Sau cú 'vỡ mộng' mang tên AOA, Knet tin rằng nhóm nữ này mới là hình mẫu lý tưởng của mọi girlgroup từ các công ty tầm trung - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 06 / 07 / 2020

Sau cú 'vỡ mộng' mang tên AOA, Knet tin rằng nhóm nữ này mới là hình mẫu lý tưởng của mọi girlgroup từ các công ty tầm trung

Họ chính là nhóm nhạc nữ duy nhất thuộc thế hệ 2.5 vẫn duy trì được sự nghiệp thành công và không scandal của mình cho đến hiện tại.

Những ngày gần đây, cái tên AOA trở thành tâm điểm chú ý trên các trang tin giải trí ở Hàn Quốc lẫn quốc tế sau khi cựu thành viên Mina lên tiếng tiết lộ đã bị Jimin bắt nạt trong suốt 10 năm. Từ một nhóm nữ nổi tiếng với nhiều bản hit đình đám, vừa vực dậy sự nghiệp sau thành công của "Queendom", AOA đã khiến rất nhiều người, trong đó có cả những fan lâu năm của họ, phải thất vọng và "vỡ mộng" khi mối quan hệ giữa các thành viên không gắn bó như những gì họ từng thể hiện.

Knet ca ngợi sự nghiệp của A Pink sau scandal của AOA

Sau vụ việc chấn động này, nhiều người tin rằng sự nghiệp của AOA có lẽ cũng sẽ sớm chấm dứt khi mà hình ảnh của họ trong mắt công chúng đã không thể cứu vãn được. Và cũng từ đây, người ta bắt đầu nghĩ đến một kết thúc buồn của các nhóm nhạc nữ thế hệ 2.5 (debut từ năm 2008 đến năm 2013 theo cách phân chia của Idology), khi mà những cái tên như f(x), 2NE1, Miss A, SISTAR,... đã chính thức tan rã, trong khi sự nghiệp của các nhóm như AOA, T-ara,... lại bị chôn vùi vì scandal. Và trong số đó, chỉ còn lại duy nhất một nhóm nữ gen 2.5 vẫn yên ổn hoạt động và gần như không vướng vào bất kỳ bê bối nghiêm trọng nào, đó chính là A Pink.

Knet ca ngợi sự nghiệp của A Pink sau scandal của AOA

Thành công của A Pink đến từ rất sớm khi các thành viên đã được công ty quản lý giới thiệu trong sản phẩm của các tiền bối nổi tiếng. Các cô gái A Pink từng xuất hiện trong một số MV của BEAST (hiện tại là Highlight), chẳng hạn như "Breath" và "I Like You The Best".

Knet ca ngợi sự nghiệp của A Pink sau scandal của AOA

Son Naeun trong MV "Breath" của BEAST

Kể từ đó, A Pink đã nhận được nhiều sự chú ý và nhanh chóng trở nên nổi tiếng với những ca khúc có độ phổ biến cao như "No No No", "Mr. Chu",.... Trong thời điểm rất nhiều nhóm nữ Kpop lựa chọn theo đuổi phong cách gợi cảm hoặc cá tính, girlcrush, A Pink vẫn trung thành với concept dễ thương, trong sáng. Và chính điều này đã giúp họ xây dựng chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng. Kể cả sau rất nhiều năm hoạt động tại Kpop, A Pink vẫn quyết định đi theo phong cách nữ tính, nhưng đã có phần trưởng thành hơn một chút, với những ca khúc như "LUV" hay "%% (Eung Eung)",....

Thực tế đã cho thấy sau một thời gian dài, A Pink vẫn giữ được sức nóng tên tuổi và âm nhạc của họ vẫn được công chúng vô cùng yêu mền. Ca khúc "LUV" từng giúp A Pink thiết lập kỷ lục 17 chiến thắng trên các chương trình âm nhạc hàng tuần của Hàn Quốc, điều mà cho đến nay vẫn chưa có bất kỳ nhóm nữ nào khác có thể san bằng hay phá vỡ.

Không chỉ nổi tiếng với tư cách cả nhóm, các thành viên A Pink còn thành công với vai trò cá nhân. Son Naeun là người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu đình đám cũng như lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Bomi đang điều hành kênh YouTube riêng, nhận được sự quan tâm và yêu mến không chỉ của người hâm mộ mà còn từ non-fan vì những thông tin bổ ích về cuộc sống thần tượng. Maknae Hayoung đã phát hành sản phẩm solo, trong khi giọng ca chính Eunji đang là DJ cho một chương trình radio bên cạnh việc góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình được yêu mến.

Tình bạn của các thành viên A Pink vẫn rất bền chặt, và một trong những minh chứng rõ ràng nhất chính là những chiếc vòng tay được Naeun làm tặng cho những người chị em cùng nhóm của mình.

Knet ca ngợi sự nghiệp của A Pink sau scandal của AOA

Nhìn lại những gì đã xảy ra với các nhóm nữ cùng thời, cư dân mạng Hàn Quốc tin rằng A Pink mới thực sự là hình mẫu lý tưởng cho tất cả các girlgroup đến từ những công ty tầm trung. Cho đến nay, nhóm đã bước qua năm thứ 10 của sự nghiệp nhưng vẫn duy trì được độ nổi tiếng và không vướng vào bất kỳ bê bối lớn nào ảnh hưởng đến hình ảnh. Và nhiều người tin rằng lý do giúp A Pink có được một sự nghiệp đáng mơ ước như vậy không chỉ đến từ khả năng làm việc nhóm hoàn hảo hay tính cách tốt bụng của các thành viên, mà còn nhờ họ có một thủ lĩnh tuyệt vời.

Knet ca ngợi sự nghiệp của A Pink sau scandal của AOA

- "Vẫn chưa một nhóm nhạc nữ nào có thể đánh bại được kỷ lục 17 chiến thắng của "LUV""

- "Sự nghiệp lâu dài và thành công của A Pink với tư cách là một nhóm thật sự là huyền thoại đấy"

- "Tôi thích A Pink lắm. Không phải vì nhóm bias của tôi là BTOB đâu (mà cũng có thể là vì thế ㅋㅋㅋ), chỉ là tôi thật sự rất thích họㅋㅋㅋㅋ.. Tài năng, tính cách và âm nhạc của họ đều tuyệt vời ㅠㅠ Thật ấn tượng khi họ đã tồn tại được 10 năm, hãy đi cùng nhau thêm 10 hoặc 20 năm nữa nhé A Pink"

- "Vẫn còn những người bash họ vì Yookyung cơ đấy ㅋㅋ Đó là do cựu CEO của họ đã tự ý đá cô ấy ra khỏi nhóm, và trước cô ấy cũng có những người khác bị đuổi và bị trả về nhà đấy. Thậm chí cả bố của Yookyung cũng đã đứng ra giải thích rõ rồi mà. Gần đây cũng có một bức ảnh các thành viên được mời đến nhà Yookyung và ăn uống cùng cô ấy đấy ^^ Nhân cách của thằng cha cựu CEO đúng là rác rưởi"

- "Đó là bởi vì thủ lĩnh của họ là Park Chorong và các thành viên luôn tuân theo trưởng nhóm"

- "Họ chính là hình mẫu lý tưởng của tất cả các nhóm nhạc nữ đến từ những công ty tầm trung"

Gần đây nhất, A Pink vừa trở lại vào tháng 4 với ca khúc "Dumhdurum". Bài hát mới của họ nhanh chóng gây bão và dẫn đầu các bảng xếp hạng lớn tại Hàn Quốc, một lần nữa chứng minh độ nổi tiếng của A Pink kể cả khi đã bước sang năm thứ 10 của sự nghiệp.



#AOA #A Pink #Park Chorong #Jimin #bắt nạt #thế hệ 2.5 #hình mẫu lý tưởng #netizen Hàn #LUV #No No No #Mr. Chu #Dumhdurum
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày