Ngày trở lại còn chưa ấn định nhưng SNSD đã "kín lịch" trong lần comeback này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 24 / 07 / 2017

Ngày trở lại còn chưa ấn định nhưng SNSD đã "kín lịch" trong lần comeback này

Cụ thể các cô nàng sẽ tham gia một loạt chương trình truyền hình mà SNSD đã đồng ý tham gia.

Nhóm nhạc nữ SNSD không chỉ chuẩn bị một album mới cùng một sự kiện fanmeet để kỷ niệm 10 năm debut của họ, 8 thành viên còn đang lên kế hoạch xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình đình đám của Hàn Quốc.

SNSD

Vào ngày 24 tháng 7, báo chí xứ củ sâm đồng loạt đưa tin rằng SNSD đã gật đầu trước nhiều lời mời từ các PD TV Show tên tuổi. Theo đó, nhóm sẽ quay một tập cho chương trình Happy Together vào ngày 29 tháng 7, sau đó SNSD sẽ góp mặt trong nhiều chương trình khác vào tháng 8, nổi bật là Knowing Bros.

Đại diện tổ sản xuất Happy Together đã xác nhận tin này và nói thêm: "Tất cả các thành viên sẽ quay phim cùng chúng tôi vào ngày 29 tháng 7, tập phim của họ sẽ phát sóng vào tháng 8".

SNSD

Tuy nhiên, về phía Knowing Bros, đại diện tổ sản xuất vẫn đang lấp lửng: "Chúng tôi đang nỗ lực thảo luận để mời được Girls' Generation đến tham dự chương trình của chúng tôi". Mặc dù trước đây các thành viên như Sunny, Yuri và Seohyun đã xuất hiện với tư cách khách mời nhưng đây sẽ là lần đầu tiên cả nhóm cùng tham gia chương trình cùng nhau, nếu họ quyết định đồng ý.

SNSD

Trong một diễn biến khác, Sunny cũng đã hoàn tất lịch trình ghi hình cho chương trình Baek Jong Won's Food Truck. Tập phát sóng có sự góp mặt của thành viên SNSD sẽ được giới thiệu đến khán giả vào cuối tháng này. 



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày