Tuyển tập những hình xăm ấn tượng trên cơ thể sao Hàn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ tư - 27 / 07 / 2016

Tuyển tập những hình xăm ấn tượng trên cơ thể sao Hàn

Mỗi hình xăm tuyệt đẹp của các sao Kpop đều khiến fan tò mò và muốn được chiêm ngưỡng cũng như hiểu rõ ý nghĩa của nó.

Lee Hyori

Lee Hyori

Biểu tượng sexy của làng giải trí Hàn Lee Hyori xăm một câu tục ngữ Ấn Độ “Walk lightly in the spring, mother earth is pregnant” ở cánh tay phải nhằm thể hiện ý thức tôn trọng và bảo vệ thiên nhiên. Hình xăm 4 mũi tên giao nhau tại cánh tay trái người đẹp cũng khiến khán giả tò mò về ý nghĩa của nó.

G Dragon

G-Dragon

Thủ lĩnh nhóm nhạc Big Bang G-Dragon được hâm mộ không chỉ bởi tài năng ca hát mà còn do cá tính mạnh mẽ. Vào năm 2002, anh chàng khoe hình xăm một viên ngọc có 8 ngôi sao và chữ “Moderato” (nhịp êm dịu – một thuật ngữ âm nhạc) ở bả vai phải. Tiếp đó, khán giả được chiêm ngưỡng mẫu xăm chữ kéo dài từ lưng sang vai phải với nội dung “Too fast to live too young to die” (Sống buông thả, chết dễ dàng). Giọng ca "Heartbreaker" giải thích dòng chữ này bắt nguồn từ bộ phim Sid and Nancy năm 1986: “Có quãng thời gian mà tâm trí tôi thật sự rối bời. Và những từ này đã hiện hữu trong mắt tôi”.

Ngoài ra, nam ca sĩ còn xăm chữ “Mind control” bên mạn sườn trái và “Vita Dolce” (cuộc sống ngọt ngào – tiếng Ý). Tổng cộng trên cơ thể G-Dragon có khoảng 10 hình xăm rất ấn tượng ở nhiều vị trí khác nhau. Anh còn có hình xăm là một dòng số may mắn theo tử vi, cũng là ngày sinh của trưởng nhóm Big Bang.

G-Dragon

G-Dragon

G-Dragon còn có một hình xăm thánh giá ở chân trái mình như thể hiện sự sùng đạo đối với Thiên Chúa.

Taeyang

Để thể hiện sự thành tâm và ngoan đạo, thành viên Tae Yang của Big Bang chọn cách trạm trổ hình cây thánh giá rất to chạy dọc mạn sườn phải. Không những thế, gần đây anh tiếp tục sang Mỹ xăm thêm hình Chúa khá lớn ở dưới gáy.

 Taeyeon

Tae Yeon để lộ một hình xăm nhỏ sau tai, đó là biểu tượng cung Song Ngư của nữ ca sĩ. Cô khẳng định việc xăm không gây đau đớn như tưởng tượng.

Tiffany

Một thành viên khác của SNSD cũng dũng cảm đi xăm là Tiffany. Nữ ca sĩ chọn vị trí xăm khá nhạy cảm ở gần ngực. Tuy nhiên, mỗi lần mặc áo trễ hoặc áo quây khoe tấm lưng trần gợi cảm, Tiffany nhận được không ít lời khen vì hình xăm rất nghệ thuật này của mình. 

Jaejoong

“Always keep the faith” (Luôn giữ vững niềm tin) là slogan cho thấy quan điễm sống vững vàng và cầu tiến của Jaejoong thành viên JYJ. Bên cạnh đó, anh chàng còn có 4 dòng chữ khá ấn tượng dưới gáy gồm:

Chính giữa sống lưng: TVfXQ Soul

Bên dưới: Hope to the end (Hi vọng đến giây phút cuối cùng) – Kinh thánh.

Bả vai trái: The pleasures of the mighty are the tears of the poor (Sự sung sướng của kẻ bề trên là nước mắt của những người khốn khó) – Ngạn ngữ Latin.

Bả vai phải: A song will outlive all sermons in the memory (Một bài hát tồn tại lâu hơn mọi thuyết giáo) – Giles, Henry.

Điều đặc biệt là một số hình xăm của Jaejoong được thực hiện bằng kỹ thuật xăm sữa hiện đại. Hình xăm sẽ chỉ được nhìn thấy khi thân nhiệt cơ thể tăng lên và hình xăm dần hiện ra rõ nét. Chính vì điều này, khi trình diễn trên một số sân khấu, lúc mướt mồ hôi và cơ thể nóng dần lên, một số fan thích thú phát hiện ra hình xăm của Jaejoong "thành hình" dần. 

Luna (f(x))

Luna (f(x)) có một hình xăm hình ngôi sao khá nhỏ và rất khó để phát hiện ở bên hông. Nhiều người hâm mộ đã rất tò mò xem đó là thật hay giả và cho rằng nó mang một ý nghĩa rất đặc biệt với nữ ca sĩ.

Amber (f(x))

Cô nàng chưa bao giờ tiết lộ về những hình xăm và công chúng ít biết về ý nghĩa của chúng. Tuy nhiên, trên cổ tay của Amber có chữ cầu nguyện (Pray) và đức tin (Faith) được đan chéo vào nhau tạo thành hình thánh giá như một cách thể hiện niềm tin và tín ngưỡng của ngôi sao này.

Bang yong Guk

Bang Yong Guk (B.A.P) xăm dòng chữ “Do what u like and luv what u do” (Làm những gì bạn thích và yêu những gì bạn làm) khi còn là thành viên của một nhóm hip hop underground.

Gain

Gain (Brown Eyes Girls) có một hình ngôi sao nhỏ ở cổ tay trái. Hình xăm này được xem là khá đơn giản, thanh lịch và thoát ra khỏi sự hào nhoáng của showbiz. Đây cũng là hình xăm được nhiều sao nữ Kpop ưa chuộng bởi vừa thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, đáng yêu. 

Narsha

Cô nàng Narsha của nhóm Brown Eye Girls thể hiện niềm đam mê âm nhạc cùng hình xăm khóa son độc đáo trên mu bàn chân phải và đôi cánh chim tự do sau lưng trái.

Kahi

Kahi (After School) giải thích dòng chữ sau gáy “Born with your blessed” (Sinh ra nhờ phước) có nghĩa là cô luôn trân trọng những gì mình có bởi được có mặt trong cuộc sống này là một điều may mắn. Thêm vào đó, số “19”“06” đại diện cho dấu mốc quan trọng trong cuộc đời nữ ca sĩ, hình ngôi sao thể hiện sự tỏa sáng và thành công.

HyunA

Cô nàng gợi cảm Hyun A thuộc 4Minute khắc ghi tình cảm mẫu tử qua dòng chữ xăm sau bả vai trái với nội dung “My mother is the heart that keeps me alive” (Mẹ là trái tim giúp con tồn tại).

BoA

BoA

“Công chúa nhạc Pop Châu Á” BoA cũng sở hữu một hình xăm chữ B cực to ngay giữa lưng. Trừ những sự kiện lớn phải mặc đồ lộng lẫy để hở lưng, BoA ít khi khoe hình xăm này với người hâm mộ.

Sungmin

Các fan từng bất ngờ khi thấy chàng trai thư sinh như Sungmin có một hình xăm táo bạo ngay lưng như thế này.

Hyorin

 Hyrorin

Hyorin từng khiến fan bất ngờ với hình xăm lớn ngay giữa bụng. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng  vấn cô giải thích rằng, đây là hình xăm để che đi vết sẹo trên bụng của cô.

Kahi

Kahi cũng có hai hình xăm ngôi sao nho nhỏ ngay tay.

CAP

CAP (Teen Top) sở hữu một hình xăm cực to sau lưng vai phải.

Jaehyo

Jaehyo (Block B) sở hữu một hình xăm nhỏ ngay dưới cổ tay phải không phải ai cũng thấy.

Jia

Jia

JiA cũng sở hữu hình xăm nhỏ nhưng cực kỳ cá tính trên ngón tay. Vì ở vị trí khuất nên đôi lúc fan không thể chiêm ngưỡng được hình xăm này.

Lee Hong Ki

Là một “tín đồ” về móng tay, nhưng Lee Hong Ki cũng thích thú với những hình xăm. Đặc biệt, hình xăm trên hai tay của anh có ý nghĩa vô cùng đặc biệt khiến fan bất ngờ khi vừa nhìn thấy.

Nicole

Nicole cũng sở hữu một hình xăm ấn tượng ngay xương đòn.

Nam Tae Hyun

Tuy còn nhỏ tuổi nhưng Nam Tae Hyun cũng sở hữu kha khá hình xăm. Trong số đó có một vài hình xăm các fan ít khi nào thấy được.

Myro

Myro (Brown Eyes Girls) khiến fan bất ngờ khi có hình xăm ngay bụng. Tuy nhiên, đây là một trong những vị trí kín đáo và Myro ít khi thể hiện trước mặt người hâm mộ.

Taeil

Taeil (Block B) có một hình xăm ngay phía dưới, gần khuỷu tay phải vô cùng ấn tượng. Trông anh trẻ trung nhưng cũng thật cá tính với hình xăm nhiều màu sắc trên. 

Alec.N tổng hợp



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày