Rộ tin đồn SM đang để mắt đến một gượng mặt đặc biệt: Mới 13 tuổi nhưng đã có giọng ca trời phú và ngoại hình đậm chất SM - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 01 / 09 / 2020

Rộ tin đồn SM đang để mắt đến một gượng mặt đặc biệt: Mới 13 tuổi nhưng đã có giọng ca trời phú và ngoại hình đậm chất SM

Nhiều người thậm chí còn kỳ vọng chàng trai này sẽ trở thành giọng ca chính cho boygroup tiếp theo của SM Entertainment.

Cuộc thi hát "Mr. Trot" của TV Chosun đã trở thành chương trình truyền hình của đài cáp có rating cao nhất Hàn Quốc trong năm nay, và những thí sinh bước ra từ cuộc thi này, dù có chiến thắng hay không, đều nhanh chóng thu hút về cho riêng mình một lượng fan hùng hậu. Một trong những gương mặt nổi tiếng nhất bước ra từ "Mr. Trot" chắc chắn phải kể đến thần đồng Jung Dong Won, năm nay chỉ mới 13 tuổi. Như thể những thành công không ngừng nghỉ của cậu trong và sau chương trình vẫn chưa đủ, Jung Dong Won giờ đây còn được đồn đoán rằng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của một công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc.

Trở lại vào tháng 3 năm nay, Jung Dong Won kết thúc hành trình tại "Mr. Trot" ở vị trí thứ 5, đánh bại gần 100 thí sinh khác với điểm số ấn tượng và gần 700.000 phiếu bầu từ khán giả. Hiện tại, giọng ca 13 tuổi này vẫn tiếp tục chiếm được cảm tình của người xem bằng giọng hát cuốn hút và vẻ ngoài đáng yêu thông qua series "Romantic Call Center".

giọng ca 13 tuổi được SM để mắt

Được xem là một thần đồng âm nhạc, Jung Dong Won đã trở thành một cái tên được chú ý đặc biệt trong ngành giải trí Hàn Quốc từ trước khi bước vào độ tuổi thiếu niên. Vào năm 11 tuổi, cậu đã giành được giải thưởng Excellence Award tại cuộc thi hát toàn quốc. Kể từ đó, Jung Dong Won nhiều lần trở thành khách mời trong những chương trình truyền hình nổi tiếng như "Knowing Bros" của JTBC, mở kênh YouTube của riêng mình với gần 400.000 lượt đăng ký theo dõi và thậm chí còn xuất hiện trong nhiều quảng cáo cho các thương hiệu lớn như McDonald's.

giọng ca 13 tuổi được SM để mắt

Với mức độ nổi tiếng và tài năng hiện tại của Jung Dong Won, không có gì ngạc nhiên khi cư dân mạng Hàn Quốc đã sớm hình dung ra viễn cảnh giọng ca 13 tuổi này sẽ trở thành một ca sĩ thần tượng trong tương lai. Và trong trường hợp đó, nhiều người tin rằng lựa chọn tốt nhất dành cho cậu sẽ là SM Entertainment, nơi đã và đang liên tục sản sinh ra những giọng ca xuất sắc nhất Kpop.

giọng ca 13 tuổi được SM để mắt

Thế nhưng rất có thể điều đó sẽ không dừng lại ở tưởng tượng hay mong muốn đơn thuần của cộng đồng mạng. Theo nhiều thông tin đang được lan truyền, Jung Dong Won đã nhận được lời mời casting từ SM Entertainment. Hiện tại, thông tin này vẫn chưa được xác nhận chính thức, nhưng rất nhiều người mong muốn ngôi sao mới nổi này sẽ sớm về với SM bởi cậu không chỉ có giọng ca trời phú mà còn có ngoại hình và thần thái đậm chất SM.

giọng ca 13 tuổi được SM để mắt

giọng ca 13 tuổi được SM để mắt

giọng ca 13 tuổi được SM để mắt

Netizen xứ kim chi nhận xét rằng vẻ ngoài của Jung Dong Won là sự kết hợp hoàn hảo giữa "khủng long" và "cún con", kiểu ngoại hình vừa đẹp trai lại vừa đáng yêu mà SM Entertainment có vẻ rất yêu thích. Trên thực tế, SM còn có hẳn một "gia đình khủng long" nổi tiếng bao gồm Donghae (Super Junior)...

giọng ca 13 tuổi được SM để mắt

Jonghyun (SHINee)...

giọng ca 13 tuổi được SM để mắt

Amber (f(x)).

giọng ca 13 tuổi được SM để mắt

Gần đây, người hâm mộ cũng bổ sung thêm Xiaojun (WayV)Jeno (NCT) vào "gia đình" này. Và người ta tin rằng nếu về với SM, Jung Dong Won chắc chắn sẽ trở thành thành viên thứ 6 hoàn hảo của "gia đình khủng long" vừa tài năng vừa đẹp trai/xinh gái.

- "Cậu ấy đủ giỏi để trở thành một giọng ca chính"

- "Đứa bé này thật sự rất đẹp trai... ㅋㅋㅋ Tôi nghĩ em ấy sẽ còn đẹp trai hơn nữa khi lớn lên..."

- "Cậu bé làm tôi nhớ đến Jeno khi còn nhỏ và cả Donghae nữa... Gia đình khủng long của SM"

- "Tôi không nghĩ cậu ấy là kiểu mà SM thích, nhưng tôi phải thừa nhận rằng Jung Dong Won là một ca sĩ tuyệt vời..."

- "Cậu ấy trông rất giống Jeno thời còn ở SM Rookies... Tôi là fan của các nghệ sĩ của SM đã được 10 năm rồi và tôi hoàn toàn hiểu điều mà chủ thớt muốn nói"

- "Cậu ấy cũng giống kiểu mà YG sẽ rất thích... ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Tôi chưa bao giờ nghĩ như vậy nhưng bài viết này làm tôi nhận ra rằng cậu bé có kiểu visual mà SM rất thích..."

- "Cậu bé làm tôi nhớ đến khủng long... Giống như Jeno, Amber, Donghae và Jonghyun vậy..."

- "Tôi nghĩ tôi biết chủ thớt muốn nói gì... Chưa kể đến việc cậu ấy sẽ là một nhân tố bổ sung rất quan trọng vào đội hình khủng long của SM ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Oh... Tôi có thể nhìn thấy Donghae trong khuôn mặt của cậu ấy"

- "Cậu bé làm tôi nhớ đến Donghae, Amber và Jeno ㅋㅋㅋ Jung Dong Won có khuôn mặt mà SM rất thích"

- "Dong Won à, em nghĩ sao về việc ra mắt như một idol?"

- "Thằng bé làm tôi nhớ đến Jeno..."

- "Mỗi lần nhìn thấy cậu bé này là tôi lại nghĩ đến Jeno... Mặc dù tôi không thể nói thẳng ra..."

- "Tôi thì không nghĩ vậy...ㅠㅠ Nhưng tôi thừa nhận rằng cậu ấy rất đẹp trai...

- "Tôi không biết cậu ấy có hợp với vai trò main vocal trong một nhóm nhạc của SM hay không, nhưng tôi luôn nghĩ rằng cậu ấy sẽ trở thành một idol tuyệt vời..."

giọng ca 13 tuổi được SM để mắt

giọng ca 13 tuổi được SM để mắt

giọng ca 13 tuổi được SM để mắt

Đông đảo netizen Hàn hiện đang hy vọng rằng Jung Dong Won sẽ gia nhập SM Rookies trong tương lai gần hoặc thậm chí là sớm ra mắt với tư cách là giọng ca chính trong boygroup tiếp theo của SM.



#Jung Dong Won #Mr. Trot #SM Entertainment #netizen Hàn #Donghae #Jonghyun #Amber #Jeno #Xiaojun #gia đình khủng long
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày