9 nam idol tài năng từng bị YG 'phá hủy giấc mơ debut' đều đã tìm được con đường mới: Ai sẽ là người thành công nhất? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 30 / 07 / 2020

9 nam idol tài năng từng bị YG 'phá hủy giấc mơ debut' đều đã tìm được con đường mới: Ai sẽ là người thành công nhất?

Nếu nhóm nhạc của MIXNINE có thể debut ngay từ đầu thì con đường sự nghiệp của họ chắc chắn đã không vất vả đến thế.

Năm 2017, show sống còn MIXINE từng gây chú ý khi là show sống còn đầu tiên của YG mở rộng quy mô tuyển thực tập sinh từ nhiều công ty như series Produce 101. Đặc biệt, đây cũng là show sống còn cho cả nam và nữ đấu với nhau, và cuối cùng nhóm 9 thành viên nam đã giành chiến thắng. Tuy vậy, cuối cùng nhóm nhạc từ MIXNINE đã không thể nào debut. YG cho biết lý do là bởi chương trình không thu hút được khán giả như mong đợi khiến họ thiệt hại nhiều, trong khi đó các công ty chủ quản lại 'tố' ngược YG tự ý thay đổi điều khoản hợp đồng từ 4 tháng thành 3 năm để ép buộc những thí sinh chiến thắng phải tự rời đi. 

Không xét đến câu chuyện rắc rối giữa các công ty chủ quản, thì phần đông netizen vẫn vô cùng tiếc nuối cho 9 gương mặt giành chiến thắng nhưng cuối cùng lại chẳng thể debut. Hầu hết đều cho rằng nếu nhóm nam này được 'lên sàn' thì chắc chắn sẽ tạo nên được 'cơn sốt' vì tổng hợp rất nhiều nhân tố tài năng nổi trội. Dù vậy đến cuối cùng, họ vẫn phải tự tìm con đường riêng cho mình khiến netizen chỉ trích YG đã 'phá hủy giấc mơ debut' của những đứa trẻ đã luôn cố gắng trong suốt thời gian qua. 

3 năm sau, 9 nhân tố này bỗng lại xuất hiện trên các diễn đàn mạng với cùng một lý do: Tất cả đều đã và sắp debut với những nhóm nhạc của riêng mình. Tuy có người đang trên đà thành công, có người vẫn khá chật vật đi tìm danh tiếng, nhưng tựu chung lại vẫn khiến netizen Hàn vui mừng vì không có tài năng của ai bị lãng phí. 

HẠNG 9 MIXNINE: LEE BYONGGON / BX (CIX) 

Lee Byunggon từng ở dưới trướng YG 3 năm và là một phần của nhóm thực tập sinh TREASURE. Sau đó nam idol đạt hạng 9 tại MIXNINE nhưng đã chẳng thể debut, từng tham gia YG Treasure Box và đi đến tận chung kết nhưng lại một lần nữa không thể debut. Hiện tại Byonggon đã rời YG và lấy nghệ danh là BX để debut với tư cách là thành viên của CIX - nhóm nhạc của C9 Entertainment và đang gặt hái được một số thành công nhất định. 

HẠNG 8 MIXNINE: LEE DONGHUN (A.C.E)

Lee Donghun đạt thứ hạng 8 của đêm chung kết MIXNINE nhưng giấc mơ debut cùng nhóm nam chiến thắng đã không thể thành hiện thực. Sau đó, anh trở lại với vị trí là thành viên main-vocal của A.C.E - nhóm nhạc mà Donghun đã tham gia ngay từ trước khi đến với show sống còn của YG. Tuy nhiên A.C.E hiện tại vẫn chưa gây được tiếng vang. 

HẠNG 7 MIXNINE: KIM MINSEOK / LAUN (ONF) 

Kim Minseok là một idol có sự nghiệp với vô số những thay đổi và thăng trầm khác nhau. Anh từng là thực tập sinh của Big Hit năm 14 tuổi và có thời gian dài tập luyện cùng các thành viên BTS. Tuy nhiên mọi việc không diễn ra thuận lợi nên nam idol đã rời Big Hit và chuyển sang WM Entertainment, sau debut cùng ONF với nghệ danh Laun. Khi ONF không tạo được tiếng vang, Minseok đã tham gia MIXNINE và chốt thứ hạng 7 giúp cả bản thân và nhóm được chú ý nhiều hơn. Dù vậy, một lần nữa anh không thể debut cùng nhóm chiến thắng và quay về với ONF. Bất ngờ hơn vào năm 2019, Minseok quyết định hủy hợp đồng với WM, rời ONF và dừng mọi hoạt động giải trí vì lý do cá nhân. 

HẠNG 6 MIXNINE: A-DAY/ SONG HANGYEOM (SEVEN O' CLOCK)

Khi tham gia MIXNINE, Song Hangyeom là một gương mặt được đánh giá là toàn diện bởi anh có visual, có khả năng rap, vũ đạo, ca hát, sáng tác nhạc và thậm chí là lãnh đạo (do đảm nhận vị trí trưởng nhóm ở Seven O' Clock từ trước). Sau đó Hangyeom đã được xếp hạng 6 trong đêm chung kết MIXNINE nhưng tiếc rằng cơ hội debut lần nữa cũng không xuất hiện. Hiện tại, anh vẫn hoạt động cùng Seven O' Clock nhưng nhóm nhạc này vẫn chưa thật sự nổi tiếng. 

HẠNG 5 MIXNINE: CHOI HYUNSUK (TREASURE)

Là một trong những đại diện YG nổi bật nhất tại MIXNINE, cuối cùng Choi Hyunsuk xếp thứ hạng 5 trong team chiến thắng nhưng cơ hội debut chưa mỉm cười với anh. Sau đó Hyunsuk tiếp tục tham gia YG Treasure Box và cuối cùng cũng trở thành một mảnh ghép của TREASURE, nhóm nhạc chuẩn bị debut vào ngày 7/8/2020 tới đây. Hyunsuk thậm chí là người cuối cùng được thêm vào đội hình TREASURE và bị vấp phải nhiều sự phản đối của một số fan khi cho rằng anh chưa xứng đáng. Nhưng sau cùng, mặc dù là thành viên debut trễ nhất trong đội hình chiến thắng của MIXNINE, Choi Hyunsuk được đánh giá sẽ là người thành công nhất, con đường rộng mở nhất.

HẠNG 4 MIXNINE: KIM BYEONGKWAN (A.C.E)

Byeongkwan đạt hạng 4, một thứ hạng khá cao và vượt qua nhiều đối thủ mạnh khác nhờ vào việc rất được lòng của netizen Hàn Quốc. Trong quá khứ, Byeongkwan cũng từng là thực tập sinh nhà JYP và còn có mối quan hệ rất thân với Yugyeom (GOT7). Anh là thành viên cùng nhóm A.C.E với hạng 8 Lee Donghun trong danh sách. Việc A.C.E có đến 2 thành viên được lọt vào team chiến thắng của MIXNINE cũng đủ chứng tỏ rằng họ thật sự có tài năng ra sao. Dù vậy, có lẽ nhóm vẫn thiếu một bản hit thật sự hoặc một cơ hội may mắn để có thể nổi bật lên trong mắt công chúng. 

HẠNG 3 MIXNINE: LEE RUBIN (1TEAM)

Lee Rubin là một trong những thí sinh để lại nhiều ấn tượng nhất ở MIXNINE nhờ visual điển trai nổi bật. Anh cũng có phong thái tự tin và lôi cuốn, từng khiến cựu chủ tịch Yang ấn tượng bởi nickname tự xưng 'Hoàng tử' của mình. Tuy nhiên trong suốt chương trình, Rubin cũng chứng minh được mình không chỉ có ngoại hình mà còn sở hữu khả năng làm chủ sân khấu rất tự nhiên. Trong đêm chung kết, Rubin gặp chấn thương nên đã không thể trình diễn, dù vậy điều đó vẫn không khiến số vote của anh bị ảnh hưởng và cuối cùng được xếp hạng 3. Dù vậy, Rubin đã không thể debut cùng MIXNINE và mãi đến năm 2019, anh mới có thể lộ diện trước công chúng với tư cách thành viên 1TEAM. Hiện tại, 1TEAM vẫn đang nỗ lực để khiến công chúng nhớ mặt gọi tên dù nhóm cũng có sẵn một lực lượng fan nòng cốt. 

HẠNG 2 MIXNINE: KIM HYOJIN (ONF)

Có lẽ trong số các thí sinh đã debut trong team chiến thắng MIXNINE (trừ Choi Hyunsuk của TREASURE) thì Kim Hyojin là người có nhiều thành công nhất. Mặc dù ONF trong quá khứ chưa gầy dựng được danh tiếng nhưng sự xuất hiện của anh tại show sống còn nhà YG lại vô cùng nổi bật. Nam idol được mến mộ nhờ vào khả năng ca hát rất tốt, vẻ ngoài dễ mến, kỹ năng lãnh đạo và ngay từ đầu được xem là nhân tố không thể thiếu của đội hình debut MIXNINE. Dù cơ hội debut tại đây bị dang dở nhưng Hyojin cùng ONF hiện đang được chú ý nhiều hơn, có fandom hùng hậu hơn sau màn tỏa sáng tại chương trình 'Road To Kingdom'. 

HẠNG 1 MIXNINE: WOO JINYOUNG (D1CE)

Woo Jinyoung là nhân tố khiến netizen tiếc nuối nhiều nhất và tức giận với YG nhất khi anh không thể debut sau khi giành ngôi vương tại MIXNINE. Ngay từ những màn lộ diện đầu tiên, nam idol đã chứng minh mình chính là 'át chủ bài' của team và liên tục xếp ở thứ hạng dẫn đầu. Trong quá khứ, anh cũng từng được các công ty giải trí nổi tiếng như JYP, Cube, Starship, FNC chiêu mộ nhưng cuối cùng lại đầu quân cho Happy Face Entertainment. Cũng chinh vì sự tức giận khi YG 'phá hủy giấc mơ' của Woo JinyoungHappy Face còn từng đứng lên kiện YG để làm cho ra lẽ việc không để team MIXNINE debut. Sở hữu tố chất của một ngôi sao nhưng hiện Woo Jinyoung lại debut cùng D1CE vào năm 2019, nhóm nhạc nam vẫn đang khá chật vật để nổi bật trong mắt công chúng. 

Trong danh sách này có ai là người bạn yêu mến từ khi tham gia MIXNINE hoặc đang là idol mà bạn chú ý đến không? Theo bạn nghĩ ai sẽ là người thành công nhất trong số họ khi giờ đây tất cả đều đã có hoạt động của riêng mình? 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày