Lee Hongki (FT Island) "nhá hàng" ngày trở lại với concept độc lạ như chính tính cách của mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 09 / 10 / 2018

Lee Hongki (FT Island) "nhá hàng" ngày trở lại với concept độc lạ như chính tính cách của mình

Lee Hong Ki vừa tiết lộ hình ảnh cho solo album mới.

Ngày 8/10, công ty chủ quản FNC Entertainment đã tung ra hình ảnh cho mini album vol.2 "DO n DO" của Lee Hong Ki lên tài khoản SNS chính thức của FT Island. Trong bức ảnh mang tên "opening image" vừa mới được tung ra là dáng vẻ Lee Hong Ki đang đội mũ phi hành gia vũ trụ. Anh nhìn thẳng vào ống kính với gương mặt như thể vừa chuẩn bị xong cho việc phóng ra ngoài vũ trụ. Thái độ sống dường như không bị trọng lực và không gian khống chế nên thoải mái vùng vẫy khắp nơi của Lee Hong Ki đã được phản ánh một cách chính xác qua hình ảnh này.

 



Trong album mới phát hành ngày 18/10, Lee Hong Ki hứa hẹn sẽ hết mình mang tới mọi nguồn năng lượng của bản thân, một con người tự do tự tại. Ca khúc chủ đề "Cookie" nhấn mạnh vào đoạn after-credits trong phim điện ảnh. Đây là một ca khúc tràn đầy sự tươi trẻ thuộc thể loại future pop. Bài hát được viết lời bởi Lee Hong Ki và Jung Il Hoon (BTOB). Giọng hát nhẹ nhàng của Lee Hong Ki cùng phần rap mạnh mẽ của Jung Il Hoon sẽ tạo nên một sự hài hoà đong đầy cảm xúc.

Bên cạnh đó, trước khi chính thức phát hành album, ngày 9/10, Lee Hong Ki cũng sẽ công bố MV và bản audio của ca khúc "I Am (feat. Cheetah)" tươi vui mà anh kết hợp cùng rapper Cheetah để tạo không khí cho đợt comeback sắp tới. 18h ngày 18/10 (giờ Hàn Quốc), toàn bộ ca khúc nằm trong album mới "DO n DO" và MV ca khúc chủ đề sẽ được phát hành trên các trang nghe nhạc trực tuyến.



Bạn nghĩ gì về bài đăng gây nên tranh cãi dữ dội của Sana (Twice)?
  • Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    0%
  • Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày