Seungri lên tiếng kêu oan nhưng lại thành trò cười cho cư dân mạng Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 20 / 03 / 2019

Seungri lên tiếng kêu oan nhưng lại thành trò cười cho cư dân mạng Hàn Quốc

Qua các kênh truyền thông, Seungri (cựu thành viên Big Bang) đã lên tiếng giải thích lập trường của mình về những bê bối gần đây.

Ngày 19/3, Sisa Journal đã công bố nội dung cuộc phỏng vấn với Seungri và nội dung một đoạn chat KakaoTalk.

Seungri đã phủ nhận việc đánh bạc ở nước ngoài và môi giới mại dâm: "Cụm từ ‘cảnh sát trưởng’ được viết ra trong nhóm chat chỉ là trò đùa ngớ ngẩn, thực chất chúng tôi không biết gì hết. Đó chỉ là kiểu nói ba hoa khoác lác giữa đám bạn bè. Cũng vì thế mà dư luận đã rộ lên các tin trốn thuế và cấu kết với cảnh sát. Ở tình huống bây giờ, dù tôi có nói ra sự thật cũng sẽ chẳng ai tin tưởng".

 

 

Trước đó, trong nội dung chat KakaoTalk đã lộ diện do được giám đốc Kim cung cấp, Seungri đã bị vướng vào nghi ngờ môi giới mại dâm và đánh bạc ở nước ngoài. Đáp trả, Seungri cũng nói rằng giám đốc Kim là kẻ lừa đảo.

Seungri thể hiện sự oan ức: "Lúc đó, tôi nói rằng mình đã hốt được 200 triệu won chỉ là khoác lác mà thôi. Nếu xác nhận lại mọi việc ở khách sạn thì sẽ thấy đúng như những gì tôi nói". Cùng với đó, theo nội dung của đoạn chat KakaoTalk được Seungri công khai, cả hai không hề gặp nhau. Anh cũng cho biết xấp tiền trong bức ảnh được đăng lên KakaoTalk trước đó chỉ là bịa đặt.

Luật sư của Seungri đã giải thích: "Seungri đã bị cuốn theo vụ việc đó trong vòng 2 năm để đòi lại 2 tỷ won đầu tư vào bên giám đốc Lee. Ông Shin và giám đốc Lee sau khi nhận được 2 tỷ won dưới danh nghĩa đầu tư bất động sản đã biệt tích".

Trước đó, truyền thông đã tung nội dung tin nhắn trong nhóm chat của Seungri trên Kakaotalk, cáo buộc nam nghệ sĩ với hàng loạt tội danh gây chấn động như môi giới mại dâm, đánh bạc tại nước ngoài, cấu kết với cảnh sát... Sau những nghi vấn và cáo buộc liên tiếp, Seungri đã tuyên bố rời nhóm Big Bang và công ty chủ quản YG Entertainment đồng thời rút khỏi làng giải trí. Gần đây, anh đã nộp đơn xin hoãn nghĩa vụ quân sự để tập trung vào việc điều tra làm sáng tỏ loạt nghi vấn liên quan đến bản thân.

 

 

Mặc dù Seungri đã lên tiếng kêu oan nhưng tất cả những điều này lại trở thành trò cười trong mắt cư dân mạng Hàn Quốc. Họ cho rằng cách cựu thành viên Big Bang đưa ra lời biện minh cho những hành vi của mình như nói nó là "ba hoa", là "đùa vui" thật sự không thể tin được. Hiện tại, bài báo đăng tải lời kêu oan này của Seungri đã bị vote tới 4382 lượt phẫn nộ. Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu từ phía K-net.

- (Nghe cứ như lời nói) Tôi đã bị bắt vì lái xe vượt quá nồng độ cồn cho phép, nhưng tôi không có uống rượu đâu nha! 

- Anh ta cứ liên tục nói tất cả chỉ là dối trá và rằng anh ta có ít bằng chứng phạm tội hơn so với Jung Joonyoung... Tổng thống với Bộ trưởng đang dòm ngó anh đấy! Anh ta bị bao vây rồi, lưới trời khó thoát nha keke

- Có thể là luật sư của anh ta đã chỉ dẫn anh ta, nói rằng mấy cái đoạn chat Kakao Talk thật sự không thể trở thành bằng chứng buộc tội được. Luật sư chắc đã kêu anh ta cứ tỏ ra vô tội không biết gì cho tới cuối luôn. 

- Ủa sao mà người ta có thể "ba hoa khoác lác" một cách chi tiết dữ thần vậy ha kekekekekeke? 

- Lời nói nghe thật hôi thối!

- Seungri yah, Choi Jonghoon đã thừa nhận mọi việc trong cái phỏng vấn của mình kia kìa kekeke Cậu ta muốn cả đám chết chùm với nhau mà kekekeke


Bạn nghĩ gì về lời kêu oan này của Seungri? 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày