TWICE chuẩn bị đón Halloween cùng fan với sân khấu được dựng ngoài trời hoành tráng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 05 / 10 / 2018

TWICE chuẩn bị đón Halloween cùng fan với sân khấu được dựng ngoài trời hoành tráng

Twice sẽ có cuộc gặp gỡ cùng người hâm mộ trong fan meeting chính thức kỷ niệm ba năm ra mắt với concept Halloween.

Gần đây, JYP Entertainment (dưới đây gọi tắt là JYP) đã tung ảnh poster để công bố tin tức về việc tổ chức fan meeting trên SNS chính thức của Twice, công ty cho biết: "18h30 (giờ Hàn Quốc) ngày 28/10, Twice sẽ tổ chức fan meeting với tiêu đề "ONCE HALLOWEEN" tại sân khấu ngoài trời của trường Đại học Yonsei".

Fan meeting lần này được tổ chức nhằm kỷ niệm ba năm ra mắt của nhóm, được biết các thành viên của Twice sẽ trực tiếp dựng nên concept Halloween và mang đến những màn trình diễn đáng ngạc nhiên, điều này đang làm tăng sự tò mò của khán giả hơn nữa.

Một đại diện JYP chia sẻ: "Vì sân khấu lần này là màn trình diễn ngoài trời đầu tiên của Twice nên các thành viên đang kỳ vọng rất nhiều. Dự kiến Twice sẽ mang đến fan meeting những trò chơi cùng người hâm mộ, nhiều cuộc trò chuyện phong phú và các sân khấu đa dạng trong suốt khoảng 150 phút".

 

 

Đặt vé đợt 1 sẽ được mở vào 20h (giờ Hàn Quốc) ngày 5/10, dành cho các Once Candy (tên fanclub chính thức của Twice tại Hàn Quốc) và đợt 2 vào 20h (giờ Hàn Quốc) ngày 8/10 dành cho Once Jelly (tên fanclub quốc tế chính thức của Twice) thông qua trang Interpark. Trước đó, ngày 14 và 15/10/2017, Twice đã tổ chức buổi fan meeting chính thức đầu tiên trong hai ngày tại Grand Peace Palace của trường đại học Kyung Hee, Seoul và chia sẻ những ký ức đặc biệt cùng các fan hâm mộ.

Ngày 12/9, nhóm đã cho phát hành full album Vol.1 "BDZ" tại Nhật Bản. Twice đã khẳng định được độ nổi tiếng vang dội của mình khi đạt được các thành tích như No.1 trên BXH Oricon Albums Weekly và liên tiếp có mặt trên BXH Oricon Albums Daily suốt bảy ngày, đồng thời, chiếm vị trí cao nhất tại cả bả hạng mục "Hot Albums", "Download Albums", "Top Albums Sales" của BXH Billboard Japan,...

 



Hiện tại, Twice đang gặp gỡ các fan hâm mộ Nhật Bản thông qua Arena Tour đầu tiên của nhóm mang tên "TWICE 1st ARENA TOUR 2018 'BDZ'". Twice đã tổ chức thành công buổi diễn tại hai thành phố Chiba và Aichi, nhóm sẽ tiếp tục tour diễn tại World Memorial Hall, thành phố Kobe, tỉnh Hyogo từ ngày 12-14/10, và tại Musashino Mori Sports Plaza Main Arena, Tokyo vào ngày 16, 17/10.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày