Sau 3 năm gặp áp lực khi công bố tình cảm, Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát tuyên bố chia tay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 27 / 12 / 2017

Sau 3 năm gặp áp lực khi công bố tình cảm, Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát tuyên bố chia tay

Không chỉ thế, theo thông tin chính thức họ đã chia tay từ tháng 10 năm nay.

Ngày 25/12, công ty quản lý của Cổ Lực Na Trát bất ngờ ra thông cáo tuyên bố cô và tài tử Trương Hàn đã chia tay từ tháng 10/2017, sau 3 năm hẹn hò.

[Caption]

Trương Hàn - Cổ Lực Na Trát.

Phía người đẹp phim Võ thần Triệu Tử Long cho biết, cặp đôi theo đuổi sự nghiệp riêng nên ít gặp gỡ, không có thời gian bên nhau. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm Trương Hàn - Na Trát cũng gặp nhiều áp lực từ người hâm mộ của hai bên.

"Dù không thể nắm tay đồng hành với thân phận người yêu nữa, họ vẫn luôn trân trọng tình cảm đã dành cho nhau và chân thành chúc phúc cho nhau trong tương lai", thông cáo công ty quản lý Na Trát viết.

Bên cạnh đó, phía người đẹp Tân Cương cũng hy vọng dư luận không suy đoán về nguyên nhân chia tay và cho cả hai có không gian riêng: "Mong các bạn tôn trọng quyết định của họ, cho nghệ sĩ chút không gian và thời gian, hãy quan tâm đến tác phẩm nhiều hơn".

[Caption]

Trong 3 năm hẹn hò, cặp đôi chịu nhiều áp lực từ dư luận.

Từ khóa Trương Hàn - Na Trát chia tay đang chiếm top 1 tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo. Trịnh Sảng cũng bị réo tên vì là người yêu cũ của Trương Hàn.

Trương Hàn và Cổ Lực NaTrát công khai chuyện tình cảm từ năm 2015, sau một thời gian nam tài tử chia tay Trịnh Sảng. Chuyện tình của cặp đôi không nhận được sự ủng hộ của khán giả vì nhiều người cho rằng, Na Trát là người thứ ba xen vào chuyện tình Trương Hàn - Trịnh Sảng.

Trong 3 năm hẹn hò, cặp đôi chịu nhiều áp lực từ dư luận. Fan của hai bên và fan của Trịnh Sảng cũng thường xuyên "khẩu chiến" trên mạng khiến chuyện tình Hàn - Trát luôn gặp sóng gió.

[Caption]

Cả hai nên duyên khi đóng chung trong Sơn Hải Kinh: Truyền thuyết xích ảnh.

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992. "Mỹ nữ Tân Cương" tham gia nhiều bộ phim như Trạch Thiên Ký, Võ thần Triệu Tử Long, Hiên viên kiếm - Thiên chi ngân...Trương Hàn sinh năm 1984, hơn Cổ Lực Na Trát 8 tuổi. Anh được biết đến với nhiều bộ phim như Chiến lang 2, Mật chiến, Sam Sam đến đây ăn nào, Thiếu niên Tứ đại danh bổ, Cùng ngắm mưa sao băng. Cặp đôi cũng từng đóng chung trong Sơn Hải Kinh: Truyền thuyết xích ảnh.

Dân Việt



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày