Yeeun (Wonder Girls) cảm thấy có lỗi với fan vì lộ tin hẹn hò - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 22 / 09 / 2016

Yeeun (Wonder Girls) cảm thấy có lỗi với fan vì lộ tin hẹn hò

Sau khi chuyện tình cảm của cô và Jinwoon (2AM) được xác nhận vào ngày hôm qua, Yeeun đã lên tiếng!

Ngày hôm qua (21 tháng 9), chuyện tình 3 năm của Yeeun và Jung Jinwoon trở thành tâm điểm của báo chí Hàn Quốc và cả cộng đồng mạng nước này. Sau khi cả hai công ty quản lý chính thức lên tiếng xác nhận, thành viên Wonder Girls cũng đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn ngắn với báo chí ngay sau đó.

Yeeun Jinwoon hẹn hò

Trong buổi phỏng vấn qua điện thoại với Ilgan Sports, Yeeun rất thận trọng khi nhắc đến bạn trai. Khi được hỏi đâu là nét hấp dẫn lớn nhất mà cô nhìn thấy ở Jinwoon, thành viên Wonder Girls trả lời: "Tôi cảm thấy rất có lỗi với các người hâm mộ, nên lúc này tôi thực sự không biết phải nói gì cả. Tôi cũng rất lo lắng, nhưng thật may mắn khi rất nhiều fan ủng hộ tôi hết mình. Cũng có fan cảm thấy bị tổn thương, nên tôi nghĩ mình cần phải cẩn trọng hơn".

Kết lại, Yeeun chia sẻ khá ngắn gọn về người yêu: "Jinwoon là một chàng trai chính trực".

Lời xin lỗi đến các fan của Yeeun nhận được sự quan tâm của số đông cộng đồng mạng Hàn Quốc. Trên Naver, lượng vote up tại bình luận được nhiều người đồng tình nhất lên đến hơn 12.000. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng, cô nàng không cần phải xin lỗi, bởi nghệ sĩ cũng cần có cuộc sống riêng của mình!

Yeeun Jinwoon hẹn hò

Bình luận tại Nate:

1. [443, -25] Tôi không thể hiểu được mấy cái bình luận "ném đá" về chuyện này ㅋㅋ Mấy người muốn cô ấy phải làm gì đây? Thông báo "Chúng tôi đã hẹn hò được 1 ngày rồi" ngay từ giây phút đầu tiên họ bắt đầu hẹn hò hả? ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Rõ ràng là cô ấy đã định nói với người hâm mộ nhưng các phương tiện truyền thông lại nhanh tay hơn nên cô ấy có lẽ đã không có cơ hội để tiết lộ.

2. [336, -18] Cũng không phải là cô ấy sẽ kết hôn, nên cổ cũng không cần thiết phải nói cho tất cả mọi người biết rằng mình đang hẹn hò. Và thành thật thì, có thể họ cũng từng chia tay trong thời gian đó mà. Chuyện công khai tình cảm trong ngành giải trí lúc nào cũng thật phiền phức.

3. [297, -104] Cũng khá kỳ lạ vì cô ấy lại xin lỗi người hâm mộ khi mà họ đã hẹn hò được 3 năm kể từ đầu 2014. Lẽ ra cổ nên xin lỗi vì phải công khai tình cảm theo một cách như thế này. Mà tôi cũng không nghĩ là bất kỳ ai trong cả hai người họ sẽ phải chịu đựng chuyện gì tiêu cực về việc này, bởi họ đã ở bên nhau được một khoảng thời gian khá dài rồi mà. Hãy yêu nhau thật hạnh phúc nhé.

4. [+32, -28] Tôi không biết Jinwoon chính trực như thế nào nhưng anh ta luôn phản ứng thái quá trên truyền hình. Bộ concept của anh ta là như vậy hả? Là một người xem, tôi cảm thấy anh ta thật phiền phức.

5. [+22, -1] Chuyện này là tốt hơn rất nhiều so với tin tức hẹn hò G-Nghiện và Komatsu Nana, tại sao lại có ý kiến tiêu cực được?

6. [+20, -3] Yeeun-ah, chị nên quản lý hình ảnh của Jinwoon trên show tạp kỹ đi. Em không thể chịu được mỗi lần nhìn thấy anh ta trên TV.

7. [11, -1] Ngưu tầm ngưu mã tầm mã... Không phải trước đây Seulong và Sohee cũng từng bị bắt gặp hẹn hò sao????

8. [9, -2] Họ là người nổi tiếng, tôi hiểu lý do tại sao cô ấy lại phải giấu chuyện tình cảm của mình. Những chuyện như thế này tốt nhất chỉ nên công bố khi bạn thực sự tiến đến hôn nhân thôi.
 
Yeeun Jinwoon hẹn hò

Bình luận tại Naver:

1. [12.128, -144] Không cần phải xin lỗi đâu mà. Công khai tình cảm lúc nào cũng rất căng thẳng, em hiểu tại sao cả hai phải giữ kín nó. Chỉ cần anh chị thật hạnh phúc thôi, đó là tất cả những gì chúng em yêu cầu!

2. [7257, -161] Họ đẹp đôi quá đi ~~~ ^^ ♡

3. [5617, -160] Một cặp đôi chính thức của JYP ~~

4. [4589, -120] Hãy thật thành công với album thứ hai nhé Yeeun!!

5. [4131, -111] Thật hạnh phúc nhé ♥♥♥♥♥♥♥

6. [617, -61] Hình tượng của Jinwoon trước khi chuyển đến Mystic tốt hơn nhiều... bây giờ hình ảnh trên các show giải trí của anh ấy chỉ là... một sự xấu hổ..

7. [413, -26] Chẳng có ai bắt buộc thần tượng phải nói với người hâm mộ của họ về những điều như vậy. Nếu như mối quan hệ tình cảm là chuyện riêng của họ, cả hai đều có quyền giữ kín nó. Nếu bạn là một fan hâm mộ chân chính, hãy ủng hộ họ dù cho có chuyện gì xảy ra.

8. [316, -14] Đừng xin lỗi mà hãy thật hạnh phúc nha... 

Munnie lược dịch


Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày