Chữ viết tay "đẹp như tranh vẽ" của 10 idol này sẽ khiến bạn "há hốc mồm" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 27 / 08 / 2016

Chữ viết tay "đẹp như tranh vẽ" của 10 idol này sẽ khiến bạn "há hốc mồm"

Bên cạnh hát hay, nhảy giỏi, nhiều sao Hàn còn sở hữu những tài lẻ khiến biết bao người hâm mộ phải "tròn xoe mắt". Và "viết chữ đẹp" chính là một trong số đó.

Người xưa có câu “nét chữ nết người”. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ hóa khi e-mail, tin nhắn trở thành những phương tiên chính để liên lạc, ai nấy đều dường như quên đi việc rèn luyện chữ viết tay cho mình và chỉ thật sự “tá hỏa” khi đặt bút xuống viết một lá thư hay văn bản vì sự “rồng bay phượng múa” của từng con chữ.

Với các sao Kpop, dù bận trăm công nghìn việc nhưng không phải ai cũng lơ là chữ viết của mình. Chẳng những các thần tượng này tài năng, xinh đẹp mà đến cả chữ viết tay của họ cũng được trau chuốt “đẹp như in”. Trong những lá thư họ viết cho fan hay đơn giản là khi chữ của họ được “soi” ra, gần như không ai có thể tìm được điểm nào để chê bởi độ đẹp đều tăm tắp cả.

Nếu ai đang học tiếng  Hàn, hẳn đây chính là những hình mẫu “văn hay chữ tốt” để chúng ta noi theo rèn luyện “vở sạch chữ đẹp”. Có lẽ nhìn nét chữ của các sao Kpop này, chúng ta cũng dễ đoán được phần nào tính cách chu đáo, tỉ mỉ và cầu toàn của các thần tượng dưới đây.

Lee Teuk (Super Junior)

Chữ viết tay của Leeteuk

Quả không hổ danh thủ lĩnh nhóm nhạc “đông dân” bậc nhất Kpop, Super Junior, Lee Teuk luôn khiến các fan phải trầm trồ mỗi lần anh viết những “tâm thư” gởi đến người hâm mộ. Thường thì các sao sẽ có nhiều cách liên lạc với fan như qua dòng tweet, tin nhắn… Tuy nhiên với Lee Teuk, mỗi lần anh viết thư gửi fan, trưởng nhóm Super Junior vẫn kiên trì nắn nót từng chữ hết sức cẩn thận khiến bất kỳ ai nhìn qua cũng sẽ “tan chảy” ngay lập tức.

Nếu như nói “nét chữ nết người” thì chúng ta dễ đoán được tính cách của Lee Teuk là một chàng trai chu đáo, có trái tim ấm áp và luôn biết quan tâm, trân trọng cảm nhận của mọi người xung quanh.

Seohyun (SNSD)

Chữ viết tay của Seohyun

Cô út nhà SNSD lại sở hữu chữ viết tròn trịa, đáng yêu hệt như chính hình ảnh cô xây dựng. Các fan cho rằng chữ viết tay của Seohyun trông rất đơn giản nhưng không kém phần nữ tính. Trước nay, Seohyun vốn được biết đến là một thành viên tuy nhỏ tuổi nhưng luôn biết quan tâm, chăm sóc và rất lễ phép với các chị trong nhóm, phần tính tốt này cũng đã được thể hiện qua chữ viết của cô.

Nếu muốn trở thành một idol thực thụ của nhóm nhạc nữ, hãy lấy  bản viết tay của SeolHyun ra và luyện tập theo ngay để có những con chữ “đúng chất thần tượng” đáng yêu thế này.

Xiumin (EXO)

Chữ viết tay của Xiumin

Xiumin là một chàng trai có khuôn mặt vô cùng baby nhưng nét chữ của anh lại vô cùng trưởng thành, “người lớn”. Có thể nói, anh chính là “ông hoàng” viết chữ đẹp ở Kpop khi chữ viết tay của anh có phần nổi trội hơn bất kỳ thành viên nào trong các nhóm nhạc khác.

Chính vì vậy, dù có khó khăn, nhưng hãy kiên trì luyện viết vì nét chữ đẹp luôn khiến bạn chiếm được nhiều thiện cảm hơn trong mắt người khác.

Sojin (Girl’s Day)

Chữ viết tay của Sojin

Nếu muốn tìm nét chữ bay bổng kiểu trong một bản viết nhạc hay một lá thư cổ, bạn nhất định phải xem chữ của Sojin. Từ kiểu chữ đến cách viết, Sojin luôn thể hiện được chất "lãng tử" mơ màng không lẫn vào đâu được ở Kpop. Cô được bình chọn là một trong những nghệ sĩ nữ sở hữu chữ viết đáng được sử dụng trong các dịp đặc biệt.

Im Hyunsik (BTOB)

Chữ viết tay của Hyunsik

Dù Hyunsik không phải là thành viên có ngoại hình nổi trội nhất BTOB nhưng anh lại chiếm trọn trái tim fan bằng vẻ đẹp tâm hồn. Chữ viết của Hyunsik chính là một phần thể hiện nên những tình tốt của anh, một con người gọn gàng, đủ nhạy cảm để luôn biết lắng nghe người khác.

Hyorin (SISTAR)

Chữ viết tay của Hyorin

Hyorin dù sở hữu bề ngoài khá “ngầu” nhưng chữ biết của cô lại vô cùng mềm mại. Trong những lá thư gởi fan, thành viên nhóm SISTAR luôn “khoe khéo” được chữ viết đều tăm tắp của mình. Từ độ dài, chiều cao, mỗi góc của con chữ đều được cô nắn nót tỉ mẩn.

Các fan còn đùa rằng nếu Word có thêm một font chữ mới thì đó nên là “kiểu chữ Hyorin”.

N (VIXX)

Chữ viết tay của N

Anh chàng N trưởng nhóm VIXX có chữ viết tay cực đẹp. Anh cũng được chọn là một trong số những nghệ sĩ có chữ viết tay đẹp nhất Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, việc tính cách của anh cũng thường được khen ngợi vì lễ độ, khiêm tốn càng củng cố niềm tin từ fan rằng chàng trai có “nét chữ nết người” này chính là một hình mẫu đấng nam nhi lý tưởng cho các cô gái.

Rap Monster (BTS)

Chữ viết tay của Rap Monster

Rap Monster tuy nhìn khá “bụi bặm” nhưng chữ viết của anh lúc nào cũng được sáng tạo theo một phong cách kỹ lưỡng rất riêng. Kể cả những con số, Rap Monster cũng “cộp mác” thương hiệu chính mình. Đây chính là trường hợp đặc biệt khi cá tính quyết định con chữ cho một người.

Nam Taehyun (Winner)

Chữ viết tay của Nam Taehyun

Chữ viết tay của Nam Taehyun theo phong cách tối giản nhưng vẫn mang đến cảm giác dễ chịu cho người nhìn. Anh cũng khá linh hoạt trong cách chọn style chữ viết. Mỗi đoạn văn, Taehyun đều cách dòng rất đều, giãn khoảng cách chữ ở một mức độ không thể hợp lý hơn khiến bất kỳ bài nào anh viết dù ngắn hay dài trông vẫn rất logic.

Jisook (Rainbow)

Chữ viết tay của Jisook

Thành viên nhóm Rainbow này thường cởi mở chia sẻ về những sở thích hay tâm sự của mình trên mạng xã hội. Chính vì thế, mỗi khi cô viết thư tặng fan, họ đều trân trọng và xem như đó là cả một món quà “vô giá”.

Với năng khiếu nghệ thuật thiên bẩm, những bức vẽ, tranh ảnh, đồ thủ công hay cả tài cắm hoa, Jisook cũng có nhiều dịp khoe với người hâm mộ. Chẳng những vậy, nhờ đôi tay tài ba, Jisook hoàn toàn ghi điểm trong lòng fan với nét chữ đẹp tuyệt vời.

 Alec.N lược dịch



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày