SNL Korea 9 sẽ đón chào một thành viên mới đến từ girlgroup AOA. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 22 / 02 / 2017

SNL Korea 9 sẽ đón chào một thành viên mới đến từ girlgroup AOA.

Sự góp mặt của nữ thần tượng này sẽ mang tới một làn gió mới cho chương trình.

Show truyền hình SNL Korea sẽ quay lại vào tháng 3 sắp tới, đó là tuyên bố của tổ sản xuất chương trình với giới truyền thông Hàn Quốc dịp gần đây.

Ở mùa thứ 9 này, hầu hết bộ sậu chủ trì của show đã có sự thay đổi. Đầu tiên, các diễn viên Tak Jae Hoon, Lee Soo Min, Shinye, Kim Sohye và Lee Myunghoon quyết định không trở lại với chương trình. Trong khi đó, bất chấp scandal đụng chạm thân thể các nam thần tượng của Lee Se Young đã đẩy chương trình vào tình cảnh bị tẩy chay chưa từng có, nữ diễn viên hài cùng bạn diễn đó Jeong Yi Rang vẫn sẽ tiếp tục gắn bó cùng êkip.

Lee Se Young trở lại với SNL Korea

Ngoài ra, dàn host mới của SNL Korea 9 còn có sự góp mặt của một nữ thần tượng đến từ nhóm nhạc nữ AOA – Hyejeong. Trước đây, Hyejeong từng nhiều lần xuất hiện trên chương trình và để lại dấu ấn với phong cách xử lý tình huống hài hước và không ngại lăn xả hết mình.

Hyejeong chính thức trở thành host của SNL Korea 9

Cô nàng có màn thể hiện ấn tượng trên SNL Korea

SNL Korea (hay Saturday night live Korea) là một chương trình hài kịch phát sóng trên đài truyền hình cáp tvN vào lúc 23 giờ thứ Bảy hàng tuần. Bắt đầu lên sóng từ tháng 12/2011, SNL Korea đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu cho lớp khán giả trưởng thành ở Hàn Quốc.

Thế nhưng trong mùa thứ 8 vừa qua, SNL Korea lại vướng vào một vụ bê bối cực kỳ nghiêm trọng. Tất cả bắt nguồn từ một video ghi lại cảnh B1A4, INFINITEBlock B bị nhân viên SNL quấy rối tình dục. Bằng cách lợi dụng thông lệ chào hỏi làm quen, nhân viên nữ đã động chạm và thậm chí túm lấy bộ phận nhạy cảm của thành viên các nhóm nhạc nam mà không hề có chút ngượng ngùng. Ngay lập tức, vụ việc đã vấp phải phản ứng vô cùng dữ dội từ công chúng, cùng với cách giải quyết qua loa, tạm bợ của tổ sản xuất, làn sóng tẩy chay chương trình cao hơn bao giờ hết. Sau đó, đại diện SNL Korea tuyên bố kết thúc mùa 8, hẹn ngày tái xuất không xa.

Kim An (lược dịch)



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày