GOT7 công bố tracklist cho album repackage khiến các fan đứng ngồi không yên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 21 / 11 / 2018

GOT7 công bố tracklist cho album repackage khiến các fan đứng ngồi không yên

Nhóm nhạc GOT7 đã công bố tracklist cho album sắp ra mắt, trong đó có sự tham gia sáng tác của chủ tịch JYP.

0h ngày 21/11 (giờ Hàn Quốc), trên kênh SNS chính thức của JYP Entertainment và GOT7, JYP đã đăng tải hình ảnh tracklist toàn bộ các ca khúc trong album mới "<Present : YOU> & ME". Theo như tracklist được công bố, album mới lần này của GOT7 sẽ được chia làm 2 CD, tổng cộng cả album sẽ có 28 ca khúc, bao gồm ba ca khúc mới là "Take Me To You", "I Can't See" (tên tạm dịch) và ca khúc chủ đề "Miracle". Trong số đó, hai bài hát "Miracle" và "Take Me To You" có sự tham gia viết lời của chủ tịch Park Jin Young và "I Can't See" là sáng tác của trưởng nhóm JB. Tracklist này đã khiến người hâm mộ càng mong chờ sản phẩm mới của GOT7.

 

 

"<Present : YOU> & ME" là album repackage của full album vol.3 "Present : YOU" phát hành hồi tháng 9 vừa qua. Sản phẩm mới này mang sức nóng cuồng nhiệt từ những thành quả hoạt động trong và ngoài nước năm nay cùng tour diễn "GOT7 2018 World Tour <Eyes On You>" đã đốt cháy 17 thành phố trên toàn thế giới. Tính cả ba ca khúc mới, CD1 có những ca khúc solo và ca khúc của nhóm unit mà GOT7 đã biểu diễn trong world tour nói trên. Trong khi đó, CD2 là những bài hát đã có trong full album vol.3 cũng như những ca khúc solo của từng thành viên. Hứa hẹn, GOT7 - những chàng trai "idol xu thế toàn cầu" - sẽ khép lại một năm 2018 rực rỡ với sản phẩm mới này.

 

Ca khúc chủ đề "Miracle" có nội dung xoay quanh việc GOT7 tự hỏi rằng giây phút tựa như phép màu thực sự trong đời mình là khi nào. Dự kiến, GOT7 sẽ truyền tải những thông điệp và xúc cảm của bài hát qua các nội dung nhá hàng lần lượt được đăng tải từ đây cho đến ngày tung ra album mới. Bên cạnh đó, nhóm cũng đang lên kế hoạch sẽ quảng bá "Miracle" trên các chương trình âm nhạc trong vòng một tuần.

Album repackage của GOT7 sẽ được tung ra trên các trang nghe nhạc trực tuyến tại Hàn lúc 18h ngày 3/12 (giờ Hàn Quốc).



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày