Ca khúc chủ để album mới của G-Dragon thay đổi vì scandal cần sa của T.O.P? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 10 / 06 / 2017

Ca khúc chủ để album mới của G-Dragon thay đổi vì scandal cần sa của T.O.P?

G-Dragon luôn cảm thấy "lời nguyền" ứng nghiệm khi phát hành album và lần này thì xảy ra với T.O.P

Bảy ngày vừa qua thực sự là một tuần vô cùng bận rộn và náo động của làng giải trí Hàn Quốc, đặc biệt là khi hai tên tuổi đình đám của Big Bang - G-DragonT.O.P, lần lượt trở thành tâm điểm trên các trang báo lớn vì nhiều lý do khác nhau!

G-Dragon thay đổi ca khúc chủ đề vì T.O.P

Cách đây vài ngày, G-Dragon đã trở lại với album solo mới nhất mang tên "Kwon Ji Yong". Với sự trở lại rất được khán giả mong đợi này, ban đầu, cả YG lẫn báo chí đều thông báo rằng bài hát chủ đề của album sẽ là "Bullsh*t". Tuy nhiên, sau khi tin tức về vụ bê bối cần sa của T.O.P bùng nổ hồi đầu tháng này, cũng như nối tiếp bằng việc anh cả Big Bang phải nhập viện vì dùng thuốc quá liều sau đó vài ngày, dường như G-Dragon đã nhanh chóng đưa ra quyết định thay đổi ca khúc chủ đề, từ hip-hop sôi động sang một bài hát nhẹ nhàng, sâu lắng hơn mang tên "Untitled, 2014".

G-Dragon thay đổi ca khúc chủ đề vì T.O.P

Nói về sản phẩm mới của trưởng nhóm Big Bang, công ty quản lý YG Entertainment từng giải thích: "Album này minh họa rõ nét bản chất con người của G-Dragon, và cậu ấy muốn thể hiện nó một cách chân thật nhất". Mặc dù công ty này không hề đưa ra bất kỳ bình luận cụ thể nào về lý do đột ngột thay đổi ca khúc chủ đề, tuy nhiên rất nhiều người tin rằng động thái này là để tránh những cuộc tranh cãi tiếp tục nổ ra, bởi Big Bang đang là tâm điểm của mọi sự chú ý trong làng giải trí vào lúc này.

G-Dragon thay đổi ca khúc chủ đề vì T.O.P

Bất chấp những thay đổi bất ngờ này, G-Dragon vẫn nhanh chóng thống trị các bảng xếp hạng trong và ngoài nước với sản phẩm solo mới của mình. Đây không phải là điều quá khó hiểu, bởi cái tên G-Dragon từ lâu đã trở thành một thương hiệu lớn, khẳng định sức hút của một nghệ sĩ tài năng nổi tiếng thế giới.

G-Dragon thay đổi ca khúc chủ đề vì T.O.P

Bên cạnh đó, sau những gì diễn ra gần đây, "lời nguyền" phát hành album của Big Bang một lần nữa được nhiều người nhắc đến. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, G-Dragon từng cho biết: "Cho dù đó là album của cả nhóm hay solo, sẽ luôn có một số vận xui xảy ra ngay trước khi nó được phát hành. Nhiều sự cố đã xảy đến, cho dù nó có liên quan đến bản thân các thành viên hay những người khác xung quanh chúng tôi. Kiểu như ai đó sẽ bất ngờ bị thương, hoặc một vấn đề nghiêm trọng nào đó sẽ xuất hiện. Chắc chắn sẽ luôn có chuyện lớn ập đến!".

G-Dragon cũng đưa ra một ví dụ: "Có một sự việc từng xảy ra trong khoảng thời gian chúng tôi phát hành album. Một nhân viên đã bị thương, và chúng tôi tự nhủ rằng đó chỉ là tai nạn thôi". Thủ lĩnh Big Bang cũng cho biết, từ đó trở đi anh trở nên cực kỳ thận trọng mỗi khi làm nhạc hoặc ra mắt album.

G-Dragon thay đổi ca khúc chủ đề vì T.O.P

Bạn có nghĩ rằng những sự cố xảy ra với T.O.P trong thời gian qua có liên quan đến "lời nguyền" phát hành album mà G-Dragon từng nhắc đến không?



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày