Lời đồn đoán quả không sai: Hidaka Mahiro cũng rời YG Entertainment, trở thành "người một nhà" với Kim Yohan (X1) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 29 / 08 / 2019

Lời đồn đoán quả không sai: Hidaka Mahiro cũng rời YG Entertainment, trở thành "người một nhà" với Kim Yohan (X1)

Có vẻ như thông tin các thực tập sinh nhà YG đang kéo nhau rời khỏi công ty là hoàn toàn có cơ sở.

Ngày 27/8, Edaily đã đưa tin về việc các thực tập sinh của YG Entertainment đang tiến hành thảo luận để chuyển đến công ty quản lý khác. Hiện tại còn có những thực tập sinh đã ký hợp đồng với công ty chủ quản mới. Đặc biệt, những thực tập sinh từng được biết đến thông qua YG Treasure Box hay Produce X 101 cũng cho thấy dấu hiệu sẽ rời YG khi bắt đầu liên lạc với các công ty khác.

Mặc dù phía YG "không phủ nhận cũng không thừa nhận" tin đồn này, nhưng dường như tin tức này không phải là không có cơ sở.

Hôm nay (29/8), giới truyền thông đưa tin rằng cựu thực tập sinh nhà YG là Hidaka Mahiro đã ký hợp đồng với OUI Entertainment.

Phía OUI Entertainment đã xác nhận thông tin này thông qua một phản hồi với báo chí: 'Đúng là chúng tôi đã ký hợp đồng độc quyền với Mahiro.'

Hidaka Mahiro từng là thực tập sinh xuất hiện trong 2 chương trình sống còn là 'YG Treasure Box' và 'Produce X 101'. Tuy nhiên, Mahiro có vẻ như không gặp nhiều may mắn khi cả hai chương trình này đều không mang lại thành công cho chàng trai sinh năm 2001 này.

Kết quả hình ảnh cho hidaka mahiro

Với việc trở thành 'gà nhà' OUI, Hidaka Mahiro cũng đồng thời 'về chung nhà' với Kim Yohan (X1). Vào tháng trước, một cựu thí sinh 'YG Treasure Box' và 'Produce X 101' khác là Kang Seokhwa cũng đã ký hợp đồng độc quyền với OUI.

Cùng chúc cho Mahiro sẽ có những khởi đầu thật thuận lợi cùng công ty mới nhé.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày