Điểm danh dàn sao khủng của SM chuẩn bị đổ bộ Kpop trong nửa cuối năm 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 03 / 06 / 2017

Điểm danh dàn sao khủng của SM chuẩn bị đổ bộ Kpop trong nửa cuối năm 2017

Có thể thấy rõ tham vọng thống trị Kpop trong nửa cuối năm 2017 của ông lớn SM qua kế hoạch này.

Không chỉ là cho dàn trai đẹp comeback mà SM vừa tiết lộ khả năng các nhóm nhạc nữ của công ty cũng sẽ trở lại đường đua trong thời gian tới.

nghệ sĩ SM comeback nửa cuối năm 2017

Nhóm nhạc trẻ nhất của SM Entertainment - NCT 127, đã được xác nhận sẽ comeback trong tháng này và họ cũng đã hoàn thành việc quay MV cho ca khúc chủ đề mới nhất.

nghệ sĩ SM comeback nửa cuối năm 2017

NCT 127, nhóm nhỏ của NCT, đã ra mắt vào tháng 7 năm ngoái với ca khúc "Fire Truck" và comeback vào đầu năm nay với MV "Limitless".

NCT 127, nhóm nhỏ của NCT, đã ra mắt vào tháng 7 năm ngoái với ca khúc "Fire Truck" và comeback vào đầu năm nay với MV "Limitless".

Red Velvet cũng là nhóm nhạc nữ mới nhất của SM cho đến thời điểm này. Họ đã gặt hái được nhiều thành công với những bài hát mang phong cách khá kỳ quặc và vũ đạo tự nhiên nhưng không kém phần quyến rũ. Thông tin comeback của Red Velvet được đông đảo người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt. Hiện tại, các thành viên trong nhóm cũng rất bận rộn với những hoạt động cá nhân như tham gia show thực tế, phim truyền hình,…

EXo comeback 2017

SM Entertainment cũng tiết lộ kế hoạch sắp tới của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng EXO sau khi nhóm kết thúc chuyến lưu diễn thế giới thứ ba “The EXO'rDium" vào cuối tháng 5 vừa qua tại sân vận động lớn nhất tại Hàn Quốc. Nhóm từng ám chỉ sự trở lại trong mùa mùa hè tại buổi họp báo cho concert cuối cùng cách đây chưa lâu và tiết lộ thêm rằng ca khúc chủ đề comeback đã được quyết định.

SNSD comeback 2017

Còn SNSD sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm debut nhóm vào tháng 8 tới và sẽ phát hành một album mới để chào mừng sự kiện đặc biệt này. Mặc dù chưa chính thức công bố album sẽ là một album kỷ niệm hay một album đánh dấu sự trở lại nhưng thành viên Hyoyeon cũng đã tiết lộ đôi điều trong cuộc phỏng vấn mới đây.

Super Junior comeback 2017

Super Junior sẽ quay trở lại đường đua K-pop trong vài tháng tới. Hiện tại, Eunhyuk, Donghae và Siwon của Super Junior sắp sửa xuất ngũ. Mặc dù nhóm vẫn còn thiếu một vài thành viên vì Kyuhyun và Ryeowook vừa mới nhập ngủ nhưng dự kiến Super Junior sẽ comeback vào cuối mùa hè hoặc đầu mùa thu năm nay.

SHINee comeback 2017

Gần đây, các thành viên của SHINee đều khá bận bận rộn với các hoạt động cá nhân. Key hiện đang đóng phim "Lookout" trong khi đó Minho được chọn đóng vai chính trong một bộ phim mới của JTBC. Thế nhưng, cả nhóm đang bắt tay nhau cho sự trở lại sắp tới sau khi kỷ niệm 9 năm debut vào tháng 5 vừa qua.

Bấy nhiêu nghệ sĩ đình đám comeback trong nửa cuối năm thì liệu SM có xứng đáng với danh hiệu công ty bận rộn nhất năm 2017 hay không?



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày