IZONE tung ảnh teaser ngọt ngào, chuẩn bị sẵn sàng cho ngày ra mắt công chúng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 15 / 10 / 2018

IZONE tung ảnh teaser ngọt ngào, chuẩn bị sẵn sàng cho ngày ra mắt công chúng

IZONE đã tiết lộ những hình ảnh nhá hàng đầu tiên cho mini album có tên 'COLOR*IZ' phát hành vào ngày 29/10 sắp tới.

Sau một thời gian ngắn chuẩn bị, cuối cùng thì girlgroup chiến thắng của "Produce48" - IZONE đã bắt đầu khởi động hành trình với tư cách một nhóm nhạc thần tượng. 

Các cô gái sẽ phát hành mini album đầu tay có tên "COLOR*IZ" vào ngày 29/10 sắp tới. Ảnh teaser của album debut đã được tung ra. Có thể thấy, IZONE trung thành với concept ngọt ngào, tươi tắn rất phù hợp với độ tuổi của nhóm. Ảnh teaser được bao trùm bởi màu sắc tươi mới, các thành viên thì khoe trọn được vẻ xinh đẹp, rạng rỡ. 

 

cv

dsv

dsg

sd

fd

fb

dfb

sdb

sdv

dv

rf

Ảnh teaser debut của 12 thành viên IZONE

Ngoài ra, show thực tế "IZONE Chu" của nhóm cũng sẽ lên sóng trong thời gian tới. Thông qua chương trình, IZONE sẽ đến gần hơn với công chúng hơn. Các thành viên sẽ có dịp tới Nhật Bản để thu âm, tập luyện vũ đạo. Teaser debut của IZONE cũng sẽ lần lượt được tiết lộ trong show thực tế này. 

Fan K-POP cũng đánh giá cao sự bản lĩnh của các thành viên IZONE khi chọn thời điểm debut. Cuối thàng 10 và đầu tháng 11 là khoảng thời gian mà hàng loạt các nhóm nhạc hàng đầu sẽ comeback với sản phẩm âm nhạc mới. Đây vừa là một khó khăn không nhỏ đối với IZONE, đồng thời cũng là một dịp để girlgroup này thứ thách chính mình. 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày