Vì sự rối ren của người hâm mộ, Jungkook đề nghị Rap Monster dừng concert - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 04 / 04 / 2017

Vì sự rối ren của người hâm mộ, Jungkook đề nghị Rap Monster dừng concert

Các fan hâm mộ đã khiến khán đài trở nên rối ren vì sự xô đẩy và tranh cãi lẫn nhau. Jungkook đã đề nghị Rap Monster tạm dừng buổi hòa nhạc để giải quyết vấn đề này.

Gần đây, một đoạn video ghi lại ứng xử bình tĩnh của BTS trước người hâm mộ cuồng nhiệt bỗng chốc thu về nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Được biết, đoạn clip này đã được ghi lại từ buổi concert của 7 chàng trai Big Hit tại Trung tâm Prudential ở Newark, Hoa Kỳ vào ngày 24 tháng 3 vừa qua. Với 24.000 người hâm mộ tham dự sự kiện, các thành viên nhóm bắt đầu lo lắng sau khi thấy nhiều fan ở hàng ghế đầu bắt đầu tranh cãi và xô đẩy lẫn nhau.

Jungkook thông báo tình hình cho trưởng nhóm Rap Monster

Jungkook thông báo tình hình cho trưởng nhóm Rap Monster

Một người hâm mộ đã tải lên video tiết lộ rằng hầu hết các fan ở hàng ghế đầu đã bị đẩy sát vào hàng rào chắn bởi các fan ở các vị trí đằng sau. Thậm chí, bản thân cô nàng cũng là người ngồi ở hàng đầu, cũng bị chèn ép nên đã đã cố gắng thu hút sự chú ý của thần tượng, hy vọng họ sẽ nhìn thấy và giải quyết sự cố này.

May mắn sao, thành viên Jungkook, đã phát hiện tình hình và bày tỏ sự lo lắng trước sự an toàn của người hâm mộ. Anh chàng đã lập tức tiến đến nói chuyện với Rap Monster, yêu cầu tạm dừng buổi hòa nhạc để giải quyết tình hình rối ren cũng như yêu cầu tất cả các fan ngừng tranh cãi, xô đẩy lẫn nhau. 

Với một cái nhìn nghiêm túc, Rap Monster yêu cầu người hâm mộ "Xin đừng xô đẩy nữa"

Với một cái nhìn nghiêm túc, Rap Monster yêu cầu người hâm mộ "Xin đừng xô đẩy nữa"

Sau sự dàn xếp của thủ lĩnh BTS, các fan đã lấy lại bình tĩnh và ngừng việc gây gổ với nhau. Đêm nhạc tiếp tục tiến hành và kết thúc trong trọn vẹn. Bạn cũng có thể xem lại toàn bộ video về phản ứng của BTS bên dưới.

Hiện tại, BTS đã hoàn tất chuyến lưu diễn Wings Concert Tour của họ tại Mỹ. Điểm dừng chân cuối cùng của nhóm đã kết thúc tại Anaheim, California vào ngày 1 và 2 tháng 4.



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày