IZONE quay Vlive ở Nhật Bản: "Chúng tôi đã thân thiết và hiểu nhau hơn rất nhiều" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 05 / 10 / 2018

IZONE quay Vlive ở Nhật Bản: "Chúng tôi đã thân thiết và hiểu nhau hơn rất nhiều"

IZONE đã thể hiện tình cảm ngày càng khắng khít hơn của nhóm.

Chiều 3/10, IZONE đã thực hiện V LIVE tại Nhật Bản thông qua kênh Naver V App chính thức của nhóm. Các thành viên đã chia sẻ cảm nghĩ trong lần thứ hai thực hiện V LIVE ngoài trời: "Được làm V LIVE ở một nơi thoáng đãng thật là thích", và "Chúng tôi đã có thời gian vui vẻ khi cùng đi mua sắm và ăn các món ngon với nhau. Buổi tối chúng tôi cũng dành một khoảng thời gian để tìm hiểu lẫn nhau nên mọi người đều cảm thấy gần gũi hơn".

 



Đồng thời, nhóm cũng dành nhiều lời khen cho các thành viên người Nhật vẫn luôn tranh thủ học hành chăm chỉ giữa lúc chuẩn bị debut: "Chúng tôi rất bất ngờ trước khả năng tiếng Hàn đang dần tiến bộ nhanh chóng của Miyawaki Sakura, Yabuki Nako và Honda Hitomi". Tiếp đó, Jang Won Young cũng chia sẻ bí quyết để cả nhóm trở nên thân thiết hơn: "Các thành viên người Nhật thì học tiếng Hàn còn chúng tôi lại học tiếng Nhật, mọi nguời đang giúp đỡ nhau rất nhiều".
 
 


IZONE bày tỏ: "Mới vừa ở Hàn Quốc xong giờ lại ở Nhật Bản nên thật là mới mẻ. Mong rằng mọi người sẽ có một ngày ý nghĩa. Chúng tôi sẽ trở thành một IZONE luôn mang đến năng lượng cho mọi người".

Là nhóm nhạc nữ được tuyển chọn thông qua chương trình sống còn Produce 48 của Mnet, IZONE bao gồm tổng cộng 12 thành viên với Jang Won Young là trung tâm, cùng với Miyawaki Sakura, Jo Yoo Ri, Choi Ye Na, Ahn Yoo Jin, Yabuki Nako, Kwon Eun Bi, Kang Hye Won, Honda Hitomi, Kim Chae Won, Kim Min Joo, và Lee Chae Yeon. Nhóm sẽ có màn ném bóng khai mạc đầu tiên kể từ khi debut tại trận bóng chày giữa Doosan và LG ở nhà thi đấu Jamsil ngày 6/10.


Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày