Có bất thường khi WINNER liên tục về nhì trong M!Countdown? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ sáu - 12 / 05 / 2017

Có bất thường khi WINNER liên tục về nhì trong M!Countdown?

Thay vào đó người dẫn đầu Hyukoh đã giành được chiến thắng đầu tay.

Sau 1 tuần tạm ngưng phát sóng vì các ngày lễ lớn của Hàn Quốc, "M!Countdown" của Mnet đã chính thức trở lại vào ngày 11 tháng 5 vừa qua. Cùng với những sân khấu trở lại và ra mắt ấn tượng, show âm nhạc của Mnet diễn ra vào ngày hôm qua còn vướng vào vài tranh cãi liên quan đến người chiến thắng của tuần.

Trong chương trình tuần này, "TOMBOY" của Hyukoh và "Really Really" của WINNER là hai ứng cử viên cho vị trí đầu tiên. Kết quả, với 7.121 điểm, "TOMBOY" đã mang về cho Hyukoh chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp, sau 3 năm kể từ khi debut. Chỉ kém cạnh Hyukoh đúng 67 điểm, WINNER đành chấp nhận đứng thứ hai ở tuần này.

Hyukoh M!Countdown

"TOMBOY" là một trong hai ca khúc chủ đề từ album phòng thu đầu tiên của ban nhạc mang tên "23". Từ khi mới phát hành, ca khúc đã sớm thống trị các bảng xếp hạng nhạc số, bất chấp sự cạnh tranh của nhiều đối thủ tên tuổi khác. Có thể nói, chiến thắng của Hyukoh trên "M!Countdown" có một phần đóng góp rất lớn từ thành tích digital của họ.

Giây phút công bố người chiến thắng

Màn trình diễn của Hyukoh trên "M!Countdown" tuần này

Mặc dù khán giả đều rất vui mừng trước chiến thắng của Hyukoh bởi rất lâu rồi người ta mới được nhìn thấy một ban nhạc indie giành cúp trên show âm nhạc, tuy nhiên, một số người lại tỏ ra nghi ngờ về cách tính điểm của Mnet. Theo netizen, có vẻ như Mnet đã làm đủ cách để WINNER không thể giành chiến thắng, kể cả việc đưa ra điểm phát sóng và điểm bình chọn vô cùng bất thường.

- "Tôi có thể hiểu WINNER nhận 0 điểm phát sóng vì họ không biểu diễn trên "M!Countdown", nhưng Mnet thậm chí cũng chẳng thèm chiếu MV của nhóm trên các chương trình của mình nữa. Họ cũng không bao giờ phát "Really Really", toàn thấy "Sentimental" và "Empty" thôi ㅋㅋ Nếu nói họ cố ý không để WINNER giành chiến thắng thì cũng có lý đấy ㅡㅡ;;"

- ""M!Countdown" đang làm tất cả những gì có thể để WINNER không giành được chiến thắng. Tội nghiệp ghê luôn, thật đấy!"

- "Hyukoh rất hiếm khi xuất hiện trên Mnet trong khi lại được từng ấy điểm phát sóng. Còn điểm bình chọn trước chương trình của WINNER hơn Hyukoh đến cỡ 50-60%, điểm bình chọn khán giả cũng gấp đôi. "M!Countdown" cũng ngang hàng "Music Bank" trong khoảng mờ ám rồi đấy"

- "Có ai giải thích dùm tôi chuyện gì đã xảy ra với điểm bình chọn khán giả của WINNER được không, lượng vote trước chương trình của nhóm rõ ràng là dẫn trước rất xa cơ mà?"

- "Hyukoh làm rất tốt nhưng mà mấy cái điểm này đáng ngờ ghê... Không phải điểm bình chọn khán giả là dựa vào lượng vote trước khi chương trình lên sóng hả?"

- "Rất cố gắng để không cho WINNER thắng ㅋㅋㅋㅋ Dù sao thì cũng chúc mừng Hyukoh"

- "Tất cả chúng ta đều thấy Mnet đang giở trò gì mà ㅋㅋㅋ Đề cử làm gì để rồi cuối cùng cũng không trao cho họ bất kỳ danh hiệu nào? Chắc là vẫn muốn kiếm tiền từ tin nhắn bình chọn"

- "Tôi thích bài của Hyukoh lắm nhưng mà Mnet chơi bẩn quá ㅋㅋㅋㅋ đáng thương ghê. Đứng thứ hai suốt 6 tuần liên tiếp không phải là chuyện đáng chúc mừng gì đâu, vì ai cũng thấy Mnet đang giở trò mà ^^ YG, làm ơn đừng bao giờ giảng hòa với Mnet nha, đừng bao giờ"

- "Không chỉ riêng WINNER mà tất cả nghệ sĩ YG đều phải nhận 0 điểm phát sóng... ㅋㅋ Tôi tự hỏi Mnet phải cảm thấy bức bối đến mức nào khi trao cúp cho WINNER 2 tuần liên tiếp.. À mà cũng không phải họ chẳng bao giờ phát MV của WINNER đâu nha, có phát mấy bài cũ như "Sentimental" hay "Empty đó. Hài hước ghê"

Hyukoh M!Countdown

Bằng chứng mà các fan đưa ra nhằm cho thấy sự bất thường trong điểm bình chọn khán giả của WINNER 

Cùng với chiến thắng của Hyukoh, "M!Countdown" tuần này còn mang đến cho khán giả sân khấu debut của Triple H, sân khấu trở lại của Lovelyz và màn trình diễn đặc biệt của nhóm giành chiến thắng trong vòng loại trừ đầu tiên trên "Produce 101". Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ khác cũng tham gia biểu diễn trong tuần này, bao gồm DIA, LABOUM, MOMOLAND, MONSTA X, Kim Young Chul và Hong Jin Young, SF9, Oh My Girl, VARSITY, Berry Good, Snuper, Navi,....

Cùng thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc này ngay dưới đây!

Triple H – "Hope" 

Triple H – “365 FRESH” 

Lovelyz – "Now, We" 

"Produce 101" – "Mansae"

MONSTA X – "Beautiful" (acoustic ver.)

SF9 – "Easy Love"

DIA – "Will You Go Out With Me?"

LABOUM – "Hwi Hwi"

Oh My Girl – "Coloring Book"

Kim Young Chul (feat. Hong Jin Young) – "Ring Ring"

Berry Good – "Bibbidibobbidiboo"

MOMOLAND – "Wonderful Love"

Một lần nữa xin chúc mừng Hyukoh vì chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp!



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày