Các đối thủ hãy cẩn thận vì Red Velvet sẽ "đánh cú chốt hạ" trong cơn bão comeback tháng 11 này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 09 / 11 / 2018

Các đối thủ hãy cẩn thận vì Red Velvet sẽ "đánh cú chốt hạ" trong cơn bão comeback tháng 11 này

Nhóm nhạc nữ Red Velvet hứa hẹn sẽ chiếm lĩnh làng nhạc Kpop cuối năm 2018 với mini album vol.5 "RBB".

Dự kiến, ngày 30/11 tới đây, Red Velvet sẽ phát hành mini album vol.5 "RBB" gồm sáu bài hát, bao gồm ca khúc chủ đề "RBB (Really Bad Boy)". Sau đó, các cô gái sẽ chính thức tiến hành các hoạt động nhân dịp trở lại. Hứa hẹn, Red Velvet sẽ nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các fan yêu nhạc.

 

 

 

Đặc biệt, Red Velvet từng tung ra hai ca khúc chủ đề "Bad Boy" nằm trong repackaged full album vol.2 vào tháng 1 và "Power Up" nằm trong mini album mùa hè vào tháng 8. Năm cô gái nhà SM đã thể hiện một cách hoàn hảo concept tương phản, từ vẻ cuốn hút, lạnh lùng của mùa đông cho đến sức sống tươi mới, hoạt bát trong mùa hè qua hai bài hát trên. Nhờ đó, Red Velvet đã chiếm lĩnh ngôi đầu tại một loạt các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc và quốc tế. Chính vì vậy, công chúng càng thêm mong chờ vào những hoạt động tích cực của họ với mini album mới lần này.

Ngoài ra, hồi tháng 8, Red Velvet đã thực hiện thành công world tour, bắt đầu với concert "REDMARE" được tổ chức tại Seoul, sau đó, nhóm đã đặt chân đến các thành phố lớn như Bangkok, Đài Bắc, Singapore,... Dự kiến từ tháng 1/2019, nhóm không chỉ tiến hành Arena Tour đầu tiên tại Nhật Bản ở Fukuoka, Kobe, Yokohama,... mà tiếp đó vào tháng 2, nhóm sẽ tiếp tục với tour nước Mỹ đi qua các thành phố L.A, Dallas, Miami, Chicago và Newark,... Những buổi biểu diễn trên toàn cầu này của Red Velvet sẽ cho công chúng thấy được giá trị đích thực của "Nhóm nhạc nữ đẳng cấp thế giới".

Hơn nữa, bắt đầu từ ngày 9/11, việc đặt hàng trước của album mới sẽ được tiến hành trên Amazon - công ty thương mại điện tử trực tuyến hàng đầu tại Mỹ - và các trang web nhạc số tại Hàn Quốc. Động thái này đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của đại chúng cho lần trở lại của Red Velvet.

Mini album vol.5 "RBB" của Red Velvet sẽ được phát hành vào ngày 30/11.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày