Billboard gọi BTS là "ông hoàng Kpop" khi nhóm tiếp tục tự phá vỡ kỷ lục của mình tại BXH Radio Mỹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 10 / 05 / 2019

Billboard gọi BTS là "ông hoàng Kpop" khi nhóm tiếp tục tự phá vỡ kỷ lục của mình tại BXH Radio Mỹ

BTS đã chiếm vị trí No.22 trên BXH Pop Songs Radio Airplay của Billboard với ca khúc Boy With Luv.

Gần đây, theo BXH Pop Songs Radio Airplay của Billboard, ca khúc Boy With Luv của BTS đã vươn lên vị trí No.22 - thứ hạng cao nhất mà nhóm từng đạt được - từ vị trí No.27 ở tuần trước.

 



Billboard giải thích: ''Ông hoàng Kpop' BTS đã lần đầu tiên xuất hiện trên BXH Pop Songs ở vị trí No.25 với phiên bản remix của ca khúc MIC Drop. Nhưng ca khúc lần này đã đánh bại kỷ lục đó'.

Kỷ lục cao nhất trong số các ca sĩ Hàn Quốc thuộc về Gangnam Style của Psy với vị trí No.10. Vì BXH này tổng hợp và chọn lọc dựa trên số lượng người sử dụng radio của Nielsen Music nên nó cũng phản ánh cả Hot 100 - BXH single chính của Billboard.

 

PACK PNG - BTS (Map Of The Soul: Persona) #7 by Kim-Minji

Việc mỗi ngày thức dậy và đọc tin BTS lại phá thêm một kỷ lục mới có lẽ đã không còn xa lạ gì với cư dân mạng Hàn Quốc. Tuy vậy, họ vẫn chưa bao giờ hết ngạc nhiên với những gì mà 7 chàng trai đã làm được, đặc biệt là khi những thành tích đó được thiết lập tại một BXH của các đài Radio phương Tây - nơi vốn rất bảo thủ với các ca khúc Kpop. Dưới đây TintucKpop xin được trích lại những bình luận tiêu biểu nhất của Knet khi họ phát biểu cảm nghĩ trước thành tích mới nhất này của BTS:

- Họ đang dần xóa đi những định kiến bảo thủ của các đài radio Mỹ rồi. Có vẻ như những người Mỹ trưởng thành hơn đang dần biết đến họ và đang thích nghi từng chút một với những thay đổi của thời gian. Tôi đang chờ đợi câu chuyện tiếp theo của làn gió mới (BTS) để xem họ sẽ còn vươn xa được như thế nào nữa. 

- BTS tuyệt vời! Bangtan Boys, hãy giữ gìn sức khỏe và trở về bình an sau khi kết thúc tour diễn nhé. 

- Tuyệt vời, BTS! Hãy giữ vững phong độ này nhé BTS.

- BTS thật tuyệt vời. Họ là nghệ sĩ có sức hút nhất trong làng giải trí. Hơn nữa họ còn kiếm được những đồng tiền tỷ giá quốc tế. Hãy giữ gìn sức khỏe nhé!

- BTS đỉnh quá rồi!

- Hi vọng họ có thể tiếp tục vươn cao hơn nữa đến tận cùng.

- Tôi nghĩ đây chính là lý do họ có mặt trong BXH Billboard Top 40, nhưng hình như cũng là do các đài radio Mỹ phát ca khúc của nhóm rất nhiều nữa. 

Xin được chúc mừng BTS với việc lại đạt thêm một thành tích mới ở Mỹ! 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày