Nữ tân binh với sự nghiệp 'ngược đời' hiếm gặp tại Kbiz: Debut làm diễn viên sau đó chuyển sang làm idol, cả 2 đều thành công rực rỡ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 18 / 12 / 2020

Nữ tân binh với sự nghiệp 'ngược đời' hiếm gặp tại Kbiz: Debut làm diễn viên sau đó chuyển sang làm idol, cả 2 đều thành công rực rỡ

Sự nghiệp của cô khiến rất nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ và không khỏi ngưỡng mộ.

Có một sự thật khá phổ biến tại làng giải trí Hàn Quốc là, rất nhiều idol Kpop sau khi đã có được một chỗ đứng đủ vững chắc trong sự nghiệp âm nhạc của mình sẽ lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Có rất nhiều lý do để họ tìm đến với phim ảnh dù xuất phát điểm là một thần tượng Kpop. Đó có thể là do họ vốn đã yêu thích diễn xuất từ trước, muốn tìm kiếm một sự nghiệp có thể phát triển lâu dài hoặc muốn vươn lên một vị trí cao hơn trong ngành giải trí,.... Nhưng dù là với lý do gì, sự thật vẫn là rất nhiều idol đã và đang thử sức với sự nghiệp diễn viên nhưng tuyệt nhiên người ta lại rất ít thấy trường hợp ngược lại.

Knet ấn tượng với sự nghiệp của STAYC Sieun

Vì lý do này, sự nghiệp "ngược đời" của một nữ tân binh mới ra mắt trong năm nay đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả Hàn Quốc. Nếu là một fan cứng của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, chắc hẳn bạn đã khá quen mặt với Park Sieun. Xuất thân là một diễn viên nhí, Park Sieun đã từng góp mặt trong rất nhiều bộ phim đình đám của Hàn Quốc như "Signal", "Queen for Seven Days", "Criminal Minds", "Still 17", hay gần đây là "Mystic Pop-up Bar",.... Diễn xuất của Sieun trong những bộ phim này đã gây ấn tượng với khán giả và giới chuyên môn, thậm chí còn giúp cô giành giải tại "KBS Drama Awards" khi tuổi đời còn rất trẻ.

Knet ấn tượng với sự nghiệp của STAYC Sieun

Knet ấn tượng với sự nghiệp của STAYC Sieun

Knet ấn tượng với sự nghiệp của STAYC Sieun

Với những thành công đến sớm như vậy, rất nhiều khán giả kỳ vọng cô sẽ tiếp tục sự nghiệp diễn xuất và ngày càng phát triển hơn nữa. Tuy nhiên, vào năm 2020, Sieun lại khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi chuyển sang hoạt động như một thần tượng Kpop, chính thức ra mắt cùng nhóm nhạc nữ STAYC vào tháng 11 vừa qua.

Knet ấn tượng với sự nghiệp của STAYC Sieun

Kể cả với vai trò idol, Park Sieun cũng chứng minh được tài năng đáng ngạc nhiên của mình khi giữ vai trò main vocal của STAYC. Khả năng hát live của cô gái sinh năm 2001 này trên các show âm nhạc hàng tuần đã nhận được rất nhiều lời khen của cộng đồng mạng trong thời gian qua. Là con gái của nam ca sĩ gạo cội Park Namjung, có vẻ như Sieun đã hoàn toàn được thừa hưởng khả năng ca hát xuất sắc từ người bố tài năng của mình.

Dù sự chuyển hướng trong sự nghiệp của Sieun là điều khá hiếm gặp tại Kbiz, nhưng với những ai đã biết đến cô gái này từ lâu, đây có lẽ là chuyện không quá bất ngờ. Trong khoảng thời gian từ năm 2017 đến năm 2019, Park Sieun vừa là diễn viên vừa là trainee idol dưới trướng JYP Entertainment. Có vẻ như trở thành idol thật sự là ước mơ to lớn của Sieun, bằng chứng là cô vẫn tiếp tục theo đuổi con đường này sau khi đã rời khỏi JYP để rồi giờ đây trở thành một mẩu của STAYC.

Chỉ mới ra mắt nhưng STAYC đã và đang được đánh giá rất cao và nhận được sự chú ý của đông đảo fan Kpop. Với những thành công đáng tự hào ở cả 2 sự nghiệp diễn viên và idol cùng tài năng ấn tượng ở cả 2 lĩnh vực, Park Sieun thực sự là một trường hợp rất đặc biệt của làng giải trí Hàn Quốc. Cư dân mạng xứ kim chi hiện đang hy vọng rằng dù đã debut cùng STAYC nhưng Sieun sẽ không hoàn toàn từ bỏ sự nghiệp diễn xuất và sẽ sớm trở lại với phim ảnh trong tương lai không xa.

Knet ấn tượng với sự nghiệp của STAYC Sieun

- "Bé này hát hay lắm, em ấy cũng đã xuất hiện trên nhiều chương trình giải trí cùng với bố rồi"

- "Tôi cũng đã thấy Sieun xuất hiện trong "Signal" và em ấy diễn tốt lắm"

- "Park Sieun thật đặc biệt, em ấy có đủ cả tài năng và ngoại hình"

- "Thật thú vị khi em ấy chuyển từ diễn viên sang idol. Thường thì mọi người sẽ đi theo hướng ngược lại mà"

- "Bé này là con gái của Park Namjung đúng không nhỉ?"

- "Em ấy trưởng thành thật tốt, giờ thì Sieun đã trở thành một cô gái xinh đẹp và tài năng rồi... Giống như bố mình, em ấy cũng có tính cách hoạt bát và hát cũng tốt nữa"

- "Wow, ra là em này... Tôi nghĩ mình đã từng xem em ấy diễn trong nhiều bộ phim truyền hình khác nhau rồi"

- "Nhờ có Sieun mà tôi mới biết đến STAYC và bây giờ thì tôi thích tất cả các thành viên.. Tất cả đều có kỹ năng cực tốt.. Hãy xem sân khấu live và nghe nhạc của nhóm nhé"

- "Không chỉ hát hay mà em ấy cũng diễn xuất rất tốt nữa, tôi muốn xem em ấy đóng vai chính trong phim sắp tới!!"

- "Em ấy hát hay lắm ㅠㅠㅠ"

- "Hul, Sieun thật sự rất tài năng cả trong lĩnh vực diễn xuất lẫn ca hát"

- "Bé này diễn tốt, nhảy đẹp lại còn hát hay nữa... ㄷㄷ"

- "Park Sieun thật dễ thương và xinh đẹp!! Cô ấy cũng hát hay nữa"



#STAYC #Sieun #Park Sieun #tinnhac STAYC #diễn viên #idol Kpop #netizen Hàn #Park Namjung
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày