BTS nói gì về những bài hát tự sáng tác trong album mới? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 10 / 10 / 2016

BTS nói gì về những bài hát tự sáng tác trong album mới?

Các chàng trai đã có những chia sẻ rất chân thành về những sáng tác do chính mình sản xuất trong album lần này.

BTS Talks About Songs On “WINGS” During Live Show, Reveals New Track Is 1st Official Fan Song

Vào ngày 9/10, BTS đã tổ chức một live show đếm ngược ngày phát hành album “WINGS” của mình trước các fan hâm mộ.

Mặc dù có sự chậm trễ trong khâu tổ chức, nguyên do là số lượng fan đã vượt quá số lượng ước tính trước đó, nhưng đến thời gian chính thức diễn ra, 3 triệu người hâm mộ vẫn được thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc của các chàng trai.

Trong chương trình, các chàng trai cùng chơi trò chơi và nói về các bài hát trong album mới của mình, bao gồm cả những ca khúc solo. Rap Monster đã tiết lộ rằng Jin là người đồng sáng tác ca khúc “Awake” với anh. Jin cũng thừa nhận rằng đây là lần đầu tiên anh bắt tay vào sáng tác nhạc.

Theo các bài hát trong album, V, Jimin, J-Hope, Suga, và Rap Monster đều tham gia vào sáng tác ca khcu1 solo cho chính mình. V nói đùa với các chàng trai rằng ca khúc solo “Stigma” của anh chính là điểm nhấn cho toàn album, trong khi đó Jimim lại bày tỏ mối quan ngại của mình  trong việc thực hiện trình diễn ca khúc “Lie”.

J-Hope chia sẻ rằng, ca khúc “Mama” sẽ là một sáng tác mà anh không bao giờ quên vì  anh đã viết bài hát đ1o trong khi nghĩ về mẹ của mình. Còn Jongkook thì tiết lộ bài hát “Begin” chính là những cảm xúc đầu tiên của anh khi lần đầu lặng lội từ quê nhà Busan lên Seoul và gặp các thành viên trong nhóm.

Rap Monster cũng công bố chính thức rằng ca khúc “Two! Three! (But Hoping for More Good Days)” nằm trong album sẽ là ca khúc dành riêng cho các fan hâm mộ của nhóm. Ngoài ra, trong khi giới thiệu ca khúc được trông chờ nhất album lần này “BTS Cypher 4”, V đã không thể ngăn được sự phấn khích của mình.

Buổi phát sóng bao gồm những cảnh quay thú vị ở hậu trường buổi chụp ảnh teaser của nhóm.

Full album thứ hai của BTS “WINGS” và MV của cac khúc chủ đề “Blood Sweat & Tears” sẽ được phát hành vào nửa đêm ngày 10/10 theo giờ địa phương.

PJ lược dịch

 

 


Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày