Phía cảnh sát cũng tiết lộ thêm nhiều chi tiết về nguyên nhân dẫn đến tình trạng hôn mê của T.O.P. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 07 / 06 / 2017

Phía cảnh sát cũng tiết lộ thêm nhiều chi tiết về nguyên nhân dẫn đến tình trạng hôn mê của T.O.P.

Đồng thời, đồng nghiệp của anh khẳng định tình trạng của anh không nguy hiểm đến tính mạng.

Vào chiều nay, cả làng giải trí bỗng chấn động trước thông tin T.O.P (Big Bang) được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch do sốc thuốc. Ngay sau đó, một số thông tin cho biết T.O.P đã tỉnh lại. Tuy nhiên, những tin tức được cập nhật mới nhất lại đính chính rằng, tính đến 19:30 (theo giờ Hàn Quốc), thành viên Big Bang vẫn đang hôn mê và chưa có dấu hiệu phục hồi ý thức.

T.O.P nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Tối 6 tháng 6, một người bạn của T.O.P chia sẻ với truyền thông Hàn: "Một số tin tức nói rằng T.O.P đã tỉnh lại, nhưng cậu ấy hiện vẫn đang mê man trong phòng hồi sức. Tình trạng của T.O.P đang được các bác sĩ theo dõi và điều trị tích cực". Người bạn này cũng tiết lộ thêm: "Ngay cả khi T.O.P tỉnh lại, mẹ của cậu ấy vẫn còn có rất nhiều điều để buồn phiền. Gia đình T.O.P hiện đang rất lo lắng về việc não của cậu ấy có thể bị tổn thương vì thiếu oxy. Gia đình cậu ấy không muốn tiếp xúc với truyền thông trong thời gian khó khăn này".

Công ty quản lý của T.O.P - YG Entertainment, mới đây cũng vừa đưa ra tuyên bố chính thức về tình trạng của anh. Đại diện công ty cho biết: "T.O.P hiện vẫn đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi kết quả xét nghiệm và ý kiến từ phía bác sĩ".

T.O.P nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Với tình trạng hiện nay của T.O.P, nhiều người bắt đầu tự hỏi nguyên nhân nào đã khiến một người khỏe mạnh như anh bất ngờ phải nhập viện trong trạng thái đáng lo ngại như vậy. Một số nguồn tin từ báo chí Hàn Quốc chiều nay đã hé lộ rằng, nam thần tượng đã sử dụng thuốc chống lo âu và chống trầm cảm quá liều. Tin tức từ truyền thông Hàn cho biết: "T.O.P bị rối loạn lo âu, trầm cảm và mất ngủ. Cậu ấy đã được chỉ định sử dụng thuốc chống trầm cảm trong một thời gian dài. Nhiều khả năng cậu ấy cũng đã sử dụng thuốc trong những ngày gần đây".

Cách đây ít phút, đại diện sở cảnh sát cũng đã lên tiếng xác nhận việc T.O.P được phép dùng thuốc an thần thường xuyên trong quân đội theo chỉ định từ bác sĩ. Đây cũng chính là loại thuốc mà anh đã sử dụng quá liều, dẫn đến tình trạng nguy kịch như hiện nay.

T.O.P nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Thực tế, việc T.O.P thường xuyên sử dụng thuốc an thần ngay cả khi đã nhập ngũ có nghĩa là anh đã được cấp trên cho phép, bởi trong quá trình tại ngũ, quân đội Hàn Quốc cấm quân nhân dùng mọi loại thuốc có thể tiêu hóa được. Một nguồn tin từ cảnh sát cho biết: "Đúng là T.O.P thường xuyên sử dụng thuốc an thần, nhưng có vẻ như gần đây cậu ấy đã dùng nhiều hơn liều lượng thông thường".

Được biết, quân nhân chỉ được phép sử dụng thuốc sau khi đưa ra một toa thuốc hợp pháp. Sau đó, các nhân viên y tế trong quân đội sẽ cung cấp đúng loại thuốc đó cho người sử dụng. Tuy nhiên, ngay cả trong trường hợp đó, việc sử dụng bất kỳ loại thuốc nào trong quân đội hiện cũng đang bị lên án nặng nề, bởi nó có thể ảnh hưởng đến thể chất và tình thần của quân nhân.

T.O.P nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Trong khi đó, một nguồn tin khác từ sở cảnh sát lại tuyên bố rằng, tình trạng của T.O.P hiện không quá nguy kịch như báo chí đưa tin. Nguồn tin này cũng khẳng định nam thần tượng sẽ sớm tỉnh lại. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa ai giải thích được tại sao cảnh sát lại xác nhận được tình trạng của T.O.P trong khi những người thân của anh ở bệnh viện lại chưa hề nắm được kết quả xét nghiệm.

Chia sẻ về điều này, một nhân viên cảnh sát cho biết: "Chúng tôi nghĩ rằng cậu ấy đã sử dụng thuốc an thần nhiều hơn thường ngày. Tình trạng của T.O.P không quá nguy kịch. Số lượng thuốc cậu ấy sử dụng không nhiều đến mức khiến cậu ấy không thể tỉnh lại được".

T.O.P nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Vào năm 2016, khi xuất hiện trên chương trình "Radio Star" của đài MBC, T.O.P cũng từng tiết lộ rằng anh đã phải sử dụng thuốc an thần để bản thân cảm thấy bình tĩnh hơn. Tại thời điểm đó, anh còn chia sẻ mình cảm thấy rất lo lắng về việc nhập ngũ: "'Tôi đã rất lo lắng về việc phải xuất hiện trong chương trình, vì vậy tôi cần phải dùng đến thuốc an thần. [..] Tôi đã khóc rất nhiều và nhận ra bản thân mình trở nên nhạy cảm hơn trước vì ngày nhập ngũ của tôi đang đến rất gần".

T.O.P nhập viện trong tình trạng nguy kịch

T.O.P hiện vẫn đang được chăm sóc và điều trị cẩn thận tại Bệnh viện Mokdong của Đại học Ehwa. Mặc dù có rất nhiều ý kiến khác nhau, tuy nhiên theo cập nhật mới nhất từ báo chí Hàn Quốc, tình trạng hiện tại của nam thần tượng vẫn không ổn định và chưa có dấu hiệu tỉnh lại. Sự việc này diễn ra chỉ sau 1 ngày T.O.P bị trục xuất khỏi đơn vị cảnh sát vì những lùm xùm từ vụ bê bối cần sa nổ ra vào hôm 1 tháng 6.

Những thông tin tiếp theo về tình trạng của T.O.P sẽ được cập nhật liên tục trong thời gian sớm nhất!



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày