CEO của YG tuyên bố thành viên Minzy sẽ rời nhóm 2NE1 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 05 / 04 / 2016

CEO của YG tuyên bố thành viên Minzy sẽ rời nhóm 2NE1

Mặc dù tuyên bố cô nàng em út của nhóm sẽ ra đi nhưng người đứng đầu một trong ba công ty giải trí lớn nhất xứ Hàn cũng khiến fan yên lòng khi khẳng định 2NE1 sẽ không tan rã.

Sáng nay sau khi hàng loạt trang tin tại Hàn Quốc đăng tải tin từ một người trong ngành công nghiệp âm nhạc cho biết, Minzy đang trong quá trình đàm phán để kí hợp đồng với một công ty mới thì nhiều người hâm mộ đã tỏ ra khá lo lắng và hồi hộp, hy vọng thông tin trên không phải là sự thật.

Tuy nhiên, đến đầu giờ chiều cùng ngày, YG Entertainment đã mở một cuộc họp báo để đưa ra tuyên bố chính thức về tương lai của 2NE1 và sự việc của Minzy. Theo đó, CEO Yang Hyun Suk khẳng định: Minzy đúng là sẽ rời khỏi YG nhưng 2NE1 sẽ không tan rã.

minzy rời nhóm 2NE1

Em út Minzy sẽ chính thức rời nhóm 2NE1 vào ngày 5/5 tới

Dưới đây là tuyên bố chính thức của YG Entertainment:

“Chúng tôi rất xin lỗi vì đã để những người yêu mến 2NE1 phải chờ đợi thông tin về nhóm quá lâu. Và hôm nay chúng tôi muốn thông báo tới các bạn một tin đáng tiếc là em út của nhóm – Gong Minzy sẽ không thể tiếp tục đồng hành cùng YG và 2NE1 nữa.

Hợp đồng giữa YG và 2NE1 sẽ hết hạn vào ngày 5/5 tới, có nghĩa là Minzy cũng sẽ chỉ là thành viên của nhóm đến ngày này mà thôi. Trước đó, hồi tháng 1, chúng tôi cũng đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với từng thành viên trong nhóm về việc ký lại hợp đồng và đưa ra kế hoạch cụ thể để đưa 2NE1 trở lại. Tuy nhiên, Gong Minzy không đồng ý với kế hoạch này và chúng tôi tôn trọng cô ấy.

Thật là khó khăn khi phải nói lời tạm biệt với một người đồng nghiệp đã gắn bó với chúng tôi 11 năm qua. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu tại sao Gong Minzy lại quyết định như thế, nhất là tâm trạng của cô ấy sau khi phải đột ngột tạm xa sàn diễn trong hai năm qua. Vì vậy, chúng tôi cảm thấy có lỗi rất nhiều với cô ấy”…

Ngoài ra, trong họp báo, CEO Yang Hyun Suk cũng tiết lộ thêm về cuộc gặp gỡ với các thành viên trong nhóm. Theo đó, vị CEO này chia sẻ: ông đã thông báo về quyết định rời nhóm của Minzy cho 3 thành viên còn lại và động viên họ: “Tôi muốn bảo vệ 2NE1. Khi khó khăn chúng ta càng phải cố gắng hơn nữa”.

2NE1 Minzy

Người hâm mộ sẽ rất nhớ đội hình này của 2NE1

“Sau đó, chúng tôi đã cùng ngồi lại và định ra kế hoạch cho tương lai. 2NE1 sẽ tiếp tục hoạt động với 3 thành viên, gồm: Dara, Park Bom và CL. Theo dự kiến, vào mùa hè tới nhóm sẽ trở lại với một ca khúc hoàn toàn mới” – “Bố Yang” cho biết thêm.

“Chúng tôi hứa sẽ cố gắng đưa 2NE1 trở lại với âm nhạc sớm nhất” – CEO Yang Hyun Suk khẳng định với truyền thông và người hâm mộ.

Nguồn: Soompi



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày