Park Chorong (Apink) thừa nhận uống rượu khi chưa đủ tuổi: Hình tượng ngây thơ đổ vỡ trong mắt Knet dù đã phủ nhận bắt nạt học đường - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Tiểu sử

Thứ tư - 07 / 04 / 2021

Park Chorong (Apink) thừa nhận uống rượu khi chưa đủ tuổi: Hình tượng ngây thơ đổ vỡ trong mắt Knet dù đã phủ nhận bắt nạt học đường

Chorong (Apink) đã đăng tải một bài viết xin lỗi công chúng, vừa bác bỏ những cáo buộc bắt nạt học đường nhưng cũng lại thừa nhận đã uống rượu ở tuổi vị thành niên.

Park Chorong (Apink) là idol Kpop mới nhất vướng phải những nghi vấn bắt nạt học đường. Theo đó, một netizen họ Kim đã lên tiếng tố cáo Park Chorong từng cùng nhóm bạn hành hung mình vào năm 2008 khi cả hai 18 tuổi. Điều này đã khiến nhiều người bị sốc bởi vốn dĩ trưởng nhóm Apink được biết đến với hình ảnh trong sạch, nhân cách tốt đẹp.

Xem cụ thể: Park Chorong (Apink) bị tố cáo hành hung, bắt nạt học đường - Người tố cáo còn có cả file ghi âm 

Mặc dù công ty chủ quản đã sớm đã thực hiện các biện pháp pháp lý vì cho rằng người tố cáo đang 'vu khống', người này vẫn không lùi bước. Kim đã tiếp nhận nhiều cuộc phỏng vấn với các trang tin tức, cung cấp thêm thông tin chi tiết về vấn đề cũng như những bức ảnh trong quá khứ. Đáng chú ý trong số các bằng chứng mà Kim đã hé lộ với giới truyền thông có bao gồm cả hình ảnh khi trưởng nhóm Apink đang tụ tập uống rượu cùng bạn bè và những hình ảnh này chưa từng được công bố trước đây.

Khi công bố những hình ảnh này, Kim không cho biết thêm điều gì. Do đó netizen chưa rõ liệu người tố cáo cung cấp hình ảnh này để chứng minh mình có biết về quá khứ của Chorong, hay để chứng minh Chorong uống rượu khi chưa đủ tuổi vị thành niên vì thời điểm chụp bức ảnh chưa được tiết lộ. Tuy nhiên sau đó Knet đã tinh mắt soi thấy ngày tháng chụp ảnh là vào năm 2008 khi Chorong học năm 2 tại cấp 3, và lẽ đương nhiên trưởng nhóm Apink đã uống rượu khi chưa đủ tuổi vị thành niên.

Bài đăng xin lỗi của Park Chorong 

Vào đêm ngày 6/4, Chorong đã đăng một bài viết trên Instagram. Trong bài, nữ idol gửi lời xin lỗi về việc uống rượu khi chưa đủ tuổi, nhưng khẳng định lại sự vô tội của mình liên quan đến cáo buộc bạo lực học đường.

Dưới đây là toàn văn bài đăng của trưởng nhóm Apink:

'Xin chào, đây là Park Chorong. Tôi xin lỗi vì thực tế là tôi phải gửi lời chào đến mọi người trong một tình huống không may như vậy. 

Đầu tiên, trước khi giải thích về những sự việc gần đây, tôi xin lỗi vì thực tế là tôi đã khiến mọi người lo ngại về những bức ảnh tôi uống rượu khi còn là trẻ vị thành niên. Tôi đã làm tổn thương tất cả những người đã ủng hộ tôi qua những hành động sai trái non nớt và dại dột của tôi từ khi tôi còn nhỏ. Tôi không có lời nào bào chữa cho bản thân vì hành động này, và tôi thành thật xin lỗi.

Liên quan đến những vấn đề gần đây như mọi người đã biết, câu chuyện bắt đầu vào cuối tháng 2 và đã tiếp tục diễn ra trong vòng 1 tháng trở lại đây. Trong thời gian đó, tôi đã nỗ lực rất nhiều để cố gắng giao tiếp thân thiện, nhưng mọi việc lại không diễn ra theo cách đó, tôi thấy rất đáng tiếc. Tôi đã đọc các bài báo và cuộc phỏng vấn liên quan đến tôi đã được công bố ngày hôm qua.

Mặc dù lúc này mọi chuyện đã bị đẩy lên đến mức đỉnh điểm, tôi thậm chí còn cảm thấy như bị tra tấn tinh thần vì tôi vẫn có những kỷ niệm về việc làm bạn [với người tố cáo] bắt đầu từ tiểu học cho đến trung học, về việc chúng tôi chơi cùng nhau và dành thời gian cùng nhau, và vì vậy tôi cảm thấy khủng khiếp đến mức không thể diễn tả được. Nhưng tôi muốn nhắc lại một lần nữa rằng đối với những điều không trung thực đã được lan truyền, tôi hoàn toàn vô tội cho đến cuối cùng.

Tôi chưa bao giờ tát vào mặt cô Kim như cô ấy đã tuyên bố, cởi quần áo của cô ấy, hoặc có hành vi bạo lực với cô ấy. Về vấn đề này, tôi sẽ cố gắng hết sức để chứng minh hoàn toàn sự vô tội của mình thông qua lời khai của những người có mặt tại thời điểm đó và bản ghi âm của (các) cuộc điện thoại giữa tôi với cô Kim.

Cuối cùng, tôi đã khiến tất cả những fan đã cổ vũ và ủng hộ tôi trong suốt 10 năm kể từ khi tôi ra mắt đều bị tổn thương nặng nề. Tôi sợ rằng do sự cố này, các bạn có thể cảm thấy những lời nói và hành động chân thành của tôi cho đến thời điểm này là thiếu chân thành, và tôi cũng sợ rằng sẽ gây thất vọng đến những ai đã ủng hộ và tin tưởng tôi.

Tôi không còn biết gì ngoài việc xin lỗi các thành viên Apink, ncác fan, các nhân viên công ty của chúng tôi và tất cả những người đã giúp đỡ tôi. Đối với tất cả người hâm mộ của chúng tôi và các thành viên Apink, tôi cầu xin sự tha thứ vì đã phải truyền tải những tin tức như thế này vào ngày kỷ niệm 10 năm của chúng tôi, và tôi xin chân thành cúi đầu xin lỗi.'

Phản ứng của Knet sau khi đọc bài đăng xin lỗi của Chorong

Như vậy có thể rằng Chorong tuy vẫn bác bỏ cáo buộc bắtt nạt học đường nhưng lại thừa nhận việc uống rượu ở tuổi vị thành niên. Sự thật là từ trước đến nay, các idol Kpop đều bị chỉ trích thậm tệ khi bị tung hình ảnh rượu chè khi chưa đủ tuổi theo luật ở Hàn Quốc. Được biết ở Hàn, độ tuổi được phép sử dụng đồ có cồn là 20 tuổi. Mặc dù đây không phải là một luật nghiêm khắc nhưng vẫn là luật mà giới trẻ cần phải tuân theo.

Nếu là người nổi tiếng như diễn viên hay idol, điều này có thể làm ảnh hưởng lớn đến hình tượng sạch đẹp của họ - những người mang tư cách là người của công chúng. Đây cũng là lý do nhiều Knet vô cùng thất vọng về Park Chorong - nữ trưởng nhóm Kpop nổi tiếng với hình ảnh đơn thuần, trong sạch và không có vết nhơ. Thậm chí nhiều Knet còn lo sợ nữ idol sẽ gặp bất lợi trong vụ việc khi hóa ra hình ảnh mà Kim công bố lại cho thấy một mặt khác của quá khứ mà người ta chưa tửng biết đến về cô, và càng khiến những bình luận ủng hộ Chorong trở nên ít đi. 

Một số bình luận của Knet: 

- Tạm biệt nhé! 

- Nghe như vậy thật khiến tôi thấy hết thích cô ấy ngay. 

- Hình ảnh ngây thơ của cô ấy đã đổ vỡ. 

- Tôi không quan tâm đến việc cô ấy uống rượu, nhưng còn chuyện bạo lực học đường thì sao? Người tố cáo đến giờ vẫn chưa lên tiếng thêm à?

- Wow, sao ở đây có nhiều  người bình luận bênh vực cô ta thế? 

- Cô ấy đã đánh mất chút danh vọng mà cô ấy có.. Thở dài

- Lá thư xin lỗi được viết tốt và gọn gàng, tôi sẽ đợi bạn. 

- Tôi muốn họ công bố bản ghi âm. 

- Lúc trước Seo Soojin cũng chối bay biến như cô này, xong từ từ bị bóc từng chút một. Tôi hi vọng sẽ có file ghi âm đăng lên.

- Nếu ngay từ đầu cô ấy đã xin lỗi một cách gọn gàng sạch sẽ thì giới truyền thông đã không phanh phui ra đủ thứ chuyện như vậy. Cô ấy thực sự muốn biến mình thành nạn nhân đến phút cuối đây mà. 

- Tôi cũng vậy, thỉnh thoảng tôi cũng uống rượu với bố mẹ khi họ mời tôi trong bữa ăn của chúng tôi, nhưng đi bar thì đã đi quá giới hạn rồi. 

- Thật sốc khi cô gái chưa đủ tuổi uống rượu ở quán bar khi đó lại là trưởng nhóm nhạc nữ với hình tượng ngây thơ suốt 10 năm…

- Điều sốc nhất ở đây chính là đó lại là Chorong - người vốn dĩ có hình tượng tốt đẹp suốt 10 năm qua. 

 

Bạn nghĩ gì về bài đăng mới nhất của Chorong? Theo bạn việc thừa nhận uống rượu khi chưa đủ tuổi liệu có khiến Chorong gặp bất lợi trong sự nghiệp hay không? Hyax chia sẻ ý kiến của mình nhé.



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày