Sau 2 tháng "đóng băng", sân khấu âm nhạc The Show phát sóng trở lại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 07 / 02 / 2017

Sau 2 tháng "đóng băng", sân khấu âm nhạc The Show phát sóng trở lại

Đặc biệt hơn nữa, kết cả khi đã dính phải lùm xùm "đụng chạm thân thể", Wooshin và Somi vẫn tiếp tục giữ vai trò MC cho show âm nhạc này.

Sau hai tháng gián đoạn, sân khấu âm nhạc SBS MTV The Show chính thức trở lại với tập phát sóng đầu tiên vào ngày 7/2/2017. Đáng chú ý, sau lùm xùm "đụng chạm thân thể", WooshinSomi vẫn tiếp tục đồng hành với vai trò MC.

MC

Wooshin và Somi vẫn tiếp tục cương vị MC của SBS MTV The Show

Được biết, trong thời gian vừa qua êkip sản xuất của The Show đã bàn bạc về kế hoạch đổi mới format chương trình, sáng tạo và bổ sung nhiều tiết mục hấp dẫn, phù hợp với thị hiếu của khán giả. Một trong những tiết mục mới ra đời là "The Show NEWS" sẽ "mở hàng" với tin tức về màn trở lại đặc biệt của hai nhóm nhạc xu hướng BTSTWICE

Tập phát sóng đầu tiên của The Show năm 2017 cũng là sân khấu tái xuất của hoạt Idol tên tuổi như Red Velvet, Niel, Huh Gak April.

Ngoài ra, các nghệ sĩ khác cũng sẽ tham gia biểu diễn trên chương trình bao gồm: B.I.G, BP Rania, Dreamcatcher, MASC, Voisper, VROMANCE, Sonamo, Shin Ji Hoon, Shin Hyun Woo, I, WALWARI, INA, TopSecret, High Soul  Hello Venus.

Kim An (lược dịch)



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày