Concert đẫm nước mắt của BTOB và người hâm mộ: Các thành viên khóc như mưa trong lần cuối cùng được trình diễn với đầy đủ 7 mảnh ghép - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 13 / 08 / 2018

Concert đẫm nước mắt của BTOB và người hâm mộ: Các thành viên khóc như mưa trong lần cuối cùng được trình diễn với đầy đủ 7 mảnh ghép

Có lẽ sẽ phải mất một khoảng thời gian khá lâu nữa, người hâm mộ mới lại được nhìn thấy hình ảnh cả 7 thành viên BTOB cùng nhau đứng chung trên một sân khấu!

Vào ngày 10, 11 và 12 tháng 8 vừa qua, BTOB đã tổ chức concert solo "2018 BTOB Time: This Is Us" tại Hàn Quốc. Họ đã dành một khoảng thời gian quý báu để giao lưu và tương tác với người hâm mộ, nhưng vẫn không thể kiềm được nước mắt khi nghĩ đến việc đây là concert cuối cùng với đầy đủ 7 thành viên trước khi Eunkwang chính thức nhập ngũ vào tuần tới.

BTOB khóc như mưa trong concert cuối cùng với cả 7 thành viên

Hồi tuần trước, đông đảo người hâm mộ cực kỳ ngỡ ngàng khi Eunkwang xác nhận sẽ gia nhập quân đội vào ngày 21 tháng 8. Đây được cho là kết quả của chính sách mới từ luật nghĩa vụ quân sự của Hàn Quốc, và kể từ tháng này, giới hạn độ tuổi được phép trì hoãn việc nhập ngũ sẽ giảm xuống còn 28 (trước kia là 30). Điều này đồng nghĩa với việc các thần tượng sinh năm 1989 và 1990 sẽ phải nhập ngũ khẩn cấp từ đây cho đến tháng 1 năm 2019.

Sau Eunkwang, Minhyuk - một thành viên BTOB khác cũng sinh năm 1990, rất có thể cũng sẽ sớm phải nhập ngũ trong năm nay. Và vì năm sinh của các thành viên BTOB trải dài từ 1990 đến 1995, thế nên trong vòng 4-5 năm sắp tới, họ sẽ phải lần lượt lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Điều này đồng nghĩa với việc, người hâm mộ sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian khá lâu (dự kiến khoảng 5-7 năm) để có thể một lần nữa được nhìn thấy cả 7 thành viên cùng nhau đứng chung trên một sân khấu.

BTOB khóc như mưa trong concert cuối cùng với cả 7 thành viên

Vì lý do đó, các thành viên và người hâm mộ đều mang trong mình rất nhiều cảm xúc và suy nghĩ trong buổi hòa nhạc này. Khi mọi cảm xúc vỡ òa, "2018 BTOB Time: This Is Us" trở thành một concert đẫm nước mắt của BTOB và Melody. Xúc động hơn, giữa khoảnh khắc nghẹn ngào ấy, người hâm mộ đã đồng loạt giơ cao banner với nội dung: "Khi các anh cảm thấy mệt mỏi và nới lỏng những cái nắm tay, chúng em nhất định sẽ nắm chặt hơn". Nội dung banner này là một cách gợi nhớ đến thông điệp mà Eunkwang gửi đến các thành viên khác của BTOB: "Đừng bao giờ buông bỏ. Nếu mấy đứa cảm thấy mệt mỏi và nới lỏng những cái nắm tay, anh nhất định sẽ nắm chặt hơn".

BTOB khóc như mưa trong concert cuối cùng với cả 7 thành viên

BTOB khóc như mưa trong concert cuối cùng với cả 7 thành viên

BTOB khóc như mưa trong concert cuối cùng với cả 7 thành viên

BTOB khóc như mưa trong concert cuối cùng với cả 7 thành viên

BTOB khóc như mưa trong concert cuối cùng với cả 7 thành viên

BTOB khóc như mưa trong concert cuối cùng với cả 7 thành viên

Người hâm mộ đặc biệt xúc động vì các thành viên thường không khóc như Hyunsik thậm chí cũng không thể kiềm được nước mắt. Và đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi debut, các fan nhìn thấy những giọt nước mắt của Changsub.

Cậu út Sungjae cũng nghẹn ngào bật khóc khi mô tả ý nghĩa của hai chiếc bánh đã được chuẩn bị trong concert. Chiếc bánh có 7 ngọn nến tượng trưng cho ý nghĩa BTOB sẽ ở bên nhau mãi mãi. Trong khi đó, chiếc bánh có 3 ngọn nến là để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của Eunkwang và Minhyuk (theo cách tính tuổi của Hàn Quốc).

Nhưng hơn bất cứ ai khác, Eunkwang có lẽ là người gặp khó khăn nhất trong việc kiềm chế những dòng cảm xúc của mình. Đặc biệt, khi một video đặc biệt được phát trong concert - cảm ơn anh vì đã trở thành Eunkwang của BTOB và Melody, và người hâm mộ bắt đầu hòa giọng gửi đến Eunkwang một thông điệp ngọt ngào, anh đã bật khóc nức nở và khiến tất cả mọi người đều xúc động.

Mặc dù buổi hòa nhạc đã trở thành một biển nước mắt, nhưng chắc chắn rằng BTOB sẽ trở về bên cạnh nhau, dù có phải chờ đợi 5 hay 7 năm nữa. Gần đây, cả 7 thành viên đều đã tái ký hợp đồng với Cube Entertainment, khẳng định họ muốn giữ lời hứa với các fan và ở bên nhau mãi mãi. 

Và chắc chắn rằng, Melody nhất định sẽ tiếp tục ủng hộ các thành viên cho đến khi BTOB trở lại với tư cách là một nhóm nhạc 7 thành viên!



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày