Tiger JK tiết lộ: " RM (BTS) đã gửi cho tôi một tin nhắn động viên cực ngầu!" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 11 / 2018

Tiger JK tiết lộ: " RM (BTS) đã gửi cho tôi một tin nhắn động viên cực ngầu!"

Đề cập đến hiện tượng mức độ nổi tiếng của mình đột ngột leo thang trên các BXH nước ngoài, Drunken Tiger bày tỏ: "Tôi vẫn không thể tin được".

Sáng 22/11, Tiger JK đã tham gia một buổi phỏng vấn tại L7 Hongdae Lotte Hotel, quận Mapo, Seoul và chia sẻ về quá trình thực hiện full album vol.10 đồng thời cũng là album cuối cùng của nhóm mang tên X: Rebirth of Tiger JK phát hành vào ngày 14/11. Album được chia làm 2 CD với tổng cộng 30 ca khúc có sự hợp tác của những nghệ sĩ quốc tế hàng đầu trong từng lĩnh vực.

Tiger JK đã có khoảng thời gian dài hoay hoay không định hướng và vướng vào khủng hoảng khi bị công ty quản lý phản bội trong suốt năm năm. Nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi đã vô cùng khổ sở khi bố qua đời, đến mức mỗi sáng thức dậy tôi đều bắt đầu ngày mới bằng việc uống hai chai soju. Tôi có khát khao mạnh mẽ phải từ bỏ âm nhạc và làm công việc khác. Tôi đã băn khoăn mình có nên kinh doanh tteokbokki hay không. Album cuối cùng của Tiger JK lần này mang ý nghĩa tích cực rằng hãy đứng lên vượt qua khủng hoảng. Chúng tôi đang thực hiện showcase, xuất hiện trên truyền hình, tiến hành phỏng vấn, đang tích cực hoạt động chăm chỉ".

 

Sau khi phát hành album, Tiger JK đã giành được No.1 trên BXH iTunes của 18 quốc gia như Thụy Điển, Ai Cập, Romania, Israel, Phần Lan, Ả Rập Saudi, Ba Lan, Philippines, Peru... Ngoài ra, nhóm còn đạt được hạng nhất trên BXH Kpop của iTunes, No.1 BXH Hiphop của iTunes Mỹ, và lọt vào top 10 BXH của 40 quốc gia. Đây là một tình huống mỉa mai đi ngược lại với mong muốn của Tiger JK là hạn chế tiếng Anh và tạo nên một album mang tính Hàn Quốc nhất cho Tiger JK.

Tiếp đó, Tiger JK cho biết: "Chúng tôi đã nhận được nhiều lời chúc mừng ở nước ngoài hơn so với trong nước. Tôi không có cảm giác chân thật cho lắm và chẳng rõ có phải mình đang ngủ mơ hay không. Tôi đã nhận được nhiều cuộc điện thoại từ những nghệ sĩ nước ngoài mà mình yêu thích. Tôi cảm giác cứ như thể mình đã đạt hạng nhất trên một trang giống như Melon ở nước ngoài. Tôi đã được nghe rất nhiều người bảo rằng từ giờ sẽ tốt thôi". Ngoài ra, Tiger JK cũng cười và nói: "Có vẻ như chúng tôi cũng nhận được sự quan tâm từ nhiều người hâm mộ mới ở nước ngoài. Đó là nhờ công của RM (BTS). Tuy nhiên, trong nước lại không thấy bất cứ phản ứng gì cả".

 

Image result for Tiger JK rm

 

Chia sẻ về việc trao đổi tin nhắn với RM, Tiger JK nói: "Chúng tôi sợ rằng mình sẽ trở thành cái bóng sau khi hợp tác. Sự thật là ca khúc nhận được sự quan tâm ở nước ngoài vì gắn với cái tên của cậu ấy. Chúng tôi đã được trending trên Twitter rất nhiều nhờ các ARMY. RM cũng nhắn tin qua lại với chúng tôi. Ngày phát hành album là lúc cậu ấy đang ở Nhật, nhưng cậu ấy vẫn canh đúng 6h để đăng bài viết. Bởi vì thấy tôi khá áp lực nên cậu ấy đã gửi một tin nhắn rất ngầu cho tôi: 'Em biết là Tiger JK tuyệt lắm'".

Tiger JK debut năm 1999 và đã đi đầu trong việc phổ biến nhạc Hiphop Hàn Quốc khi tạo nên được hàng loạt ca khúc hit như Do You Know Hiphop, I Want You, A Great Birth, Good Life, Isolated Ones! Left Foot Forward!, Monster, ...



Theo bạn các idol Kpop nên để tóc đen nguyên bản hay tóc vàng rực rỡ sẽ giúp họ đẹp nhất?
  • Tóc vàng sẽ giúp họ tỏa sáng

    Tóc vàng sẽ giúp họ tỏa sáng

    0%
  • Tóc đen giúp họ quyến rũ hơn

    Tóc đen giúp họ quyến rũ hơn

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày