YP lập tức chối bay tin đồn hẹn hò của gà nhà - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 24 / 02 / 2017

YP lập tức chối bay tin đồn hẹn hò của gà nhà

Ông lớn Big 3 dường như đã rút kinh nghiệm từ trước, tỏ ra cực kỳ nhanh nhẹn.

Sáng ngày 24/2, giới truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin nữ thần tượng Baekyerin (15&) đang hẹn hò với nhà sản xuất âm nhạc Cloud.

Yerin

Baek Yerin và Cloud

Nguồn tin trong giới giải trí cho biết cả hai đã có một thời gian dài làm việc chung trong các dự án âm nhạc, single gần đây nhất của Baek Yerin "Bye Bye My Blue" cũng chính là sản phẩm mà nữ thần tượng JYP cộng tác với Cloud.

MV "Bye Bye My Blue"

Baek Yerin chính thức quen biết với Cloud từ khi cô nàng chuẩn bị solo album "Frank", phát hành tháng 11/2015. Trong đó, Cloud tham gia sáng tác, viết lời và sản xuất âm nhạc cho cả album.

Mặc dù chênh lệch tuổi tác lên đến 6 tuổi (Cloud sinh năm 1991, Yerin sinh năm 1997) nhưng họ vẫn tìm được điểm chung và gắn kết với nhau. Nguồn tin còn tiết lộ thêm bản tình ca "Your Ocean" của Baek Yerin chính là bài hát nói về mối quan hệ giữa hai người và "Ocean" chính là biệt danh mà Cloud đặt cho Yerin.

"Your Ocean" là bản tình ca của Yerin và Cloud?

Được biết, Cloud tên thật là Ko Hyung Seok. Nhà sản xuất âm nhạc này từng có thời gian hoạt động trong ban nhạc ByeByeBadMan và từng thắng một vài giải tân binh xuất sắc nhất năm 2011. Sau khi lui về mảng sản xuất, Cloud để lại dấu ấn trong những sản phẩm âm nhạc chất lượng cho Baek Yerin, Giri Boy, Jung gigo, B1A4 và Hyorin.

Trước thông tin trên, người hâm mộ còn chưa kịp gửi lời chúc mừng đến Baek Yerin - nữ thần tượng của những bản R&B sầu thảm thì đại diện JYP Entertainment đã lập tức phủ định bài báo. Vị này cho biết: "Chúng tôi đã hỏi lại với Yerin và xin xác nhận một lần nữa, tin đồn hẹn hò hoàn toàn không có thực".

 Baek Yerin

JYP khẳng định Baek Yerin không hề hẹn hò với Cloud

Kim An (lược dịch)



Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày