PD show mới tiết lộ tính cách thật của Kang Daniel, Seong Woo (Wanna One), Baekhyun (EXO), Eunwoo (ASTRO)... - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 15 / 10 / 2017

PD show mới tiết lộ tính cách thật của Kang Daniel, Seong Woo (Wanna One), Baekhyun (EXO), Eunwoo (ASTRO)...

Bạn có tò mò về cái nhìn của một chuyên gia trong ngành đối với các thần tượng KPOP?

Im Hyung Taek, giám đốc sản xuất (PD) của chương trình tạp kỹ "Master Key", đã ngồi xuống để nói về cách thành viên góp mặt trong tập đầu tiên. "Nhìn chung, tất cả bọn họ đều bị "đơ" lúc bắt đầu ghi hình. Nhưng khi thời gian dần trôi qua, có vẻ như họ đã tự nới lỏng rất nhiều", ông chia sẻ.

PD

Theo PD Im, bộ đôi đến từ Wanna One là Kang Daniel Ong Seong Woo là những người rất trầm tính nhưng họ đã sớm lên dây cót tinh thần để bùng nổ. "Việc xuất hiện tại đây có thể gây áp lực cho họ, nhưng họ đã thể hiện xuất sắc tài năng của mình. Kang Daniel có những phản ứng rất tốt. Mặc dù Daniel có vẻ nhút nhát, song cậu bé cũng biết cách nắm lấy cơ hội mỗi khi nó đến. Còn Ong Seong Woo đặc biệt năng nổ. Cậu ấy tham gia chương trình tạp kỹ với một tâm thế vô cùng tự nhiên và chẳng bao giờ nói "không" với bất kỳ điều gì". 

PD nhận xét

PD Im tiếp tục nói về các thành viên khác của dàn khách mời. Ông thừa nhận rằng trước đây chưa từng biết đến Baekhyun của EXO, nhưng ông phải công nhận rằng Baekhyun rất dễ dàng tận hưởng quá trình ghi hình. "Baekhyun có thể kiệt sức về thể chất, nhưng cậu vẫn cố gắng hết mình và làm việc chăm chỉ bằng đầu óc. Anh chàng này cũng là một người có giác quan nhanh nhạy". 

PD nhận xét

Đối với 3 nam thần tượng còn lại, nhà sản xuất của "Master Key" cho rằng Cha Eunwoo (ASTRO) có vẻ như lúc nào cũng luôn mỉm cười, nhưng thực ra cậu ta đang tính toán tất cả mọi thứ và nhìn vào bức tranh toàn cảnh. Jinyoung của B1A4 thì không ngừng đưa ra những đóng góp tích cực vào việc tìm kiếm "Master Key". Cậu ấy thông minh và rất chu đáo. Riêng với trường hợp của Henry, PD Im thẳng thắn: "Henry gặp bất lợi trong các trận đấu tâm lý vì câu ấy vẫn chưa hoàn toàn làm chủ được tiếng Hàn, thế nhưng cậu ấy vẫn nỗ lực làm rất tốt. Dù đôi khi Henry vẫn chưa hiểu rõ về luật chơi, cậu ta vẫn luôn nhiệt tình và thích thú".

PD nhận xét

Bạn đã xem "Master Key" tập đầu tiên chưa? Liệu bạn có cảm nhận giống như PD Im?



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày