Đáng yêu nhất ngày: Thần tượng trở thành "ông mai", giúp fan tỏ tình với crush thành công! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 08 / 10 / 2018

Đáng yêu nhất ngày: Thần tượng trở thành "ông mai", giúp fan tỏ tình với crush thành công!

Anh chàng fan này quả thực may mắn vì ở concert hôm ấy, anh chàng không chỉ được giao lưu với thần tượng mà còn được chính thần tượng giúp ngỏ lời với crush.

 

Trong chuyến lưu diễn năm 2018 'Everywhere' của WINNER tại Nhật Bản vào ngày 6 tháng 10, các thành viên Song Mino và Kang Seungyoon bắt đầu phỏng vấn đám đông. Sau đó họ nhận ra có một fan nam đứng bên dưới nên đã tới phỏng vấn anh chàng. 

Seungyoon hỏi tên của anh chàng và hỏi anh chàng đến từ đâu. Sau đó Seungyoon hỏi fan nam này đi với ai và fan nam đã trả lời là cô gái bên cạnh. Seungyoon đã ngạc nhiên: "Ồ là cô gái ngồi đây sao?" 

 

 

Sau đó Seunghoon đã hỏi rằng cô gái có phải là bạn của cậu không và chàng trai nói có. Một lúc sau, Seunghoon chuyển sang trêu chọc anh chàng bằng cách hỏi "Cậu rất thích WINNER nên mới đến concert hôm nay hay là cậu đến đây vì cô ấy vậy?" Sau đó Seunghoon nói tiếp: "Nếu thực sự thích cô ấy thì hãy nghĩ đến việc bày tỏ. Còn nếu như không phải thì cũng không sao đâu." 

Xung quanh bắt đầu náo loạn. Và sau một lúc thì anh chàng fan cũng bắt đầu xuôi xuôi theo ý kiến của WINNER. Lúc này Seunghoon và Jinwoo đứng ở trên sân khấu chăm chú theo dõi cuộc phỏng vấn và còn thốt lên "doki doki" (miêu tả tiếng tim đập thình thịch trong tiếng Nhật). Cuối cùng anh chàng fan cũng quyết định bày tỏ với cô bạn gái bên cạnh: "Cậu có muốn đi chơi cùng mình không?" 

 

 

Không chỉ anh chàng mà ngay đến cả các thành viên WINNER cũng như fan xung quanh đều hồi hộp chờ phản ứng của cô gái. Seunghoon còn ra hiệu kêu các fan hãy im lặng để mọi người có thể lắng nghe câu trả lời của bạn fan nữ. Sau một lúc suy nghĩ, cô ấy đã nói đồng ý. Sau đó tất cả mọi người đều vỗ tay và ồ lên chúc mừng cho cặp đôi mới hôm nay. Thậm chí Mino và Jinwoo còn mừng rỡ đập tay hạnh phúc!

 

 

Sau đó Seunghoon đã nói bằng tiếng Anh "WINNER BLESSED YOU!" (Winner sẽ ban phúc đến cho hai người). Các thành viên chúc mừng và mong rằng cặp đôi sẽ thật hạnh phúc bên nhau. Seungyoon cảm ơn đến fan nam và nói rằng dù chuyện này thật sự rất ngại ngùng, nhưng họ đã khiến cho WINNER thấy vô cùng cảm động. 

 

 

 Seunghoon (WINNER) phấn khích khi nghe fan nữ nói lời đồng ý.

 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày