Nội bộ công ty rối ren, fan BTOB không khỏi lo lắng cho tương lai của nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 05 / 08 / 2018

Nội bộ công ty rối ren, fan BTOB không khỏi lo lắng cho tương lai của nhóm

Sau một loạt những scandal nội bộ ở Cube, fan của BTOB không khỏi lo lắng cho thần tượng của mình khi nhìn thấy giá cổ phiếu của công ty.

 
 
Sau vụ việc một loạt các tin tức hẹn hò bùng nổ chỉ trong 1 ngày, giá cổ phiếu hiện tại của Cube Entertainment đã rớt giá. Những fan nhà Cube hẳn đều biết câu chuyện nhờ các bản hit vào năm 2017 của BTOB mà nhóm đã giúp cổ phiếu nhà Cube tăng giá trở lại. Gần đây BTOB cũng tái ký hợp đồng với Cube. Chính vì lý điều này mà các fan của BTOB đang hết sức lo sợ công ty rồi sẽ lại rơi vào tình trạng nguy hiểm do chịu ảnh hưởng từ các scandal. 
 
Một số bình luận đã nhắc đến BTOB trong scandal hẹn hò của một vài thành viên PENTAGON khiến các fan BTOB hết sức bức xúc và phải để lại các phản hồi bày tỏ sự thất vọng với nhà Cube.
 
 
 
" Chúng tôi không quan tâm các nghệ sĩ hậu bối đã gây ra chuyện gì... Chúng tôi chỉ lo lắng sẽ phải làm sao với tình trạng khốn đốn của công ty hiện nay... BTOB sẽ lại được chuyển đến thị trường Nhật Bản rồi lại vất vả làm việc để bù đắp cho chuyện này. Mấy người không thấy tệ cho BTOB sao?"
 
" Hỏi chúng tôi có đang giận dữ vì mấy người đó hẹn hò không hả??? Vì sao cứ lôi BTOB vào mấy chuyện như thế chứ? Điều duy nhất chúng tôi quan tâm lúc này chính là giá cổ phiếu công ty lại chuyển màu đỏ kia kìa (rớt giá)... Cả cái công ty Cube này hiện chỉ có mỗi BTOB làm ra tiền thôi đấy."
 
" Tôi biết các cậu đang rất bực mình chuyện thần tượng của các cậu, nhưng tại sao các cậu lại đem nó đổ lên đầu các nghệ sĩ khác như BTOB, thậm chí đổ lên cả những nghệ sĩ đã không còn ở Cube như Highlight và 4minute, rồi Yu Seon Ho nữa chứ? Bộ BTOB là cha mẹ của Pentagon à? Mấy cậu có ý gì khi bảo Pentagon học mấy vụ này từ BTOB? Tôi chả quan tâm nhóm các cậu đã làm gì hay là các cậu ghét bỏ nhóm chưa. Điều duy nhất tôi nhìn thấy chính là GIÁ CỔ PHIẾU CHUYỂN ĐỎ kia kìa..."
 
Tình trạng rối ren vẫn đang diễn ra trong nội bộ công ty và các fandom nhà Cube. Các bạn có suy nghĩ gì về vụ việc này? 


Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày