Tranh cãi mới: BTS bỗng dưng biến thành 'miếng mồi ngon' để báo Hàn quảng bá rầm rộ cho Black Pink - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 05 / 07 / 2018

Tranh cãi mới: BTS bỗng dưng biến thành 'miếng mồi ngon' để báo Hàn quảng bá rầm rộ cho Black Pink

Bài báo trên trang Sport Joseon khẳng định BTS tiến vào Billboard là nhờ quảng bá trên mạng xã hội chứ không phải nhờ tập trung vào nội dung sản phẩm như Black Pink.

Mới đây, một bài báo xuất hiện trên trang tin tức Sport Joseon đang gây tranh cãi lớn khi phân tích con đường tiến vào BXH Billboard của 2 nhóm nhạc đình đám là Black Pink và BTS. 

Bài báo đã ca ngợi thành tích của cả hai nhóm trên BXH Billboard Top 100, 200 mà ai cũng cảm thấy ngưỡng mộ. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là là Sport Joseon đã nhấn mạnh "chiến lược của hai nhóm là hoàn toàn khác biệt". 

Trong bài, tác giả cho rằng, bí quyết nổi tiếng của BTS là dựa trên mạng xã hội:

"BTS tiếp cận với fan quốc tế qua mạng xã hội. Đây là nguồn để chia sẻ và lan truyền thông tin, khác với một số người nổi tiếng trước đây thường tỏ vẻ bí ẩn trên mang xã hội. SNS giúp khán giả cảm thấy dần gắn bó với cuộc sống quen thuộc của thần tượng khi họ chăm chỉ đăng tải mọi thứ. Kết quả là đã tạo ra được sự cảm thông với những người đồng trang lứa vốn quen thuộc với việc sử dụng SNS". 

BTS đã tiếp cận fan hâm mộ thông qua mạng xã hội 

Tác giả đặc biệt đề cao yếu tố mạng xã hội và cho rằng BTS đã thông qua SNS để truyền tải những thông điệp về hành trang trưởng thành để nhận được sự đồng cảm từ fan hâm mộ. 

Ngược lại, đối với Black Pink, bài báo khẳng định girlgroup này lọt vào BXH Billboard nhờ chiến lược tập trung tất cả vào việc đầu tư cho nội dung sản phẩm âm nhạc:

"Chiến lược của Black Pink thì lại khác. YG tiếp tục thủ theo xu hướng hiện đại. Đó là cách tăng giá trị của nội dung thông qua chọn lọc, tập trung vào phần nội dung hơn là quảng bá và giao tiếp. Đây vẫn là những gì họ thực hiện kể từ Big Bang, hay còn được coi là ngưng lại và bùng nổ cùng 1 lúc. Mục đích rất cụ thể. Thời gian chuẩn bị cho màn comeback kéo dài hơn, sự vui vẻ của fan ít hơn rất nhiều so với các nghệ sĩ khác". 

 

Tác giả bài báo khẳng định Black Pink tập trung nhiều vào sản phẩm thay vì sử dụng SNS như BTS 

Bài báo này khiến không ít fan hâm mộ phẫn nộ vì cho rằng trang tin này đang "media-play" cho Black Pink bằng cách "dìm hàng" chất lượng âm nhạc của BTS xuống. Bạn nghĩ thế nào về vấn đề này? 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày