Baek Yerin đã bước chân vào JYP như thế nào? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ bảy - 02 / 07 / 2016

Baek Yerin đã bước chân vào JYP như thế nào?

Giọng ca nội lực Baek Yerin của nhóm 15& đã có những chia sẻ thú vị thông qua chương trình Yoo Heeyeol's Sketchbook.

Vào ngày 1/7, Baek Yerin (15&) đã xuất hiện trong chương trình Yoo Heeyeol's Sketchbook của đài KBS. Và tại đây, Baek Yerin đã có những chia sẻ thú vị với khán giả xem đài, trong đó có cả việc cô đã bước chân vào công ty quản lý hiện nay, JYP Entertainment, như thế nào.

Baek Yerin cho biết: "Sân khấu đầu tiên của emi là tại Star King. Em đã trình bày ca khúc "I Have Nothing" của Whitney Houston. Đó là một khoảng thời gian đen tối đối với em vì em luôn nghĩ về mọi điều một cách quá dễ dàng. Em thực sự không biết mình đã làm những gì vào lúc đó".

Yerin chia sẻ trong chương trình Yoo Heeyeol's Sketchbook

Thành viên 15& tiếp tục chia sẻ: "Em bước chân vào JYP Entertainment khi em mới học lớp 4 ở trường tiểu học. Em đã tham gia vào vòng đầu tiên của những buổi thử giọng khi đó. Jang Wooyoung oppa (thành viên 2PM) đã giành hạng nhất, còn em đứng thứ hai".

Baek Yerin chính thức ra mắt vào năm 2012 cùng với Park Jimin trong bộ đôi 15&. Cặp song ca này ngay lập tức gây được tiếng vang trong làng nhạc bởi dù tuổi đời còn rất nhỏ, nhưng hai cô gái đã sở hữu giọng hát nội lực kèm theo kỹ thuật thanh nhạc đáng kinh ngạc.

Sau ba năm hoạt động cùng 15&, tháng 11 năm ngoái, Yerin đã chính thức ra mắt với vai trò nghệ sĩ solo cùng ca khúc đầu tay "Across The Universe" nằm trong album "Frank". Gần đây nhất, Baek Yerin tiếp tục khẳng định mình với vai trò ca sĩ solo khi phát hành ca khúc "Bye Bye My Blue". Ca khúc này đã giúp Yerin gây được ấn tượng mạnh với công chúng khi "gây bão" trên các bảng xếp hạng nhạc số ngay sau khi phát hành.

Munnie lược dịch



Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày