Jackson (GOT7) đổ gục ngay tại fan meeting Nhật Bản - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 12 / 03 / 2017

Jackson (GOT7) đổ gục ngay tại fan meeting Nhật Bản

Lịch trình dày đặc được cho là nguyên nhân dẫn đến tình trạng kiệt sức của thần tượng này.

Ở thời điểm này, nhóm nhạc nam nhà JYP – GOT7 đang rất bận rộn với sản phẩm âm nhạc mới “Flight Log: Arrival”. Album mới của nhóm được đón nhận nhiệt tình và dành được nhiều lời khen ngợi. Đó là cả quá trình đầu tư công sức và luyện tập chăm chỉ từ các thành viên. Tuy nhiên, khi đến lúc đón nhận thành quả chung, một vấn đề đã diễn ra với anh chàng Jackson của nhóm.

Jackson (GOT7) ngã

Ngày 11 tháng 3 vừa qua, GOT7 đã có buổi fan meeting “Excursion with GOT7”. Đây là buổi họp fan được thiết kế riêng cho người hâm mộ Nhật Bản, là một phần của tour package tổ chức bởi Hanjin International. Trong ngày gặp gỡ fan, GOT7 đã biểu diễn nhiều bài hát, có những cuộc trò chuyện thân tình, pose ảnh đáng yêu và còn cả một buổi ký tặng quy mô nhỏ.

Khi sự kiện bắt đầu, fan chú ý đến những biểu hiện khá bất thường của Jackson. Anh chàng nổi tiếng vui vẻ, nhắng nhít mọi khi trông khá mệt mỏi, thiếu sức sống và không tràn đầy năng lượng như thường lệ.

Rất nhiều fan account từ những người đã có mặt tại fan meeting khẳng định rằng Jackson đuối sức đến nổi không thể tham gia vào hoạt động Hi-touch (đập tay cùng người hâm mộ) và chẳng thể chụp hình được cùng fan. Rất nỗ lực và cố gắng gượng vì mong muốn được tham gia buổi ký tặng, thế nhưng Jackson vẫn không giấu được vẻ mệt mỏi trên khuôn mặt.

Tuy nhiên, việc khiến nhiều người xót xa nhất chính là hình ảnh Jackson gục hẳn xuống bàn và không thể tỉnh dậy được nữa. Một nhân viên đã đến dìu anh vào hậu trường. Theo kể lại, Jackson còn bị té khỏi ghế khi ngồi xuống và anh nôn liên tục. Ngay sau đó, trước tình hình sức khỏe bất ổn, thành viên GOT7 đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện.

Dù cả phía công ty quản lý của Jackson – JYP Entertainment và các hãng truyền thông Hàn Quốc đều không thông báo chính thức về sự cố sức khỏe của anh, thế nhưng rất nhiều fan vẫn bày tỏ sự lo lắng và cầu chúc chàng trai dễ thương sớm bình phục. Rất nhiều sự động viên từ fan đã được gửi đến Jackson, nhất là trong giai đoạn quan trọng ngày comeback 13/3 của GOT7 đã gần kề.

Để bày tỏ tình yêu thương đến Jackson, các fan đã cùng nhau đưa hashtag #GetWellSoonJackson thành trend kèm nhiều lời cầu nguyện, chúc anh sớm hồi phục. Trong những ngày tới đây, Jackson sẽ rất bận rộn về lịch trình “cao điểm”, bao gồm nhiều hoạt động và thời gian luyện tập dày đặc. Các fan mong rằng khi anh trở lại, họ sẽ được nhìn thấy một Jackson 100% khoẻ mạnh và có thể tham gia vào chuỗi hoạt động quảng bá cùng các thành viên GOT7.

Jackson (GOT7) ngã

Với tình trạng sức khoẻ đáng báo động, hy vọng Jackson sẽ có những chăm sóc đặc biệt, nghỉ ngơi hợp lý để lại sức. Chẳng ai lại muốn thấy idol của mình xuất hiện xanh xao, mệt mỏi đến mức phải ngã quỵ vì mệt mỏi cả.

Xin được mượn comment của một fan để thay lời nhắn gửi đến anh chàng Jackson: “Anh luôn quan tâm thật nhiều đến các fan chúng em, còn dặn dò chúng em phải luôn giữ gìn sức khỏe. Vậy mà chính anh đôi lúc cũng quên tự chăm sóc chính mình. Phải chăng bởi lịch trình của một idol quá khắc nghiệt chăng?. Mong rằng anh sẽ sớm thật khoẻ lại nhé. Chúng em luôn cầu chúc anh sẽ nhanh hồi phục và có sức khỏe tốt. Gửi đến anh thật nhiều yêu thương!”.

Jackson (GOT7) ngã

HN lược dịch



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày