Shock: NU’EST ngưng hoạt động để đại diện cho Pledis thi Produce 101 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ bảy - 25 / 02 / 2017

Shock: NU’EST ngưng hoạt động để đại diện cho Pledis thi Produce 101

Đây là quyết định hết sức táo bạo của các chàng trai.

Theo một nguồn tin từ Đài Truyền hình Mnet, tất cả các thành viên của NU'EST gồm JR, Aron, Baekho, Minhyun, Ren quyết định sẽ tạm ngưng hoạt động nhóm để đại diện cho Pledis tham dự chương trình tuyển chọn thành viên Produce 101 mùa 2.

NUEST

NU’EST sẽ đại diện cho Pledis tại Produce 101 mùa 2

Đến với Produce 101, các thành viên NU’EST sẽ trở lại với tư cách thực tập sinh và cạnh tranh quyết liệt với 96 thí sinh còn lại để giành quyền debut trong một boygroup 11 thành viên, thuộc quyền quản lý của tập đoàn CJ E&M.

Điều này cũng có nghĩa, nếu giành chiến thắng các chàng trai NU’EST sẽ phải ký hợp đồng làm việc 2 năm với thêm một công ty giải trí nữa, sau đó họ phải hoạt động song song giữa hai boygroup (tương tự nhiệm kỳ hoạt động của nhóm nữ I.O.I).

101

Produce 101 có những ràng buộc nhất định mà mọi thực tập sinh phải tuân theo

Phản ứng trước tin tức này, người hâm mộ của NU’EST vừa tỏ ra lo lắng song cũng vô cùng… phấn khích. Lo là vì Produce 101 vốn là một chương trình nổi tiếng khắc nghiệt, trình độ biên tập của Mnet có thể lăng xê một thực tập sinh lên mây song cũng có thể “đè” họ xuống đáy. Còn lại, fan phấn khích bởi lẽ Produce 101 đang là chương trình truyền hình hot nhất, nó là bệ phóng vững chắc cho các thực tập sinh nổi tiếng ngay trước khi được ra mắt. Với tình hình của NU’EST hiện tại, nếu có thể thu hút sự chú ý của công chúng, chắc chắn nhóm sẽ bớt nhạt nhòa và đủ sức để bật lên top trên KPOP.

Hiện tại, Produce 101 đang tiến hành ghi hình những vòng thử thách đầu tiên. Ban tổ chức đã tiết lộ MC của chương trình năm nay là BoA, dàn huấn luyện viên bao gồm: Lee Seok Hoon, Kahi, Hyunseung... Chương trình sẽ sớm lên sóng trong thời gian tới và chính thức mở cổng bình chọn cho khán giả truyền hình.

Mnet chưa công bố lịch chiếu chính thức của Produce 101

Ra mắt năm 2012 với single "Face", NU’EST được xem là một tân binh đầy hứa hẹn của làng giải trí Hàn Quốc song những sản phẩm tiếp theo của nhóm lại không duy trì được sức nóng, cộng thêm việc Pledis đẩy nhóm sang hoạt động ở thị trường Trung – Nhật nên cái tên NU’EST ngày càng trở nên xa lạ với khán giả Hàn Quốc.

Lần gần đây nhất nhóm tái xuất là hồi tháng 8/2016 với mini album thứ 5 “Canvas” nhưng cũng chẳng nhận được phản hồi tích cực là bao.

Ca khúc chủ đề "Love Paint"

Bạn nghĩ gì về quyết định này của NU’EST Pledis Entertainment?

Kim An (lược dịch)



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày