Twice đưa ra tuyên ngôn ủng hộ cộng đồng LGBT một cách vừa mạnh mẽ vừa tinh tế tại concert Twicelights - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 27 / 05 / 2019

Twice đưa ra tuyên ngôn ủng hộ cộng đồng LGBT một cách vừa mạnh mẽ vừa tinh tế tại concert Twicelights

Twice đã cover ‘quốc ca LGBT’ tại concert ở Hàn Quốc.

Tối 25/5, Twice đã tổ chức thành công đêm diễn mở màn world tour TWICELIGHT 2019 tại Seoul, Hàn Quốc. Hàng chục ngàn người hâm mộ đã có mặt tại KSPO Dome để tham dự concert, hòa mình vào thế giới âm nhạc đầy màu sắc. Trong concert này, Twice không chỉ chiêu đãi khán giả những bản hit quen thuộc của nhóm như Fancy, What is Love, Dance The Night Away, Yes or Yes,... Các cô gái còn mang đến nhiều tiết mục kết hợp đặc sắc, lần đầu được biểu diễn.



Nổi bật là màn cover ca khúc Born This Way của nữ ca sĩ Lady Gaga do Nayeon, Jeongyeon, Mina và Chaeyoung thể hiện. Born This Way được Lady Gaga sáng tác chỉ trong vòng 10 phút, đề cập trực tiếp đến cộng động LGBT. Bài hát được coi như bản tuyên ngôn hùng hồn dành cho những người đồng tính, song tính, chuyển giới, mang thông điệp khuyên tất cả hãy yêu thương bản thân và sống thật với chính mình: “No matter gay, straight, or bi, lesbian, transgendered life. I’m on the right track, baby i was born to survive”. (Mặc cho cuộc đời là gay, dị tính hay song tính, les, chuyển giới. Tôi vẫn đi trên con đường của tôi, bạn à, tôi sinh ra là để sống).

 

 
Sân khấu 'Born This Way' tại TWICELIGHT 2019 in Seoul.
 

Xã hội Hàn Quốc vốn vẫn còn mang nặng định kiến cực đoan về cộng đồng LGBT. Dù vậy, Twice vẫn hát vang Born This Love với sự tự hào và trân trọng. Khi 4 cô nàng trình diễn ca khúc này, toàn bộ lightstick trong concert được chuyển sang màu cầu vồng đầy rực rỡ.

 

 

Candy Bong đổi màu cầu vồng để ủng hộ cộng đồng LGBT khi Twice trình diễn "Born This Way"

 

Đây không phải lần đầu tiên Twice bày tỏ sự ủng hộ đối với LGBT. Tại sân khấu Golden Disk Awards ngày 6/1, girlgroup nhà JYP đã sử dụng biểu tượng cầu vồng cùng dòng chữ “Pride” trên màn hình LED. Một chi tiết tuy nhỏ nhưng đủ để Twice nhận nhiều lời khen ngợi. Những động thái của Twice như một cánh tay khích lệ, động viên những người đồng tính, song tính, chuyển giới ở Hàn Quốc.
 

Icon cầu vồng tỏa sáng sau lưng Twice.

Tour diễn TWICELIGHT2019 vẫn còn một đêm diễn nữa tại Seoul trước khi đến những quốc gia khác. Điểm dừng chân của world tour này được xác nhận bao gồm Thái Lan, Philippines, Singapore,... Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Twice tổ chức concert tại thị trường Bắc Mỹ.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày