Seolhyun (AOA) ẵm giải thưởng "Ngôi sao ăn ảnh nhất năm" do Hiệp hội Nhiếp ảnh báo chí Hàn Quốc bình chọn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ hai - 15 / 05 / 2017

Seolhyun (AOA) ẵm giải thưởng "Ngôi sao ăn ảnh nhất năm" do Hiệp hội Nhiếp ảnh báo chí Hàn Quốc bình chọn

Với nụ cười rạng rỡ và cách tạo dáng chụp ảnh đẳng cấp, không bất ngờ khi Seolhyun là người chiến thắng hạng mục này.

Nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp và thân hình vạn người mê, trong những năm gần đây, Seolhyun (AOA) đã trở thành một trong những biểu tượng nhan sắc mới của Kpop. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi mới đây, cô đã được các nhà nhiếp ảnh gia báo chí tại Hàn Quốc bình chọn là ngôi sao ăn ảnh nhất trong năm.

Seolhyun KOPA & Nikon Press Photo Awards

Vào khoảng 11 giờ sáng ngày 15 tháng 5 (theo giờ Hàn Quốc), lễ trao giải "KOPA & Nikon Press Photo 2017" đã diễn ra tại thủ đô Seoul. Đây là một giải thưởng uy tín được tổ chức bởi Hiệp hội Nhiếp ảnh báo chí Hàn Quốc (Korea Online Press Photographers Association - gọi tắt là KOPA) và được Nikon Imaging Korea tài trợ. Buổi lễ diễn ra sáng nay có sự tham dự của Giám đốc điều hành Nikon Imaging Korea, chủ tịch cùng phó chủ tịch KOPA, và nhiều nhân vật quan trọng khác nữa.

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất của "KOPA & Nikon Press Photo Awards 2017" chính là việc Seolhyun của AOA đã nhận được giải thưởng Ngôi sao ăn ảnh nhất trong năm. Cô đã được các chuyên gia công nhận vì nụ cười rạng rỡ và cách tạo dáng chụp ảnh vô cùng đa dạng của mình.

Seolhyun KOPA & Nikon Press Photo Awards

Sau khi nhận được giải thưởng này, Seolhyun bày tỏ: "Xin cảm ơn rất nhiều vì đã trao cho tôi một giải thưởng tuyệt vời thế này. Giải thưởng này càng có ý nghĩa hơn bởi nó được bình chọn bởi các phóng viên báo chí, những người đã làm việc rất chăm chỉ tại nhiều địa điểm khác nhau". Cô tiếp tục nói về bức ảnh được chọn: "Cá nhân tôi thực sự rất thích bức ảnh này. Tôi rất hạnh phúc vì bức ảnh này đã được chọn. Tôi sẽ treo nó ngay trong phòng mình".

Bên cạnh Seolhyun, nhiều ngôi sao khác của làng giải trí Hàn Quốc cũng được vinh danh trong lễ trao giải này, bao gồm các diễn viên Jung Ryeo Won, Han Ji Min, Son Ye Jin, Park Bo Young,...

Seolhyun KOPA & Nikon Press Photo Awards

Xin chúc mừng Seolhyun với giải thưởng Ngôi sao ăn ảnh nhất trong năm do Hiệp hội Nhiếp ảnh báo chí Hàn Quốc bình chọn!



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày