NCT 127 khuấy động năm mới bằng các trò chơi truyền thống, 'mở màn' Star Road 2019 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 05 / 01 / 2019

NCT 127 khuấy động năm mới bằng các trò chơi truyền thống, 'mở màn' Star Road 2019

Nhân dịp năm mới, nhóm nhạc NCT 127 đã cùng nhau chơi những trò chơi truyền thống của Hàn Quốc và siết chặt tình cảm anh em.

Chiều 4/1, NCT 127 đã chia sẻ cảm xúc khi tham gia chương trình Star Road phát sóng lần đầu tiên trên kênh Naver OSEN: "Chúng tôi đã tụ tập đông đủ như thế này ngay từ đầu năm mới (cười). Chúng tôi là nhân vật chính đầu tiên trong năm mới của Star Road. Chưa bắt đầu mà chúng tôi đã cảm thấy hồi hộp rồi".

NCT 127 'Star Road' Ep 1

 

NCT 127 'Star Road' Ep 2

Trước tiên, NCT 127 đã thể hiện sự biết ơn đối với fan hâm mộ - những người đã dành cho nhóm nhiều tình cảm trong năm 2018: "Chúng tôi đã nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ trong năm 2018", "Nhóm cũng đã có một ấn tượng sâu đậm và tuyệt vời với American Music Awards. Ngoài ra, chúng tôi cũng cảm thấy lo lắng khi xuất hiện trên Jimmy Kimmel Show nhưng thật may là chương trình đã kết thúc thành công". Được biết, American Music Awards đã diễn ra tại Los Angeles, Mỹ lúc 20h (giờ Mỹ) ngày 9/10/2018.

 

 

Họ đã thể hiện tinh thần quyết tâm: "Chúng tôi đã hoạt động chăm chỉ trong chương trình debut tại Mỹ. Nhóm cũng đã debut ở Nhật Bản. Vì nhóm đã làm việc rất chăm chỉ trong năm 2018 nên trong năm 2019, chúng tôi cũng sẽ một lần nữa cố gắng hết sức".

NCT 127 cũng đề cập tới fanclub NCTzen và nói thêm về mong ước của nhóm: "Chúng tôi mong muốn tất cả các thành viên, bao gồm cả các bạn NCTzen sẽ làm việc và hoạt động một cách khỏe mạnh".

NCT 127 cũng nói về điều mà từng thành viên nghĩ tới khi năm mới đến nhưng tổng hợp lại thì đó là canh tteok, canh màn thầu và tiền mừng tuổi. Các thành viên đã trêu đùa lẫn nhau: "Khi nghĩ về tháng 1, tôi thường nghĩ tới ngày Tết. Đặc biệt là nhớ tới canh tteok và tiền mừng tuổi", "Giờ thì tôi đã đến tuổi đi lì xì rồi (cười). Vì tôi đã chuẩn bị tiền rồi nên các cậu hãy cúi lạy đi".

 

Image result for nct 127 star road

Các thành viên chia sẻ: "Chúng tôi muốn dành thời gian cùng nhau thưởng thức món canh màn thầu và canh tteok. Ngoài ra, cả nhóm cũng muốn viết thiệp chúc tết cho nhau và một tấm thiệp chân thành dành tặng fan hâm mộ".

Trong góc trò chơi truyền thống đầu tiên, tinh thần đồng đội đã được đẩy lên cao qua trò chơi vẩy đập và đá cầu. NCT 127 đã tỏ ra hào hứng: "Thật ra dạo gần đây chúng tôi không thường xuyên được chơi trò chơi truyền thống của Hàn Quốc".

Các thành viên đã bắt đầu trò chơi sau khi chia thành hai đội với ba người ở mỗi đội. Nhóm cũng đặt ra hình phạt đội thua sẽ phải vừa cõng đội thắng vừa chào kết thúc chương trình. Sau khi bắt đầu trò chơi vẩy đập, NCT 127 đã tỏ ra cảnh giác khi nói với đội đối đầu rằng không được luyện tập trước. Tập 3 của chương trình sẽ được phát sóng ngày 7/1.



Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày