BewhY chính là nghệ sĩ 'đắt show' nhất tại các trường đại học Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 03 / 09 / 2017

BewhY chính là nghệ sĩ 'đắt show' nhất tại các trường đại học Hàn Quốc

Số show mà anh chàng nhận được mỗi tháng sẽ khiến bạn bất ngờ.

Tối ngày 2 tháng 9 vừa qua, nam nghệ sĩ BewhY đã xuất hiện trong chương trình "Yoo Hee Yeol's Sketchbook" với tư cách nghệ sĩ khách mời và tại đây, anh chàng đã được tiết lộ rằng mình chính là nghệ sĩ biểu diễn nhiều nhất tại các lễ hội trường đại học trong năm 2017.

Bewhy

Yoo Hee Yeol đã hỏi BewhY: "Năm 2017, cậu xếp hạng một trong danh sách các nghệ sĩ "đắt show" nhất tại các lễ hội của trường đại học. Chính xác thì cậu đã biểu diễn tại bao nhiêu lễ hội?". BewhY trả lời, "Đã có lần em phải tham dự 4 lễ hội khác nhau trong cùng một ngày. Em kéo dài lịch biểu diễn qua nhiều tháng và trung bình mỗi tháng em đứng trên sân khấu hơn 40 lần".

Bewhy

Tiết lộ này của BewhY đã gây sốc cho khán giả lẫn Yoo Hee Yeol. Không dễ gì để mời một nghệ sĩ đến biểu diễn tại trường Đại học, bởi nếu mời nghệ sĩ nào đến, chắc chắn người đó phải thõa mãn yêu cầu từ phía sinh viên, có khả năng khuấy động không khí và quan trọng nhất là vừa với ngân sách sự kiện của nhà trường.

Về phía nghệ sĩ, nhận được nhiều lời mời biểu diễn chứng tỏ độ hot của nghệ sĩ đó đối với đối trẻ và tạo tiềm năng thu hút thêm một cơ số người hâm mộ mới gia nhập fandom.

Bewhy

Cũng trong "Yoo Hee Yeol's Sketchbook", BewhY đã biểu diễn ca khúc hit "Forever" cùng bài hát mới "Curtain Call", sẽ được phát hành trong hôm nay, ngày 3 tháng 9.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày