Sana (TWICE) cosplay thành Harley Quinn đáng yêu nhất trong lích sử - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 30 / 08 / 2016

Sana (TWICE) cosplay thành Harley Quinn đáng yêu nhất trong lích sử

Màn cosplay này đang nhận nhiều phản ứng trái chiều, phần thì khen tạo hình siêu dễ thương của cô, phần lại cho rằng cô nàng thiếu độ "điên" và "quái" mang tính thương hiệu của nhân vật Harley Quinn.

Nếu được chọn ra một nhân vật đang “làm mưa làm gió” và là trào lưu hóa trang mới nhất của Halloween năm nay thì đó hẳn sẽ là “mỹ nữ thần kinh” của “The Suicide Squad”, Harley Quinn. Và không nằm ngoài trào lưu yêu thích hình tượng của cô nàng cá tính này, Sana của TWICE đã cosplay thành Harley Quinn trong một hình ảnh teaser mới nhất giới thiệu cho chương trình TWICE TV’s Melody Project.

Trong ảnh, Sana trang điểm theo phong cách Harley Quinn với những tông màu nổi bật như hồng, xanh, đỏ, phấn trắng bệch và cả đội tóc giả nhiều màu, mang vớ lưới.

Sana (Twice) cosplay Harley Quinn

Trong buổi live stream, Sana đã tiết lộ diện mạo mới thú vị này với các fan. Đồng thời cô cũng không quên dành lời cảm ơn cho các stylist đã tích cực giúp đỡ cô hoàn thành được màn cosplay ấn tượng này. “Stylist của tôi đã đem đến rất nhiều phong cách đa dạng và nhận được sự đồng thuận từ phía công ty.” Sana cho biết thêm, “Và chúng tôi cuối cùng cũng đã quyết định xây dựng hình ảnh này.”

Chưa có thông tin chính xác về chương trình TWICE TV’s Melody Project này. Ngày phát sóng được thông báo là vào tháng 9 nhưng chưa cụ thể. Các fan đều đang rất trông chờ nội dung chương trình sắp tới. Tuy nhiên, hình tượng này lại khiến một cuộc tranh cãi “bùng nổ” trong cộng đồng fan TWICE. Một số fan cho rằng trông Sana thật thú vị khi hóa trang làm Harley Quinn trong khi số khác lại đồng loạt phải đối hình tượng này bởi trông không hề hợp với vẻ ngoài đáng yêu, trong sáng của Sana. Cô cũng không đủ độ “điên” và sexy đến mức quái đản như Harley được, vì vậy fan cho rằng cứ để Sana được là chính mình thì tốt hơn.

Sana (Twice) cosplay Harley Quinn

Bạn có thích Sana trong hình ảnh Harley Quinn? Cùng xem một số comment bình luận của các fan nhé.

[+167, -31] Sana trông không đủ hư hỏng để làm Harley Quinn được đâu. Chỉ có Margot Robbie là hợp với concept này nhất thôi.

[+138, -14] Sana có khuôn mặt quá dễ thương nên không thể cosplay Quinn được đâu. Hình tượng của Sana không hợp với nhân vật này, cả điệu bộ cũng vậy.

[+114, -18] Lại làm tui nhận ra Margot Robbie đẹp biết bao nhiêu, hợp với vai này biết bao nhiêu.

[+12, -1] Sao dạo này ai ai cũng ám ảnh với nhân vật này hết vậy.

[+11, -0] Ước gì người châu Á bớt bớt copy nhân vật này đi, cô Harley Quinn này đâu phải xây dựng hình tượng theo người Châu Á.

[+7, -0] Chê gì chê miết, đồ xấu tính! Nếu ngược lại chị Margot Robbie đóng vai ma Châu Á thì có hợp không. Mình thấy Sana truyền tải thần thái người phương Tây như thế cũng tốt lắm rồi.

[+3,011, -118] Sana nhìn quá hiền để biến thành Harley tưng tửng.

[+2,280, -100] Trông cute ơi là cute, trang điểm xong không thấy sexy lên mà chỉ thấy dễ thương trong sáng hơn.

[+1,441, -100] Mọi thứ ở em này đều toát ra vẻ đáng yêu.

 Alec.N lược dịch



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày