Một chi tiết trong concert chung của SM khiến Knet phấn khích thốt lên: 'Quả nhiên đẳng cấp của công ty lớn khác hẳn Big Hit!' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ hai - 28 / 12 / 2020

Một chi tiết trong concert chung của SM khiến Knet phấn khích thốt lên: 'Quả nhiên đẳng cấp của công ty lớn khác hẳn Big Hit!'

Cùng tổ chức concert gia đình nhưng trong khi Big Hit bị chỉ trích không ngừng trong thời gian qua thì SM lại được ủng hộ hết mình ngay khi vừa tiết lộ kế hoạch.

Hồi cuối tuần trước, cộng đồng fan Kpop được dịp xôn xao trước tin đồn concert SM TOWN - sự kiện chung quen thuộc của các nghệ sĩ trực thuộc SM Entertainment, sẽ trở lại sau 18 tháng vắng bóng. Và đến nửa đêm ngày 28 tháng 12, SM đã chính thức xác nhận tin đồn này bằng cách công bố những thông tin quan trọng cho concert gia đình sắp diễn ra của họ.

Giống với những concert khác diễn ra trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lan rộng, buổi hòa nhạc "SMTOWN LIVE Culture Humanity" cũng sẽ được tổ chức theo hình thức online. Sự kiện diễn ra ngay vào ngày đầu năm mới, và dàn line-up đầy đủ cho concert chung lần này của SM cũng đã được tiết lộ thông qua một video teaser thú vị.

Cụ thể, những nghệ sĩ sẽ góp mặt tại "SMTOWN LIVE Culture Humanity" bao gồm Kangta, TVXQ, Super Junior, Taeyeon (SNSD), Taemin (SHINee), Baekhyun và Kai (EXO), Red Velvet, NCT U, NCT 127, NCT Dream, WayV, SuperM, aespa, Raiden, GINJO IMLAY. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ chiều ngày 1 tháng 1 năm 2021 (theo giờ Hàn Quốc), và được phát sóng trực tiếp thông qua nhiều nền tảng khác nhau như YouTube, Twitter, Facebook, TikTok, V Live, KNTV....

Knet cười nhạo Big Hit khi biết SM tổ chức concert miễn phí

"SMTOWN LIVE Culture Humanity" sẽ được xây dựng theo concept của một sự kiện mừng năm mới đặc biệt nhằm mục đích an ủi và truyền tải niềm hy vọng cho tất cả mọi người dân trên toàn thế giới, những người đã và đang phải đối mặt với một khoảng thời gian vô cùng khó khăn vì đại dịch COVID-19. Ngoài ra, buổi hòa nhạc chung của các nghệ sĩ trực thuộc SM Entertainment cũng sẽ sử dụng cả công nghệ AR, điều đã được áp dụng thành công trong nhiều solo concert online gần đây của nhiều nhóm nhạc SM.

Knet cười nhạo Big Hit khi biết SM tổ chức concert miễn phí

Bên cạnh dàn line-up hùng hậu bao gồm những nhóm nhạc, nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Kpop hiện nay, "SMTOWN LIVE Culture Humanity" còn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng vì một lý do khác. Trong khi concert riêng của hầu hết nghệ sĩ công ty này đều được bán vé dù tổ chức dưới hình thức online, SM lại quyết định thực hiện concert gia đình hoàn toàn miễn phí. Động thái này của SM khiến không ít fan cảm thấy bất ngờ nhưng đồng thời cũng nhận được rất nhiều ý kiến ủng hộ, khen ngợi của cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Knet cười nhạo Big Hit khi biết SM tổ chức concert miễn phí

Việc SM tổ chức concert chung hoàn toàn miễn phí khiến nhiều người bắt đầu nghĩ ngay đến Big Hit Entertainment khi sự kiện "2021 NEW YEAR'S EVE LIVE presented by Weverse" chỉ diễn ra trước "SMTOWN LIVE Culture Humanity" đúng 1 ngày. Trước đó, concert chung của Big Hit đã vấp phải rất nhiều lời chỉ trích từ khán giả Hàn Quốc lẫn người hâm mộ vì giá vé "cắt cổ", dao động trong khoảng 39.500 won đến 59.500 won (khoảng 834.000 VND đến 1,2 triệu VND). Nhiều người khẳng định đây là một cái giá quá mắc với một concert chung, nơi người hâm mộ chỉ có thể xem thần tượng mà mình yêu thích trình diễn trong một thời gian ngắn.

Knet cười nhạo Big Hit khi biết SM tổ chức concert miễn phí

So sánh với cách SM tổ chức "SMTOWN LIVE Culture Humanity", cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng Big Hit đã và đang quá "mờ mắt" vì tiền, đặc biệt là sau khi họ niêm yết trên sàn chứng khoán. Thậm chí, không ít ý kiến còn tuyên bố kể cả khi đạt được doanh thu và lợi nhuận khủng trong vài năm gần đây thì đẳng cấp của Big Hit vẫn không thể so được với một công ty lớn thực thụ như SM.

Knet cười nhạo Big Hit khi biết SM tổ chức concert miễn phí

- "Haizzz Big Hit nhìn đây mà học hỏi nè... Cái công ty này phát điên vì việc niêm yết rồi bây giờ lại miễn cưỡng tổ chức concert Label nữa chứ, thật là"

- "Ghen tị với fan SM quá. Đang bực mình vì Big Hit bán vé đắt dã man, nhìn qua SM thấy ghen tị kinh khủng. Công ty kiếm được nhiều tiền mà cứ hành xử như những kẻ nghèo khổ vậy"

- "Hoàn toàn khác hẳn với Big Hit ㅋㅋㅋ Giá vé của Big Hit thì... ㅋㅋ Trong lúc này mà còn cố vắt cạn túi của fan nữ chứ"

- "Ghen tị quá đi. Trong khi đó Big Hit thì lại đang phát điên vì tiền"

- "Concert công ty phải thế này chứ. Big Hit có đang xem không vậy, đây gọi là fan service đấy"

- "Nghĩ tới Big Hit lại thấy bực mình...ㅠ"

- "Quả nhiên là SM ㅋㅋㅋ Đẳng cấp hoàn toàn khác hẳn với Big Hit ^^"

- "Công ty lớn phải vậy chứ... Ghen tị với fan SM ghê ㅠ Thực sự buồn nôn vì lòng tham tiền của Big Hit ㅠ"

- "Ghen tị quá, thật lòng luôn đấy... Đẳng cấp hơn hẳn cái công ty chỉ biết mờ mắt vì tiền Big Hit"

- "@Big Hit nhìn người ta mà học hỏi nè"



#concert chung #SM Entertainment #SMTOWN LIVE Culture Humanity #Kangta #TVXQ #Super Junior #Taeyeon #EXO #Red Velvet #NCT #aespa #Taemin
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày