Cộng đồng SONE đứng ngồi không yên trước lịch làm việc năm 2017 của SNSD - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 01 / 12 / 2016

Cộng đồng SONE đứng ngồi không yên trước lịch làm việc năm 2017 của SNSD

Đáng chú ý, em út Seohyun sẽ ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo.

Ngày 1/12, nhiều trang báo Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về kế hoạch hoạt động của SNSD trong năm 2017, kỷ niệm 10 năm kể từ khi nhóm nữ quốc dân được thành lập.

Cụ thể vào tháng 1, ba thành viên Yoona, Yuri và Seohyun sẽ bắt tay vào những dự án đầu tiên.

Yuri góp mặt ở bộ phim truyền hình “The Defendant” của đài SBS trong khi Yoona tấn công màn ảnh rộng với bộ phim điện ảnh “Harmony”. Bên cạnh đó, Yoona cũng đang xem xét các kịch bản tại thị trường Hoa ngữ, nếu không bị cản trở bởi lệnh cấm của Cục Phát thanh – Truyền hình Trung Quốc, Yoona sẽ sớm trở lại thị trường giàu tiềm năng này.

SNSD

Yoona, Yuri tập trung diễn xuất

Sau Taeyeon, Tiffany và Hyoyeon, Seohyun sẽ là thành viên thứ 4 của nhóm ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo. Nếu như Taeyeon debut mở đường vào cuối năm 2015, Tiffany ra mắt vào đầu năm 2016, Hyoyeon solo vào cuối năm 2016 thì em út Seohyun sẽ xuất chiêu đầu năm 2017.

Được biết, album debut dự kiến phát hành dịp cuối năm 2016 nhưng đã bị hoãn lại vì nhiều lý do. Nữ thần tượng 10 năm tuổi nghề hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” với kế hoạch đánh lẻ bài bản của mình.

Tháng 2 là thời điểm mà Sunny và Taeyeon sẽ đẩy mạnh quảng bá.

Sunny sẽ gặp gỡ các fan ở Osaka, Nhật Bản theo chuyến lưu diễn “Cafe-In” từ ngày 9 – 12/2/2017. Đây là địa điểm biểu diễn vở nhạc kịch thứ hai sau các sân khấu ở Tokyo tháng 11/2016.

Riêng trưởng nhóm Taeyeon nhận nhiệm vụ tiếp tục “đốt cháy” sàn đấu KPOP bằng một album mới vào tháng 2. Với khả năng ca hát và thẩm mỹ âm nhạc được đánh giá cao, chắc chắn sản phẩm tiếp theo của Kid Leader sẽ kéo dài chuỗi thành công của “I”, “Rain”, “Why”, “11:11”…

“11:11” – sản phẩm gần đây nhất của Taeyeon

Những thành viên còn lại bao gồm Tiffany, Hyoyeon và Sooyoung đang chuẩn bị cho những dự án tái xuất riêng.
Hiện tại, Hyoyeon đang chuẩn bị sân khấu debut solo với “Mystery” – một ca khúc thuộc dự án SM Station vào ngày 1/12/2016. Nữ ca sỹ sẽ quảng bá trong vòng hai tuần trên các sân khấu âm nhạc Inkigayo, Music Core, Music Bank.

Teaser “Mystery” - Hyoyeon

Kế hoạch cho Hyoyeon ra mắt solo là một dự án mà SM khiến nhiều người phải bất ngờ. Không ai có thể tưởng tượng được, sau Taeyeon, Tiffany, Hyoyeon lại là thành viên debut solo tiếp theo. Nhiều fan ruột của SNSD cũng phải thốt lên “cuối cùng thì SM cũng đã chịu quan tâm đến Hyoyeon rồi”. Quả thật năm 2016 là một năm đáng nhớ với cô nàng Dancing Queen khi có show thực tế riêng 1 milion likes, tham gia Hit the stage, tung ca khúc hợp tác với Min + Jokwon (JYP), đến debut solo dịp cuối năm.

Bên cạnh hoạt động của Hyoyeon, Sooyoung cũng đang trong quá trình quảng bá bộ phim truyền hình mà cô đóng chính, Tiffany hợp tác với nghệ sĩ đình đám Far East Movement và sắp xuất hiện trong MV của họ. Sau những hoạt động này, đầu năm 2017 cả ba thành viên sẽ dành thời gian để chuẩn bị cho những dự án cũng như kế hoạch tái xuất tiếp theo.

Sản phẩm hợp tác “Don’t Speak” – Far East Movement ft Tiffany & King Chain

Nhìn tổng thể, hoạt động cá nhân của các thành viên SNSD đi theo hai hướng: ca hát (Taeyeon, Tiffany, Hyeyeon, Seohyun) và diễn xuất (Yoona, Sooyoung, Yuri, Sunny). Mỗi thành viên đều tự chinh phục những thử thách riêng, có người đang bước những bước đi chập chững nhưng cũng có nhiều người đã được công nhận về thực lực.

SNSD

Năm 2017 sẽ là của SNSD?

Như vậy, cùng với các hoạt động kỷ niệm 10 năm debut như ra album mới, quảng bá, lưu diễn, người hâm mộ càng kỳ vọng các dự án cá nhân của SNSD sẽ hợp sức biến 2017 thành một năm bùng nổ của “Thời đại thiếu nữ”.

KA



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày