Lisa (Black Pink) được C-net ủng hộ và bảo vệ hết lòng sau nhiều lần bị netizen Hàn phân biệt đối xử - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 02 / 02 / 2019

Lisa (Black Pink) được C-net ủng hộ và bảo vệ hết lòng sau nhiều lần bị netizen Hàn phân biệt đối xử

Những từ khóa có liên quan đến Lisa đã trở thành chủ đề nóng hổi trên Internet Trung Quốc trong nhiều ngày qua.

Lisa (Black Pink) gần đây đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông Trung Quốc do những tin đồn cho rằng cô đang bị phân biệt đối xử tại Hàn Quốc.

Các từ khóa liên quan đến Lisa, chẳng hạn như "Lisa bị phân biệt đối xử ở Hàn Quốc", "mặt mộc của Lisa" và "hãy bảo vệ Lisa" đã xuất hiện trong danh sách tìm kiếm của nhiều cổng thông tin điện tử, mạng xã hội và các trang web khác nhau tại Trung Quốc, bao gồm cả Weibo.

Netizen Trung bảo vệ Lisa

Netizen Trung bảo vệ Lisa

Cư dân mạng Trung Quốc cực kỳ phẫn nộ với những bình luận công kích và phỉ báng mà Knet nhắm vào Lisa cũng như nguồn gốc Thái Lan của cô. Nhiều netizen Hàn nói rằng Lisa chỉ trở nên xinh đẹp nhờ công nghệ trang điểm của Hàn Quốc, và bên dưới lớp make up đó nữ thần tượng cũng chỉ là một cô gái Thái Lan "thường thường bậc trung".

Netizen Trung bảo vệ Lisa

Sau khi nhìn thấy những bình luận tiêu cực về Lisa trên một trang web của Hàn Quốc, cư dân mạng Trung Quốc đã lên tiếng chỉ trích Knet, gọi họ là "crayfish" (tôm hùm đỏ), một thuật ngữ tiếng lóng dùng để mô tả những người không chịu nhìn và không bao giờ lắng nghe người khác, đồng thời chế giễu họ vì những tuyên bố vô căn cứ.

Netizen xứ Trung đã đồng lòng bảo vệ Lisa khỏi những màn công kích ác ý này, đồng thời kêu gọi nhau hãy "tôn trọng Lisa".

Netizen Trung bảo vệ Lisa

Trên thực tế, hashtag #RespectLisa đã được các BLINK quốc tế cùng nhau trend trên các trang mạng xã hội một thời gian khá dài. Vô số người hâm mộ, và thậm chí ngay cả BamBam của GOT7, cũng quyết liệt bảo vệ Lisa trước những tình huống này.

Netizen Trung bảo vệ Lisa

Nam diễn viên người Thái Lan Mario Maurer cũng để lại bình luận ủng hộ và động viên trên bài đăng Instagram của Lisa.

Netizen Trung bảo vệ Lisa

Đông đảo người hâm mộ cũng liên tục thể hiện sự ủng hộ của họ dành cho Lisa, yêu cầu netizen Hàn ngừng để lại những nhận xét ác ý có thể gây tôn thương đến người khác.



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày