Fan Trung của V (BTS) khiến Knet bị sốc trước sức mạnh 'đập tiền' cho idol: 'Thế này cũng có thể sao?' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 09 / 05 / 2021

Fan Trung của V (BTS) khiến Knet bị sốc trước sức mạnh 'đập tiền' cho idol: 'Thế này cũng có thể sao?'

Sức mạnh ủng hộ V (BTS) của trạm fan Trung Quốc một lần nữa đã khiến netizen Hàn bị choáng ngợp.

Đã từ lâu fan Kpop đều biết đến và nể phục khả năng chi tiền mạnh tay ủng hộ idol Kpop của các trạm fan Trung Quốc. Khi những số tiền đã lên đến mức độ 'khủng' nhất có thể, họ chuyển sang cạnh tranh thông qua khả năng huy động nguồn tiền được tính từng phút, từng giờ.

Một trong số những trạm fan khiến Knet 'nhớ mặt gọi tên' phải kể đến trạm fan của V (BTS). Mặc dù vốn từng biết đến trạm fan của V có khả năng 'đập tiền' rất mạnh tay, tuy nhiên mới đây một lần nữa chủ đề này lại khiến Knet phải bàn tán xôn xao. 

Trạm fan Trung Quốc nổi tiếng của V là CHINA Baidu Vbar mới đây đã một lần nữa thiết lập kỷ lục mới về tốc độ gây quỹ nhanh nhất trong số các trạm fan của idol Kpop tại Trung Quốc. Vào lúc 20h tối ngày 8/5 (giờ Trung), CHINA Baidu Vbar chính thức khởi động dự án gây quỹ mừng sinh nhật Kim Taehyung (tên thật của V) với project mang tên 'Everlasting & Infinity'.

Sau đó tài khoản Twitter chính thức của họ đã công bố rằng họ đã huy động được số tiền 3,08 triệu nhân dân tệ (khoảng 10,9 tỷ VNĐ) trong vòng một phút. Tiếp đến, họ còn cán mốc số tiền 5,42 triệu nhân dân tệ (khoảng 19,2 tỷ VNĐ) trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Họ đạt số tiền 'khủng' như vậy từ sớm dẫu sinh nhật của V là tận ngày 30/12. 

Họ đã hoàn toàn phá sâu kỷ lục của project gây quỹ mừng sinh nhật V hồi năm 2020. Ở thời điểm đó, họ huy động được 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,5 tỷ VNĐ) trong 1 phút, và 6 triệu nhân dân tệ (khoảng 21 tỷ VNĐ) trong vòng 59 ngày 14 phút. 

CHINA Baidu Vbar đã 'đập tiền' mạnh tay đến mức thiết lập kỷ lục 'Trạm fan Trung của idol Kpop có project gây quỹ với tộc độ nhanh nhất'. Thậm chí câu chuyện này còn trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc. Nhiều Knet đã ngỡ ngàng khi chỉ trong vòng 1 phút mà họ có thể thu về đến 532 triệu won, và 1 tiếng đã có được gần 1 tỷ won (quy đổi theo mệnh giá tiền Hàn Quốc). 

Trạm fan Trung của V chia sẻ: 'Chúng tôi là những người tạo ra kỷ lục thay vì phá kỷ lục. Tất cả chúng tôi đều yêu Tae rất nhiều và mong anh ấy sẽ có được  những điều tốt đẹp nhất. Năm nay, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang đến những project sinh nhật tốt hơn nữa.'

Điều đặc biệt hơn là đã từ lâu BTS đều không có hoạt động chính thức nào tại Trung Quốc, thậm chí họ còn không ít lần chịu 'sóng gió' vì những tranh cãi từ trên trời rơi xuống. Dẫu vậy, các trạm fan Trung vẫn luôn ủng hộ nhiệt tình cho các thành viên trong nhóm. Vì BTS đã ngừng nhận quà từ fan trong vài năm trở lại đây, số tiền gây quỹ sẽ được dùng để làm các project hoành tráng và quy mô toàn cầu, và một phần có thể sẽ để gây quỹ từ thiện. 

Một số bình luận của Knet: 

- 1 tỷ won trong một giờ ??? Đỉnh quá vậy!!

- Không phải sinh nhật cậu ấy là vào tận cuối tháng 12 sao? Điên đảo thật chứ. 

- Đúng là hoàng tử của các nước mà. Thống lĩnh cả Hàn, Nhật và Trung. 

- Chà, điều này thật điên đảo, thế này mà cũng có thể xảy ra sao?!!! 

- Tôi đã không thể tin vào mắt mình khi đọc bài này, do đó phải đọc đi đọc lại đến 3 lần!!

- Daebak, quy mô thật điên rồ.

- Hãy dùng số tiền đó để trồng một khu rừng mang tên của V. 

- 500 triệu won trong một phút ㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Các fan Trung Quốc thực sự bá đạo quá rồi. 

- Quy mô của sinh nhật năm ngoái là rất lớn, tôi cũng mong đợi năm nay!

- Chà .. Dù sao thì, thật tuyệt khi fan Trung Quốc chi mạnh tay cho các mỹ nam xứ Hàn.

Netizen chưa bao giờ hết bất ngờ trước sự ủng hộ của fan Trung dành cho V (BTS) 



#BTS #V BTS
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày