Những khoảnh khắc không thể nào quên của BTS tại BBMAs 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ hai - 29 / 05 / 2017

Những khoảnh khắc không thể nào quên của BTS tại BBMAs 2017

Cùng điểm lại những giây phút đáng nhớ này nhé!.

Có thể nhận thấy rằng BTS đã chuẩn bị tâm lí khá tốt khi đến BBMAs, mặc dù lúc ở thảm đỏ các thành viên còn có vẻ lo lắng, điển hình như việc lấy khăn giấy lau mồ hôi liên tục của “maknae Vàng” –Jungkook chẳng hạn. Điều đó chứng tỏ việc tham dự một buổi lễ vô cùng quan trọng này cũng là một gánh nặng đặt lên vai họ, bởi ai cũng luôn cố gắng thể hiện bản thân một cách tốt nhất có thể và không bị mắc lỗi. Mặc dù lo lắng nhưng nhìn thấy nụ cười luôn nở trên môi các chàng trai, fan có thể thấy nhóm đang rất tự hào và hạnh phúc.

BTS

BTS tỏa sáng tại BBMAs 2017 với giải thưởng Top Social Artist

Và khi bước vào bên trong, được tận mắt chứng kiến những nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn lại là những trải nghiệm hiếm có của Bangtan. Niềm vui đối với BTS cũng quá đỗi đơn giản đến từ việc được đắm chìm trong những giai điệu sống động và chân thực nhất, họ không ngần ngại mà thể hiện sự ủng hộ và thích thú của mình dành cho những phần trình diễn đặc sắc tại buổi trao giải. Chúng ta dường như cảm nhận được rằng BTS đến với BBMAs 2017 với tâm lý rất thoải mái, không hề đặt nặng vấn đề được giải thưởng hay không.

BTS ở thảm đỏ

bts ở thảm đỏ BBMAs

BTS không thể nào ngồi yên trước phần trình diễn của Nicki Minaj

Em út của BTS không giấu nổi cảm xúc vui sướng và muốn quay lại mọi thứ để làm kỉ niệm

 

Và đây chính là reaction của cậu chàng dành cho The Chainsmokers. Jungkook như muốn “quẩy” lắm rồi đây A.R.M.Y ơi!

“Lion” của BTS hát theo từng câu chữ ca khúc “Versace on the Floor” của Bruno Mars. Gương mặt của V tràn ngập niềm vui và fans cũng đùa rằng nếu như đây không phải là nơi "xứ người" thì chắc chắn rằng anh chàng đã đứng dậy nhảy hết mình rồi!

Và đến khi giây phút BTS được MC xướng tên thì 7 chàng trai vẫn không không thể tin vào mắt mình, nhưng chắc có lẽ rút được kinh nghiệm từ buổi lễ trao giải trước đó mà họ đã không có biểu hiện mạnh mẽ như trước nữa. Nhưng điều đó vẫn không thể phủ nhận niềm hạnh phúc tràn ngập trên gương mặt họ. Bangtan Boys cuối cùng đã minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói “TEAMWORK MAKES THE DREAMWORK”. 

 

Tại lễ trao giải MMA 2016, khoảnh khắc khi BTS biết tin mình thắng giải Daesang danh giá. Các thành viên “trợn tròn mắt” như không tin đây là sự thật

 Không thể kìm nổi nước mắt vì quá xúc động!

bts nhận giải bbmas

Và một lần nữa khoảnh khắc hạnh phúc này lại xảy ra!

 Không khí như muốn vỡ tung, ai nấy cũng vui mừng cho BTS

Niềm vui này, giờ khắc đó như không còn chỉ dành cho BTS mà còn cả dành cho fans và hơn thế nữa… Mọi người xung quanh đều đứng dậy vỗ tay chúc mừng cho họ một cách thật chân thành.

 Jungkook cố gắng kìm nước mắt vì giây phút “như mơ” này

V thì tưởng chừng muốn khóc tới nơi vì giây phút rươm rướm nước mắt thế này đây

Nhận giải nhưng vẫn không thể hết moe chỉ có thể là Suga

BTS hạnh phúc khi chiến thắng tại BBMAs

BTS BBMAs 2017

BTS tại BBMAs

Mặc dù không có giọt nước mắt nào rơi nhưng chúng ta đều cảm nhận được niềm hạnh phúc, sự xúc động của BTS khi nhận được giải thưởng danh giá của BBMAs 2017

BTS hạnh phúc

bts, bbmas 2017

BTS cuối cùng cũng đã thành công, sức mạnh lớn nhất chính là tinh thần teamwork đáng tự hào cũng như tấm lòng yêu thương mà BTS và cộng đồng A.R.M.Y dành cho nhau

Chiến thắng làm nên lịch sử này, hàng loạt khoảnh khắc hạnh phúc này không chỉ của riêng ai. Một mình BTS sẽ không thể nào đạt được thành công như ngày hôm nay nếu không có tình yêu thương của A.R.M.Y. A.R.M.Y chính là “linh hồn”, là “đôi cánh” bảo vệ và bên cạnh Bangtan mãi mãi. Bản thân các chàng trai BTS và fan của họ đều muốn cố gắng hết mình để chạm tay vào những thành công mới, để luôn được cùng nhau trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi thanh xuân đẹp đẽ này.

 



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày