Suran: "Tôi hợp tác với Suga vì muốn làm việc với nhiều nghệ sĩ và trải nghiệm quá trình sáng tạo" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 01 / 06 / 2017

Suran: "Tôi hợp tác với Suga vì muốn làm việc với nhiều nghệ sĩ và trải nghiệm quá trình sáng tạo"

Rõ ràng sự hợp tác giữa cô và Suga đã mang lại những "trái ngọt" trong thời gian vừa qua.

Mới đây, trong một sự kiện nhân dịp phát hành mini album mới mang tên "Walkin", nữ ca sĩ Suran đã có dịp trải lòng về nhiều câu chuyện thú vị trong quá trình sản xuất album. Trong đó, cô cũng đã chia sẻ trải nghiệm khi làm việc với Suga của BTS - nhà sản xuất cho ca khúc pre-release có tựa đề "Wine", sản phẩm đã giúp Suran thống trị hàng loạt bảng xếp hạng nhạc số lớn nhỏ tại Hàn Quốc trong thời gian vừa qua.

Suran Suga

Nữ ca sĩ cho biết: "Tôi nghĩ rằng, từ quan điểm thương mại, đúng là tôi có thể đạt đến những thành công này là nhờ tôi đã hợp tác cùng Suga của BTS. Tuy nhiên, tôi chọn làm việc cùng cậu ấy không chỉ vì mục đích tiếp thị cho sản phẩm của mình. Thay vào đó, tôi muốn làm việc với nhiều nghệ sĩ và trải nghiệm quá trình sáng tạo để sản xuất nên các sản phẩm thuộc nhiều thể loại âm nhạc khác nhau".

Cô tiếp tục: "Suga là học trò của một rapper mà tôi rất thân thiết. Đó chính là lý do mà trước đây, Suga đã đề nghị tôi góp giọng trong mixtape của cậu ấy. Với vai trò là một nhà sản xuất, tên tuổi của cậu ấy thật sự rất có giá trị quảng bá. Tuy nhiên, trước khi chúng tôi hoàn thành việc sáng tạo ca khúc, công ty của tôi thậm chí còn không biết rằng Suga chính là nhà sản xuất của tôi. Chỉ đến sau khi công ty của tôi phát hiện ra, tôi mới hiểu rằng việc hợp tác này có ý nghĩa to lớn đến chừng nào".

Bên cạnh đó, Suran cũng chia sẻ về những cảm xúc của mình khi được làm việc cùng Dean - người đã sản xuất và góp giọng trong ca khúc chủ đề "1 + 1 = 0" thuộc mini-album sắp phát hành của cô.

Suran Suga

Theo dự kiến, mini-album "Walkin" của Suran sẽ được phát hành vào lúc 18:00 ngày 2 tháng 6 (theo giờ Hàn Quốc).



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày