Thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc 15& thú nhận từng thấy có lỗi với bạn cùng nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 23 / 08 / 2016

Thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc 15& thú nhận từng thấy có lỗi với bạn cùng nhóm

Baek Yerin - thành viên của nhóm 15& vừa có những lời khích lệ rất cảm động dành cho người bạn cùng nhóm Park Jimin nhân dịp cô comeback như một nghệ sỹ solo

Rạng sáng 23 tháng 8, thành viên nhóm nhạc 15& - Baek Yerin, vừa đăng tải một bài viết rất dài lên trang cá nhân của mình để động viên cô bạn cùng nhóm Park Jimin, người mới có màn trở lại với vai trò ca sĩ solo.

Baek Yerin
Yerin đã đăng tải hình ảnh bìa mini album mới của Jimin lên Instagram kèm theo dòng chú thích: "Lúc đầu khi làm việc cùng nhau, mình từng cảm thấy thực sự rất có lỗi với việc chúng mình phải quảng bá như là một nhóm, bởi mình luôn cảm thấy như Jimin đã phải từ bỏ đặc quyền của một quán quân để hợp tác cùng mình vậy. Bản thân mình cũng cảm thấy không thoải mái khi phải làm việc chung như vậy, và mình từng không thích điều đó".

"Thẳng thắn mà nói, cả hai đứa mình có nhiều điểm hòa hợp, những cũng có không ít điểm bất đồng. Giờ nghĩ lại thì chính tính cách tốt bụng của Jimin đã giúp chúng mình thân thiết hơn và xích lại gần nhau hơn trước kia rất nhiều".

Yerin
Baek Yerin tiếp tục: "Jimin biết rõ điều này, nhưng vì mình vốn là đứa có tính cách hướng nội và đôi khi còn có chút thô lỗ nữa, nên cậu ấy đã giúp mình dần trở nên mở lòng hơn. Mình đã học hỏi được rất nhiều từ cậu ấy và trở nên trưởng thành hơn rất nhiều cũng vì thế. Ngay cả khi chúng mình đang quảng bá cùng nhau, mình chắc chắn rằng cậu ấy luôn ấp ủ những ước tạo ra những sản phẩm âm nhạc của riêng mình, nhưng cậu ấy vẫn luôn quan tâm đến mình, và điều đó khiến mình cảm thấy rất biết ơn".

Thành viên 15& khép lại bài viết của mình bằng một lời nhắn nhủ: "Cám ơn cậu vì đã hy sinh gác lại những điều cậu thực sự muốn làm chỉ để cùng mình cộng tác trong âm nhạc".

Người hâm mộ lại càng thầy xúc động hơn khi sau đó, Park Jimin đã bình luận dưới bài đăng của Yerin: "Yerin à, mình hiểu rõ cảm nhận của cậu mà! Cảm ơn vì đã luôn thành thật với mình như thế nhé. Hãy nhớ rằng mình sẽ luôn ủng hộ cậu. Và cả âm nhạc của cậu nữa. Hãy tiếp tục cùng nhau tạo nên những sản phẩm hay hơn thật lâu nữa nhé. Cố lên nào! Cả cậu và cả mình nữa".

Baek Yerin Instagram

Bình luận của Jimin dưới bài đăng của Yerin

Park Jimin và Baek Yerin đã cùng nhau ra mắt trong bộ đôi 15& vào năm 2012, khi cả hai chỉ mới 15 tuổi. Jimin hiện đang quảng bá cho mini album mới phát hành mang tên "From 19 To 20" cùng ca khúc chủ đề "Try".

Munnie lược dịch



Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày